Thiên Nga The Face hẹn hò với tình cũ của HLV Minh Tú

Khung ảnh cả hai tình cảm đã nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội và khán giả tiếp tục xôn xao cho một câu chuyện hẹn hò mới.

Nhắc đến Thiên Nga, khán giả lại nhớ đến hình ảnh của cô khi tham gia vào chương trình The Face. Dù trước đó người đẹp đã tham gia vào một số dự án nghệ thuật, đóng sitcom Gia đình là số một,...

Thời gian sau này, cô có bước đột phá trong hình ảnh khi trở nên ngày càng sexy hơn, thay đổi mái tóc ngắn thêm phần cá tính.

Thiên Nga The Face hẹn hò với tình cũ của HLV Minh Tú-1
Cô ngày càng "thoát xác" hơn trong phong cách ăn mặc và kiểu tóc.

Vừa qua, nữ ca sĩ Phương Ly đã khoe bức ảnh cùng hội bạn thân trong ngày lễ tình nhân. Cụ thể, mục đích của cô chính là "tố" mọi người ai cũng có cặp, có đôi trong khi mình lẻ bóng và phải chứng kiến cảnh họ tình tứ bên nhau. Người đẹp gốc Thanh Hóa đang hài hước miêu tả lại cảm xúc của cô gái FA trong đêm Valentine.

Tuy nhiên, chi tiết chiếm spotlight nhất lại thuộc về Thiên Nga và Andree. Cô nàng đang ôm và tựa vào anh cực tình tứ. Giữa nghi vấn hẹn hò vào đầu năm 2020 thì khung hình này lại càng củng cố lời đồn đoán hơn nữa.

Thiên Nga The Face hẹn hò với tình cũ của HLV Minh Tú-2
Cặp đôi ngồi chính giữa khung hình và có cả cử chỉ thân mật.

Thiên Nga The Face hẹn hò với tình cũ của HLV Minh Tú-3
Thiên Nga và Andree chụp ảnh chung một nơi trong ngày lễ 14/2.

Thiên Nga The Face hẹn hò với tình cũ của HLV Minh Tú-4
Trước đó cô cũng là người chủ động đăng ảnh cả hai lên story và nghi vấn hẹn hò xuất hiện.

Ít ai biết rằng, HLV Minh Tú và rapper Andree từng có quãng thời gian hẹn hò khi cô mới bước chân vào làng người mẫu và đối phương cũng vừa từ nước ngoài về. Tuy nhiên, họ chọn cách không công khai với truyền thông về mối tình này.

Thiên Nga The Face hẹn hò với tình cũ của HLV Minh Tú-5
Gần đây nhất, cô cũng bất ngờ nhắc tên anh trong story khi được các fan hỏi về người yêu cũ.

Thiên Nga The Face hẹn hò với tình cũ của HLV Minh Tú-6
Thiên Nga từng ở team Minh Tú khi tham gia The Face nay lại có thông tin yêu người yêu cũ của thầy.

Nếu sự thật nữ diễn viên đang hẹn hò với nam rapper thì thế giới thật nhỏ khi cô và trò cùng có duyên với một người đàn ông. Hi vọng rằng trong thời gian tới người trong cuộc sẽ thông báo tin vui về mối quan hệ này đến công chúng.

Liên lạc với đại diện của Thiên Nga để rõ hơn về sự việc, người này xác nhận trong ảnh đúng là Thiên Nga, còn về chuyện hẹn hò họ không thừa nhận hay phủ nhận mà câu trả lời tùy vào mỗi khán giả.

Trước đây, người đẹp cũng từng vướng tin đồn hẹn hò với Bùi Anh Tuấn khi đăng tải hình ảnh thân mật lên Instagram và thêm từ "nhớ". Còn về Andree, ngoài Minh Tú thì anh từng có khoảng thời gian mặn nồng với hot girl Ngọc Thảo. Tuy nhiên, mối tình này cũng sớm không có cái kết đẹp.

Theo Thể thao văn hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/lo-anh-thien-nga-the-face-dang-hen-ho-voi-tinh-cu-cua-hlv-minh-tu-221903.html

Thiên Nga The Face Minh Tú

Tin tức mới nhất