Người mẫu Minh Tú bị chỉ trích 'là đàn bà mà nhục mạ đàn bà'

Trước lời bắt bẻ của tài khoản mạng, Minh Tú mỉa mai ngược cô gái này tay nhanh hơn não, rao giảng đạo đức như thánh trong khi không hiểu gì.

Mới đây, Minh Tú đăng status gây chú ý trên Instagram. "Trên đời này có những con vừa ngu vừa sân si. Có những thằng thì cả đời cố gắng làm đàn ông, nhưng một lời nó nói cái thấy nó đàn bà luôn", chân dài gay gắt.

Mặc dù không rõ Minh Tú ám chỉ ai, nhưng nhiều người cho rằng nữ người mẫu đang gặp chuyện không vui.   

Người mẫu Minh Tú bị chỉ trích là đàn bà mà nhục mạ đàn bà-1
Status gây chú ý của Minh Tú.

Trong khi câu chuyện của Minh Tú còn chưa rõ ràng thì một tài khoản mạng đã nhắn tin cho cô. Cô gái này bắt bẻ cách dùng từ của Minh Tú, cho rằng chân dài là đàn bà mà đi nhục mạ, coi thường đàn bà. 

"Chị là đàn bà mà chị lại ví đàn ông xấu với đàn bà là sao? Nó hèn thì nói nó hèn, nó hãm thì nói nó hãm, chứ nói nó là đàn bà là sao? Đàn bà thì sao? Chị tự nhục đàn bà à? Chị đi chuyển giới đi", tài khoản mạng gay gắt. 

Người mẫu Minh Tú bị chỉ trích là đàn bà mà nhục mạ đàn bà-2
Minh Tú bị tài khoản mạng lên án gay gắt.

Với tính cách thẳng thắn, người đẹp 9X không ngại công khai đáp trả. Cô chụp lại màn hình tin nhắn và viết kèm: "Má ơi, sáng sớm tinh mơ thấy một con hãm thật. Cái này là tay nhanh hơn não nè. Nó không hiểu ý mình viết mà nó vô nó rao giảng đạo đức như là thánh. Con lạy mẹ". 

Người mẫu Minh Tú bị chỉ trích là đàn bà mà nhục mạ đàn bà-3
Đây cũng không phải lần đáp trả tay đôi đầu tiên với anti-fan của Minh Tú. Trước đó, chân dài từng nhiều lần "bốp chát" với những đối tượng đay nghiến, bêu riếu, hiểu sai về cô.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-tu-bi-chi-trich-la-dan-ba-nhung-nhuc-ma-dan-ba-n-219571.html

Minh Tú

Tin tức mới nhất