Minh Nhựa đúng chuẩn bên ngoài chiều vợ, bên trong lắm tiền: Đi cafe chỉ để bà xã sống ảo

Đại gia họ Trần hé lộ hậu trường mướt mồ hôi để chiều chuộng vợ hai sống ảo.

Dạo gần đây, Minh Nhựa tích cực chia sẻ câu chuyện đời thường của hai vợ chồng trên mạng xã hội. Sau đêm được Mina Phạm rủ ra khách sạn làm mệt gần chết, vài giờ trước, anh lại gây chú ý khi tiết lộ sở thích sống ảo của bà xã.

Cụ thể, nhân dịp cuối tuần, Minh Nhựa bất ngờ được vợ rủ đi uống cafe. Phút cao hứng của bà xã khiến đại gia 8X khá bất ngờ vì biết cô chẳng bao giờ thích loại đồ uống này. Hỏi ra mới biết, mục đích của Mina Phạm là để ông xã chụp ảnh sống ảo cho.

Nổi tiếng là đại gia chiều vợ, tất nhiên Minh Nhựa sẽ chẳng thể nào từ chối. Và sau 15 phút lăn xả, trong 100 tấm ảnh chụp cho bà xã, anh cũng có được một bức cho mình.

Vợ bảo: Chồng ơi thay đồ đưa vợ đi uống cafe nhé.

Chồng trải lời: Lạ vậy, vợ có uống cafe bao giờ.

Vợ bảo: Ý vợ là ra quán cafe thôi, vợ uống sinh tố thôi.

Chồng trải lời: Vâng, mà có làm gì ngoài uống nước không để chồng chuẩn bị.

Vợ bảo: Có chứ, chụp ảnh cho vợ nhé.

Chồng trải lời: Vậy ai chụp cho vợ chồng mình.

Vợ bảo: Chụp cho vợ thôi, chồng chụp làm gì, đẹp quá rồi vợ đi chăn mệt lắm.

Chồng trải lời: ...

Đến nơi: Sau 15 phút giằng co, thì có được tấm ảnh này, vui hơn trúng số.

Bởi vậy: Tuyệt chiêu là cứ ừ trước, đến nơi thì mình tùy cơ ứng biến, được thế nào cũng phải được một tấm cho mình trong 100 tấm cho vợ. Có còn hơn không.

Minh Nhựa chia sẻ câu chuyện sống ảo của hai vợ chồng.

Chia sẻ của Minh Nhựa khiến ai cũng trầm trồ ngưỡng mộ vì Mina Phạm có một người chồng vừa giàu có lại yêu thương vợ hết mực. 3 ngày trước, đại gia Sài thành cũng gây chú ý với một câu chuyện thú vị khác.

Chẳng là hôm đó, chiếc máy lạnh phòng ngủ ở nhà bị hỏng. Bà mẹ hai con lập tức nảy ra ý tưởng rủ chồng ra khách sạn. Nói đến đây, ai cũng phải trầm trồ, đúng là người có tiền nên cách khắc phục khó khăn chuẩn chất đại gia.

Câu chuyện không chỉ dừng lại ở đó khi Mina Phạm nói với chồng vô cùng ẩn ý: "Nóng kia thì vợ thích, còn nóng này thì không vui. Vậy vợ chồng mình đi nhé". Nghe xong, Minh Nhựa lập tức gật đầu đồng ý luôn. Trước khi đi, anh còn được vợ dặn dò: "Nhớ đừng mang đồ theo nhé, khách sạn có sẵn rồi".

Trước lời căn dặn của bà xã, Minh Nhựa chỉ biết im lặng, thầm nghĩ trong lòng "chắc muốn có thêm thành viên hay sao đây". Đến nơi, anh bị bà xã đè ra thay đồ... khiến đại gia mệt lả người.

Đính kèm câu chuyện hài hước là hình ảnh cặp vợ chồng giàu có tạo dáng check in cực ngầu bên con gái. Chẳng biết có muốn thêm em bé thật hay không, nhưng đọc chia sẻ của Minh Nhựa ai cũng phải thừa nhận 8X quá lầy lội và dễ thương.

Minh Nhựa đúng chuẩn bên ngoài chiều vợ, bên trong lắm tiền: Đi cafe chỉ để bà xã sống ảo-1
Bức ảnh sống ảo khi đi cafe của hai vợ chồng.

Minh Nhựa không phải là cái tên xa lạ giới Sài thành. Bên cạnh cuộc sống giàu có, con trai đại gia Phạm Văn Mười còn nổi tiếng là người chồng tâm lý, yêu vợ thương con hết mực.

Sau cuộc hôn nhân đầu không trọn vẹn, Minh Nhựa tiến thêm bước nữa bên người phụ nữ tên Mina. Tính đến nay họ đã có 8 năm chung sống với 2 con (1 trai và 1 gái).

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-nhua-ben-ngoai-lam-tien-ben-trong-chieu-vo-n-233393.html

Minh Nhựa

Tin tức mới nhất