Từng đấu tố không kiêng nể, 'người đàn ông Việt Nam sinh con' và vợ cũ tái ngộ

Minh Khang và Minh Anh cùng nhau đưa con gái đi chơi. Cặp đôi hạnh phúc như chưa hề có cuộc chia ly.

Trên Facebook mới đây, người đàn ông Việt Nam đầu tiên sinh con - Minh Khang gây chú ý khi chia sẻ một vlog. Nội dung nói về chuyến đi chơi đầu tiên của con gái (bé Chuột) cùng mẹ Minh Anh kể từ khi cặp đôi chuyển giới công khai chia tay.

Trong clip, Minh Khang - Minh Anh đã có những khoảnh khắc vô cùng hạnh phúc bên con gái. Cặp đôi tỏ ra vui vẻ, hành động như chưa hề có cuộc chia ly nào.

Từng đấu tố không kiêng nể, người đàn ông Việt Nam sinh con và vợ cũ tái ngộ-1

Đính kèm, Minh Khang nhắn nhủ con gái: "Dù chuyện gì xảy ra đi nữa thì ba vẫn luôn cố gắng để Chuột đầy đủ nhất có thể. Từ vật chất đến tinh thần, không vì điều gì, chỉ đơn giản là Chuột có quyền được hạnh phúc".

Chia sẻ của người bố chuyển giới lập thu hút chú ý, bởi trước đó anh và vợ cũ Minh Anh từng đấu tố nhau inh ỏi hậu đường ai nấy đi.

Từng đấu tố không kiêng nể, người đàn ông Việt Nam sinh con và vợ cũ tái ngộ-2
Minh Khang đưa con đi chơi ở Cần Thơ.

Từng đấu tố không kiêng nể, người đàn ông Việt Nam sinh con và vợ cũ tái ngộ-3
Chuyến đi trở nên đặc biệt khi có sự xuất hiện của vợ cũ Minh Anh và cũng là mẹ của bé Chuột.

Từng đấu tố không kiêng nể, người đàn ông Việt Nam sinh con và vợ cũ tái ngộ-4
Cặp đôi vô cùng vui vẻ, nô đùa với con gái.

Từng đấu tố không kiêng nể, người đàn ông Việt Nam sinh con và vợ cũ tái ngộ-5
Cặp đôi thay nhau ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc bên Chuột.

Minh Khang tên thật Đào Kiều Trang, là người chuyển giới từ nữ sang nam. Minh Anh tên thật Đặng Khắc Nguyên, chuyển giới nam thành nữ. Chuyện tình cặp đôi từng gây bão khắp cõi mạng, đặc biệt sau đó Minh Khang còn thay vợ mang thai.

Những tưởng sau có con, cặp đôi sẽ ngày càng hạnh phúc. Nhưng vào ngày 10/11/2020, Minh Khang bất ngờ tuyên bố cả hai đã chia tay khiến ai nấy đều tiếc nuối.

Từng đấu tố không kiêng nể, người đàn ông Việt Nam sinh con và vợ cũ tái ngộ-6

Thời điểm chia tay, cả 2 có màn đấu tố qua lại. Nếu Minh Khang khẳng định bà xã là người vô trách nhiệm, bỏ mặc chồng vừa sinh con để nhắn tin đong đưa người đàn ông khác, sống không phải đạo thì Minh Anh lại trách nửa kia keo kiệt, chia tay xong còn đòi tiền.

Dẫu vậy, trong cuộc phỏng vấn với 2Sao.vn Minh Khang cho biết cả hai vẫn nói chuyện với nhau vì con. Bên cạnh đó, hiện tượng chuyển giới cũng chia sẻ còn thương vợ cũ.  Anh sẵn sàng chào đón Minh Anh, nếu một ngày Chuột muốn mẹ quay về và vợ cũ hiểu được giá trị của gia đình.

Từng đấu tố không kiêng nể, người đàn ông Việt Nam sinh con và vợ cũ tái ngộ-7

"Chuột là con chung của cả hai. Cô ấy có thể về thăm con khi nào muốn, tôi không cấm. Cô ấy nhắn tin hỏi về Chuột tôi vẫn trả lời, thậm chí còn gửi hình ảnh hoặc clip cho cô ấy.

Nếu 5 - 10 năm nữa Chuột hiểu chuyện, muốn mẹ quay về và cô ấy biết được giá trị của gia đình, tôi vẫn đón nhận. Với tôi, không có gì quan trọng bằng vợ con mình", Minh Khang nói.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tung-dau-to-khong-kieng-ne-minh-khang-va-vo-bat-ngo-tai-ngo-n-260453.html

cộng đồng LGBT chuyển giới

Tin tức mới nhất