Đại gia Minh Nhựa đang sở hữu bộ sưu tập đồng hồ trị giá bao nhiêu tỷ?

Nhiều người thắc mắc, đại gia Minh Nhựa đang sở hữu bộ sưu tập đồng hồ trị giá bao nhiêu tỷ? Một số dân chơi nhận định, tổng giá trị đồng hồ đại gia Minh Nhựa hiện có ít nhất phải trên 40 tỷ đồng.

Đứng đầu trong bộ sưu tập đồng hồ xa xỉ của Minh Nhựa là mẫu Richard Mille phiên bản “ngọa hổ tàng long”. Năm 2017, dân mạng xôn xao khi trên trang cá nhân, đại gia này bất ngờ khoe hình ảnh tay đeo chiếc đồng hồ sang trọng bên cạnh khoang lái của chiếc siêu xe Pagani Huayra có giá trị lên tới hơn 70 tỷ đồng.

Soi những hoạ tiết trên chiếc đồng hồ này, giới sành đồng hồ có thể nhận ra, đó chính là chiếc đồng hồ của thương hiệu Richard Mille phiên bản “ngọa hổ tàng long” (mã hiệu RM 51-01 Tourbillon Tiger and Dragon). Mẫu đồng hồ xa xỉ được thương hiệu Richard Mille kết hợp với nữ diễn viên Dương Tử Quỳnh nhằm tôn vinh những đóng góp của cô với nền điện ảnh thế giới.

Đại gia Minh Nhựa đang sở hữu bộ sưu tập đồng hồ trị giá bao nhiêu tỷ?-1
Mức giá niêm yết chính hãng của phiên bản “ngọa hổ tàng long” này lên tới 18 tỷ đồng.

Được biết, mức giá niêm yết chính hãng của phiên bản “ngọa hổ tàng long” này lên tới 18 tỷ đồng. Một điểm nữa khiến chiếc đồng hồ có mã RM 51-01 Tourbillon Tiger and Dragon càng đắt giá đó là thương hiệu chỉ chế tác 20 chiếc trên toàn thế giới.

Tùy theo yêu cầu của khách hàng mà Richard Mille sẽ thiết kế bằng chất vàng hồng hay vàng trắng, ngay cả việc đính kim cương trên mặt hoặc thân đồng hồ cũng được hãng chiều lòng các “thượng đế”.

Đại gia Minh Nhựa đang sở hữu bộ sưu tập đồng hồ trị giá bao nhiêu tỷ?-2
Đại gia Minh Nhựa đã được gia đình tặng chiếc đồng hồ RM-010 Rose Gold Full Diamond siêu hiếm này trong dịp sinh nhật.

Trước đó, đại gia Minh Nhựa đã từng sở hữu những chiếc đồng hồ Richard Mille đắt giá như RM-010 Rose Gold Full Diamond và RM 11-01 Roberto Mancini.

Chiếc đồng hồ RM 010 Full Diamond đại gia Minh Nhựa sở hữu cũng rất hiếm trên thị trường bởi kim cương trên đó không chỉ được đính trên viền mà còn được nạm kín hai bên hông, giá của nó khoảng trên 200.000 USD (khoảng 4,6 tỷ đồng). Minh Nhựa đã được gia đình tặng chiếc đồng hồ này trong dịp sinh nhật cùng với chiếc siêu xe McLaren 650S Spider.

Đại gia Minh Nhựa đang sở hữu bộ sưu tập đồng hồ trị giá bao nhiêu tỷ?-3
Chiếc đồng hồ Richard Mille RM 11-01 Roberto Mancini trên tay đại gia Minh Nhựa có giá khoảng 3,7 tỷ đồng.

Một trong những chiếc đồng hồ đáng chú ý của đại gia này là chiếc Richard Mille RM 11-01 Roberto Mancini. Đây phiên bản giới hạn được làm cho cựu huấn luyện viên đội bóng Manchester City. Đồng hồ bằng chất liệu vàng hồng và có giá niêm yết là 160.000 USD (khoảng 3,7 tỷ đồng).

Đại gia Minh Nhựa đang sở hữu bộ sưu tập đồng hồ trị giá bao nhiêu tỷ?-4
Patek Philippe Patek Philippe Geneve Sky Chart 6103G phiên bản bạch kim nạm kim cương có giá khoảng 10 tỷ đồng.

Sau sự cố tự tử “online” bất thành và màn đón vợ hoành tráng với dàn xe Range Rover vào năm 2016, đại gia Minh Nhựa cũng gây xôn xao khi xuất hiện với chiếc đồng hồ Patek Philippe Geneve Sky Chart 6103G có giá khoảng 10 tỷ đồng.

Chiếc đồng hồ đắt đỏ này thuộc dòng Celestial (đồng hồ thiên văn) của Patek Philippe.

Một chiếc đồng hồ gây chú ý nữa của đại gia Minh Nhựa là chiếc Zenith Pilot Type 20 Tourbillon (còn gọi Pilot Montre d’Aeronef Type 20 Tourbillon) giá khoảng 50.000 USD (gần 1,2 tỷ đồng). Mẫu đồng hồ này được thiết kế theo phong cách phi công cùng núm chỉnh “củ hành” hoàng gia ấn tượng.

Đại gia Minh Nhựa đang sở hữu bộ sưu tập đồng hồ trị giá bao nhiêu tỷ?-5
Đồng hồ Zenith Pilot Type 20 Tourbillon có giá khoảng 1,2 tỷ đồng.

Không dừng lại tại đó, đại gia này còn sở hữu chiếc đồng hồ quý hiếm từ thương hiệu có lịch sử vĩ đại nhất thế giới - Breguet: Marine Royale. Breguet Marine Royale thuộc dòng “hải quân Hoàng gia” (Marine Royale), được làm bằng vàng hồng có khả năng chịu nước sâu 300m. Giá niêm yết của chiếc đồng hồ này khoảng 46.500 USD (khoảng 1,1 tỷ đồng).

Đại gia Minh Nhựa đang sở hữu bộ sưu tập đồng hồ trị giá bao nhiêu tỷ?-6
Breguet Marine Royale thuộc dòng “hải quân Hoàng gia” có giá khoảng 1,1 tỷ đồng.

 

 

Theo Saostar


Hàng hiệu sao Minh Nhựa

Tin tức mới nhất