Minh Tú thông báo về tới Việt Nam sau 4 tháng mắc kẹt Bali

Nữ người mẫu báo tin vui qua trang cá nhân kèm theo hình ảnh "check-in" tại sân bay Cần Thơ.

Khoảng 5h chiều nay (29/7), chân dài Minh Tú đã về tới Việt Nam sau 4 tháng mắc kẹt tại đảo Bali, Indonesia. Nữ người mẫu báo tin vui qua trang cá nhân kèm theo hình ảnh "check-in" tại sân bay Cần Thơ. 

Được về nước nhờ chuyến bay hỗ trợ người Việt tại nước ngoài giữa thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp, Minh Tú cảm thấy biết ơn. "Đã cập bến Cần Thơ an toàn. Cảm ơn Tổ Quốc. Cảm ơn tất cả mọi người đã nhắn tin hỏi thăm và trông chờ", người đẹp viết.

Minh Tú thông báo về tới Việt Nam sau 4 tháng mắc kẹt Bali-1
Minh Tú chính thức có mặt tại Việt Nam sau 4 tháng ròng rã "lưu lạc" Bali.

Minh Tú thông báo về tới Việt Nam sau 4 tháng mắc kẹt Bali-2
Chân dài đeo khẩu trang, mặc trang phục bảo hộ cẩn thận.

Ngay sau khi hạ cánh tại sân bay Cần Thơ, Minh Tú lập tức được đưa đi cách ly tập trung theo quy định. Cô sẽ có 14 ngày cách ly để phòng chống dịch bệnh, trước khi trở lại Sài Gòn bắt nhịp công việc sau 4 tháng "ăn không ngồi rồi".

Trước đó, vào cuối tháng 3/2020, Minh Tú có chuyến đi ngắn ngày tới đảo Bali, Indonesia. Tuy nhiên, dịch bệnh Covid-19 bùng phát và diễn biến phức tạp khiến chân dài lâm cảnh mắc kẹt tại đất nước sở tại. Sau 4 tháng mòn mỏi chờ đợi đường bay mở, cuối cùng Minh Tú đã có cơ hội trở về. 

Trong những ngày cuối cùng tại Bali, Minh Tú tranh thủ sắm nhu yếu phẩm để chuẩn bị cho đợt cách ly tập trung sắp tới. Chân dài cũng nhắn nhủ người hâm mộ không ra sân bay đón để bảm đảo an toàn, cũng thông báo không nhận đồ tiếp tế. 

Minh Tú thông báo về tới Việt Nam sau 4 tháng mắc kẹt Bali-3
Minh Tú thông báo về tới Việt Nam sau 4 tháng mắc kẹt Bali-4
Minh Tú trong những ngày cuối cùng tại Bali.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-tu-da-ve-toi-viet-nam-sau-4-thang-mac-ket-bali-n-230566.html

COVID-19 Minh Tú

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao