Không được công nhận là hoa hậu, Minh Tú phản đòn gay gắt: 'Thích xưng là hoa hậu đấy, rồi sao?'

"Người ta cũng bỏ công bỏ sức, muốn sụp nụ, rớt răng, gãy tóc mới được cái danh hiệu Hoa hậu. Mắc mớ gì không được dùng?", chân dài gay gắt.

Cách đây ít giờ, Minh Tú chia sẻ dòng trạng thái ngắn trên Instagram. Theo chia sẻ của chân dài, một số người không muốn công nhận cô là hoa hậu. Trước thái độ sắt đá từ nhóm tài khoản mạng này, người đẹp sinh năm 1991 thẳng thừng đáp trả. 

Không được công nhận là hoa hậu, Minh Tú phản đòn gay gắt: Thích xưng là hoa hậu đấy, rồi sao?-1
Đoạn status gây chú ý của Minh Tú.

"Ủa nói nghe, người ta cũng bỏ công bỏ sức, muốn sụp nụ, rớt răng, gãy tóc mới được cái danh hiệu Hoa hậu. Mắc mớ gì không được dùng? Mấy người ngộ à nghen. Ao làng hay không ao làng cũng là danh hiệu của người ta. Thích xưng là siêu mẫu, Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á Minh Tú đó, rồi sao? Sống sao ngộ dữ bây?", người đẹp gay gắt phản pháo. 

Không được công nhận là hoa hậu, Minh Tú phản đòn gay gắt: Thích xưng là hoa hậu đấy, rồi sao?-2
Minh Tú: "Mắc mớ gì mà không được dùng danh hiệu hoa hậu?".

Trước đó, Minh Tú được biết đến là một trong những chân dài đình đám của làng mẫu Việt, nổi tiếng với thương hiệu sexy. Sau giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013, Á quân Asia's Next Top Model 2018, cô thử sức tại Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 - một trong 5 đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới. 

Mặc dù được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho chiếc vương miện nhưng Minh Tú chỉ dừng chân ở top 10 chung cuộc. 

Không được công nhận là hoa hậu, Minh Tú phản đòn gay gắt: Thích xưng là hoa hậu đấy, rồi sao?-3
Minh Tú dừng chân ở top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia 2018.

Tuy nhiên, phép màu đã xảy ra ở phút chót. Sau khi đêm chung kết khép lại, BTC tiến hành trao giải thưởng Hoa hậu Siêu quốc gia cấp châu lục. Ngài chủ tịch cuộc thi tự tay trao vương miện cùng dải băng danh hiệu cho những cô gái xuất sắc. 

Với sự thể hiện nổi trội, Minh Tú được trao danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á 2018. 

Không được công nhận là hoa hậu, Minh Tú phản đòn gay gắt: Thích xưng là hoa hậu đấy, rồi sao?-4Không được công nhận là hoa hậu, Minh Tú phản đòn gay gắt: Thích xưng là hoa hậu đấy, rồi sao?-5
Minh Tú được trao dải băng và vương miện Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á 2018.

Không được công nhận là hoa hậu, Minh Tú phản đòn gay gắt: Thích xưng là hoa hậu đấy, rồi sao?-6Không được công nhận là hoa hậu, Minh Tú phản đòn gay gắt: Thích xưng là hoa hậu đấy, rồi sao?-7
Sau khi trở về nước, thi thoảng Minh Tú lấy vương miện ra đội.

Lê Vy
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-tu-phan-ung-gay-gat-khi-khong-duoc-cong-nhan-la-hoa-hau-n-179889.html

Hoa hậu Siêu quốc gia Miss Supranational Minh Tú

Tin tức mới nhất