Minh Tú được dàn trai đẹp 6 múi hộ tống tung hoành trên sàn catwalk

Đêm diễn đầu tiên của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2019 là phần trình diễn của nhà thiết kế (NTK) Chung Thanh Phong. Hoa hậu Minh Tú được giao trọng trách “cầm trịch” và “nổ” phát pháo đầu tiên của sự kiện.

Minh Tú xuất hiện mở màn cho show diễn trong trang phục bodysuit gợi cảm, khoe vóc dáng “nghẹt thở” của mình. Điểm đặc biệt trong BST lần này chính là Chung Thanh Phong đã áp dụng kĩ thuật in phản quang tân tiến nhất, mang lại hiệu ứng đặc biệt cho các mẫu quần áo khi các người mẫu di chuyển dưới ánh đèn flash.

Những họa tiết gấp khúc góc cạnh dọc theo thân trang phục cũng thể hiện được tinh thần mạnh mẽ, độc đáo mà NTK muốn mang lại cho khán giả. Với bộ trang phục đặc biệt tạo điểm hút khi hội tụ ánh đèn của sân khấu, Minh Tú đầy tự tin và thần thái xuất thần khi bước ra sàn diễn.

Minh Tú được dàn trai đẹp 6 múi hộ tống tung hoành trên sàn catwalk-1Minh Tú được dàn trai đẹp 6 múi hộ tống tung hoành trên sàn catwalk-2
Minh Tú được các mẫu nam 6 múi hộ tống ra sân khấu

Cô cũng ngay lập tức gây chú ý cho khán giả với mái tóc dài suôn mượt cùng gương mặt được tạo khối kỹ ở phần mắt. Đặc biệt, phía sau “hộ tống” cô còn có 4 mẫu nam 6 múi với khuôn mặt nam tính, kết hợp tạo thành màn chào sân đầy sức hút với công chúng.

Minh Tú catwalk đầy tự tin giữa những tràng pháo tay và hú hét của khán giả, tạo ra sự mở màn đầy suôn sẻ cho VIFW 2019. Cô cũng biết cách tạo điểm nhấn trong vài mươi giây ngắn ngủi với những cú xoay người, đứng lại tại điểm cố định trên sân khấu và hất tóc đầy mạnh mẽ như một cách để khẳng định dấu ấn riêng.

Minh Tú được dàn trai đẹp 6 múi hộ tống tung hoành trên sàn catwalk-3Minh Tú được dàn trai đẹp 6 múi hộ tống tung hoành trên sàn catwalk-4Minh Tú được dàn trai đẹp 6 múi hộ tống tung hoành trên sàn catwalk-5
Sự xuất hiện đầy ấn tượng của Minh Tú trong đêm diễn đầu tiên của VIFW2019

Sự xuất hiện mở đầu của Minh Tú khiến cả khán phòng nổ tung, đồng thời cũng giúp show diễn mở màn Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2019 thêm trọn vẹn.

Minh Tú được dàn trai đẹp 6 múi hộ tống tung hoành trên sàn catwalk-6Minh Tú được dàn trai đẹp 6 múi hộ tống tung hoành trên sàn catwalk-7Minh Tú được dàn trai đẹp 6 múi hộ tống tung hoành trên sàn catwalk-8Minh Tú được dàn trai đẹp 6 múi hộ tống tung hoành trên sàn catwalk-9Minh Tú được dàn trai đẹp 6 múi hộ tống tung hoành trên sàn catwalk-10Minh Tú được dàn trai đẹp 6 múi hộ tống tung hoành trên sàn catwalk-11

Minh Tú được dàn trai đẹp 6 múi hộ tống tung hoành trên sàn catwalk-12
Những mẫu thiết kế ấn tượng của Chung Thanh Phong

Đào Trang
Theo VietNamNet


Chung Thanh Phong Vietnam International Fashion Week Minh Tú

Tin tức mới nhất