Minh Tú mượn hits Mỹ Tâm bày tỏ nỗi thất tình

Nhiều khán giả gửi đến Minh Tú lời động viên, mong được thấy cô trong những clip nhiều năng lượng như những gì chân dài đã thể hiện bao lâu nay.

Mới đây, Minh Tú gây tò mò khi chia sẻ dòng tâm sự buồn lên story cá nhân. Trong đoạn clip ngồi trước gương, nữ siêu mẫu viết: "Thiệt ra từ đó giờ những gì mình nghĩ chỉ là giấc mơ do mình tự xây dựng lên. Cuối cùng thì chỉ một mình mình tự khâu vết thương này".

Minh Tú mượn hits Mỹ Tâm bày tỏ nỗi thất tình-1
Dòng trạng thái chia sẻ của Minh Tú, đi kèm là ca khúc hits của Mỹ Tâm

Đi kèm dòng tâm sự buồn, Minh Tú sử dụng ca khúc Muộn màng là từ lúc của Mỹ Tâm. Giai điệu buồn da diết kết hợp cùng dòng tâm sự từ Minh Tú khiến người hâm mộ đặt không ít nghi vấn về việc cô đang thất tình.

Minh Tú mượn hits Mỹ Tâm bày tỏ nỗi thất tình-2
Minh Tú luôn pha trò hài hước mang lại tiếng cười 

Trước đó, Minh Tú được xem là một cô gái mang tính cách vui nhộn. Nữ người mẫu thường khiến mọi người cười không ngớt bởi những pha hài hước. Vì tính cách này, dòng tâm sự buồn này mới đây chứng tỏ Minh Tú vừa trải qua chuyện không vui.

Nhiều khán giả gửi đến cô lời động viên, mong được thấy cô trong những clip nhiều năng lượng như những gì Minh Tú đã thể hiện bao lâu nay.

San
Theo VIetNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-tu-muon-hits-my-tam-bay-to-noi-that-tinh-n-236229.html

Minh Tú Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất