'Người tình' Kỳ Duyên khoe kệ nước hoa 30 lọ 'đẫm mùi tiền'

Đáng chú ý nhất trong BST nước hoa đồ sộ của Minh Triệu chính là chai nước hoa đến từ thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới, từng được Trấn Thành, Ngọc Trinh tậu về.

Nước hoa vốn là “vật bất ly thân" của nhiều người giúp khẳng định cá tính, phong cách bản thân. Vậy nên đây cũng là món mỹ phẩm được rất nhiều sao Việt mê đắm, thậm chí sẵn sàng chi thật nhiều tiền để tậu về những chai nước hoa đủ mùi hương, đủ chủng loại. 

Minh Triệu cũng là một thánh "cuồng" nước hoa như thế. Mới đây, "người tình" Kỳ Duyên khiến nhiều người phải trầm trồ khi show trọn góc yêu thích trong nhà là nơi trưng bày nước hoa.

Kệ đựng nước hoa của người đẹp lên đến khoảng 30 chai và đến từ nhiều thương hiệu cao cấp.

Người tình Kỳ Duyên khoe kệ nước hoa 30 lọ đẫm mùi tiền-1
Chân dài sinh năm 1988 cho biết thời gian này, dù chỉ quanh quẩn trong nhà nhưng cô vẫn thích xịt nước hoa. "Là phụ nữ, muốn làm việc gì hay yêu thích một thứ gì, trước tiên hãy vì bản thân muốn tận hưởng điều đó, đừng chỉ vì ai yêu thích một mùi hương mà phụ nữ liền vội vàng chọn lựa, cũng đừng mong muốn trở nên tốt hơn chỉ bởi muốn đẹp hơn trong mắt người khác...", cô chia sẻ.Người tình Kỳ Duyên khoe kệ nước hoa 30 lọ đẫm mùi tiền-2
Minh Triệu từng cho biết cô "cực kỳ thích" nước hoa nên mới chịu chi như vậy. Cô sưu tập nhiều sản phẩm đến từ các thương hiệu khác nhau để có thêm những trải nghiệm mới mẻ.
Người tình Kỳ Duyên khoe kệ nước hoa 30 lọ đẫm mùi tiền-3
Cận cảnh tủ nước hoa "sương sương" khoảng 30 chai của Minh Triệu với đa dạng các thương hiệu, từ những nhà mốt lừng danh như Hermès, Gucci, Tom Ford cho đến các hãng chuyên về nước hoa như Clive Christian, Le Labo, Byredo, Jo Malone..Người tình Kỳ Duyên khoe kệ nước hoa 30 lọ đẫm mùi tiền-4
Trong số này có chai nước hoa được cô mua khi đi du lịch châu Âu năm 2019, cũng là dòng nước hoa cô yêu thích nhất. Sản phẩm có giá dao động khoảng 300 USD (gần 7 triệu đồng/ 100 ml)
Người tình Kỳ Duyên khoe kệ nước hoa 30 lọ đẫm mùi tiền-5
Đáng chú ý nhất trong BST nước hoa đồ sộ của Minh Triệu chính là chai nước hoa đến từ thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới - Clive Christian - với đặc trưng là phần nắp có hình vương miện độc đáo. Được biết đây là dòng nước hoa chỉ dành cho giới nhà giàu đến siêu giàu vì độ tinh túy và đắt đỏ.

Người tình Kỳ Duyên khoe kệ nước hoa 30 lọ đẫm mùi tiền-6
Tại Vbiz, Trấn Thành từng gây chú ý khi không tiếc tiền bỏ ra 1.800 USD, khoảng 42 triệu đồng để có được những chai nước hoa đắt tiền đến từ Anh này. 
Người tình Kỳ Duyên khoe kệ nước hoa 30 lọ đẫm mùi tiền-7
Đây cũng là dòng nước hoa mà Ngọc Trinh từng “đập hộp” và tiết lộ là dòng sản phẩm đắt giá nhất trong bộ sưu tập của “nữ hoàng nội y”. Giá trị của mỗi chai nước hoa Clive Christian chưa tới 100ml lên đến khoảng 18 triệu đồng.

Người tình Kỳ Duyên khoe kệ nước hoa 30 lọ đẫm mùi tiền-8Người tình Kỳ Duyên khoe kệ nước hoa 30 lọ đẫm mùi tiền-9
Cũng giống Minh Triệu, Hoa hậu Kỳ Duyên được biết đến là mỹ nhân đam mê những món đồ đắt đỏ. Người tình Kỳ Duyên khoe kệ nước hoa 30 lọ đẫm mùi tiền-10
Người đẹp từng chia sẻ một góc trong căn phòng ngập tràn hàng hiệu của mình. Trong số đó không thể thiếu những lọ nước hoa đắt tiền.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-trieu-khoe-ke-nuoc-hoa-thom-mui-tien-suong-suong-30-lo-n-275054.html

Minh Triệu Ngọc Trinh Kỳ Duyên Trấn Thành

Tin tức mới nhất