Minh Tú chuẩn bị cách ly tập trung: 'Đừng ai ra đón, đừng gửi đồ tiếp tế'

Trước tình cảm của khán giả mến mộ, Minh Tú cảm thấy ấm áp, tuy nhiên cô không mong những điều này diễn ra...

Sau 4 tháng mắc kẹt tại đảo Bali vì tình hình phức tạp của dịch bệnh Covid-19, cuối cùng đường bay cũng mở khiến Minh Tú vô cùng vui sướng. Theo chia sẻ từ chân dài, cô sẽ được về nước vào ngày 29/7, hạ cánh tại Cần Thơ.

Chia sẻ niềm vui với mọi người, Minh Tú nhận được rất nhiều lời chúc mừng. "Inbox" của cô gần như bị "nổ" trong suốt 2 ngày qua, thậm chí nhiều fans còn lên kế hoạch đi đón chân dài, gửi đồ tiếp tế vào khu cách ly tập trung sau khi cô hạ cánh.

Minh Tú chuẩn bị cách ly tập trung: Đừng ai ra đón, đừng gửi đồ tiếp tế-1
Sau khi về nước, Minh Tú sẽ phải cách ly tập trung 14 ngày theo quy định.

Trước tình cảm của khán giả mến mộ, Minh Tú cảm thấy ấm áp, tuy nhiên cô không mong những điều này diễn ra. 

Trên trang cá nhân, người đẹp 9X có đôi lời nhắn nhủ: "Thật sự cảm ơn mọi người luôn quan tâm và theo dõi mình. Quá nhiều bạn đòi ra đón, xin địa chỉ khu cách ly đòi gửi mùng, mền, chiếu, gối, ấm đun nước, đồ ăn, chè thái, kem chống muỗi, dầu gội... Quá nhiều tình yêu thương. 

Nhưng mà các bạn ơi, đừng lo nha. Các bạn đừng ra đón mình, vì từ sân bay mình cũng đi thẳng về khu cách ly, không được tiếp xúc với ai hết. Với lại đoàn về từ khu tâm dịch nên các bạn ở nhà đi. Đừng ra để đảm bảo sức khỏe cho bản thân của các bạn và gia đình nữa. Các bạn theo dõi và quan tâm là mình hạnh phúc lắm rồi".

Minh Tú chuẩn bị cách ly tập trung: Đừng ai ra đón, đừng gửi đồ tiếp tế-2
Minh Tú tha thiết mong fans "đừng ra đón, đừng gửi đồ tiếp tế".

Trong những ngày cuối cùng tại Bali, Indonesia, Minh Tú dành thời gian mua sắm nhiều vật dụng cá nhân, chuẩn bị sẵn sàng cho 14 ngày cách ly tập trung sắp tới. Cô tự chuẩn bị đầy đủ hành trang, nên cũng mong khán giả không "ship" thêm gì cho mình. 

Minh Tú chuẩn bị cách ly tập trung: Đừng ai ra đón, đừng gửi đồ tiếp tế-3

Trước đó, vào tháng 3/2020, Minh Tú có chuyến đi đến Bali, Indonesia, dự định 4 ngày. Tuy nhiên, tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp buộc các sân bay hạn chế hoạt động, cản trở kế hoạch về nước của chân dài 9X. Tính đến thời điểm hiện tại, Minh Tú đã có... 4 tháng "lưu lạc" xứ người. 

Để "giết" thời gian, nữ người mẫu hết cày phim cung đấu dài tập lại quay Vlog đời thường, reaction MV, học nấu ăn... Chuỗi ngày mòn mỏi, nhớ nhà của người đẹp 29 tuổi nhận được nhiều sự cảm thông từ cư dân mạng.

Chee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-tu-chuan-bi-cach-ly-tap-trung-ngay-ve-nuoc-n-229460.html

cách ly COVID-19 Minh Tú

Tin tức mới nhất