Minh Triệu bị chỉ trích sau khi 'đường ai nấy đi' với Kỳ Duyên, quản lý nói gì?

Minh Triệu nhận nhiều bình luận tiêu cực sau thông tin rạn nứt với Kỳ Duyên.

Những ngày qua, thông tin Kỳ Duyên và Minh Triệu "đường ai nấy đi" khiến khán giả xôn xao. Dù không lên tiếng nhưng cặp đôi liên tục đăng tải những chia sẻ đầy tâm trạng. Được biết, cả hai cũng đã ngừng nhận và hủy các công việc liên quan đến nhau. 

Minh Triệu bị chỉ trích sau khi đường ai nấy đi với Kỳ Duyên, quản lý nói gì?-1
Thông tin Kỳ Duyên và Minh Triệu "đường ai nấy đi" khiến khán giả xôn xao.

Điều này khiến người hâm mộ yêu thich hai nghệ sĩ ngỡ ngàng. Tuy nhiên, có một bộ phận cư dân mạng chỉ trích, đổ lỗi cho Minh Triệu khiến mối quan hệ của cả hai rạn nứt. 

Trước những thông tin tiêu cực, quản lý của Minh Triệu đã lên tiếng bênh vực nữ siêu mẫu: "Những ngày qua có rất nhiều thông tin sai lệch có chủ đích làm ảnh hưởng đến hình ảnh và danh dự của siêu mẫu Minh Triệu. Với vai trò quản lý của Minh Triệu, tôi hy vọng mọi người sẽ tỉnh táo khi tiếp nhận thông tin và nghiêm túc yêu cầu những người cố tình bôi nhọ dừng lại, đừng để mọi chuyện đi quá xa". Dưới bài viết, Minh Triệu cũng để lại bình luận ủng hộ quản lý.

Kỳ Duyên - Minh Triệu là một trong những cặp bạn thân đình đám trong làng thời trang Việt. Cặp đôi vướng nghi vấn có quan hệ trên mức tình bạn từ năm 2019. Vào thời điểm đó, Kỳ Duyên và Minh Triệu tham gia chương trình truyền hình Cặp đôi kỳ thú. 

Minh Triệu bị chỉ trích sau khi đường ai nấy đi với Kỳ Duyên, quản lý nói gì?-2
Kỳ Duyên và Minh Triệu vướng nghi vấn có quan hệ trên mức tình bạn từ năm 2019

Sau chương trình, mối quan hệ của cả hai ngày càng thân thiết. Họ thoải mái diện đồ đôi và đi du lịch chung cùng nhau. Trong những dịp đặc biệt và quan trọng, hai người đẹp cũng tặng quà và dành cho đối phương những điều đặc biệt.

Kỳ Duyên từng chia sẻ hơn 5 năm gắn bó Minh Triệu, dù chưa đủ hiểu nhau nhưng cả hai thấy không thể thiếu nhau. Về mối quan hệ của cả hai, Kỳ Duyên cho biết khó có thể định nghĩa bởi có đầy đủ tình cảm chị em, thầy trò, đồng nghiệp, tri kỷ. Cô gắn kết với Minh Triệu nhờ có nhiều điểm chung về tính cách, gu thời trang, đam mê catwalk. 

Về phần Minh Triệu, cô khẳng định lúc nào cũng thương Kỳ Duyên. Sự chênh lệch về tuổi tác đôi khi khiến cả hai không có cùng suy nghĩ, tuy nhiên nữ siêu mẫu luôn cố gắng dung hòa.

Nữ siêu mẫu từng tiết lộ ngày mới quen biết, Kỳ Duyên chưa trưởng thành, hay suy nghĩ tiêu cực. Cô đã giúp Hoa hậu Việt Nam 2014 thay đổi cách nhìn cuộc sống. 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/minh-trieu-bi-chi-trich-sau-khi-duong-ai-nay-di-voi-ky-duyen-quan-ly-noi-gi-ar856239.html?fbclid=IwAR3MFaXgFoXC2SUWtgkxwpRQeKti5l0bM8gYiT8vLZv13xHAFiwJ_m8ycNs

Minh Triệu Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao