Minh Tú nói về 'cú đẩy sấp mặt' với Lan Khuê: 'Có lẽ chúng tôi đã xa mặt cách lòng'

Minh Tú cho biết: "Trước đây tôi và Lan Khuê từng chơi với nhau nhưng có một thời gian tôi ra nước ngoài hoạt động, Khuê ở Việt Nam nên có lẽ xa mặt cách lòng".

Cuộc đua The Face 2017 chỉ mới đi dến tập 4 nhưng sự cạnh tranh khốc liệt đã khiến 2 huấn luyện viên Minh Tú và Lan Khuê xảy ra nhiều mâu thuẫn. Nhiều ý kiến trái chiều về mối quan hệ "cơm không lành, canh chẳng ngọt" của hai chân dài này cũng theo đó phát triển thành nhiều hướng.

Để hiểu rõ hơn về tình trạng quan hệ của Tú - Khuê, 2Sao đã có cuộc trao đổi với người đang trải qua "bão" The Face - người mẫu Minh Tú:

Minh Tú nói về 'cú đẩy sấp mặt' với Lan Khuê: 'Có lẽ chúng tôi đã xa mặt cách lòng' -1
Minh Tú gầy đi nhiều kể từ khi quay "The Face 2017"
 

- Tham gia The Face ở vai trò huấn luyện viên, trông chị ốm đi rất nhiều. Phải chăng công việc quá áp lực hay còn vì lý do nào khác?

Quá trình quay The Face vất vả lắm, cường độ quay còn nhiều hơn cả lúc tôi thi Asian Next Top, một ngày phải làm việc liên tục trên 15 tiếng nên thời gian ngủ chỉ khoảng 4 -5 tiếng.

Những ngày đầu thường 2 ngày sẽ quay 1 tập, nhưng đến giai đoạn cuối mỗi ngày quay một tập nên có lúc tôi phải truyền nước biển do ăn uống, ngủ nghỉ không đủ. Mà thôi tôi không muốn đề cập đến chuyện này quá nhiều vì sợ bị mang tiếng lấy lòng thương của mọi người. Đã vào cuộc thi thì phải cố gắng chiến đấu, không lùi bước

- Sau 4 tập phát sóng, nhiều ý kiến cho rằng chị là người quá thẳng tính, chính điều đó gây ra sự tranh cãi và bình luận khiếm nhã. Chị nói sao về nhận xét này?

Thời lượng phát sóng trên truyền hình chỉ có 45 phút, không đủ để nói lên hết mọi thứ, hơn nữa chương trình cũng cắt ghép để người xem cảm thấy hấp dẫn hơn. Tôi sẽ nói rõ, trả lời hết mọi thứ về những gì trải qua khi chương trình kết thúc. Một người như tôi phản ứng như vậy thì phải có chuyện xảy ra chứ không thể tự nhiên lớn tiếng la lối.

Tôi vui với lời góp ý của bởi điều đó giúp tôi nhìn thấy điểm yếu của mình mà cải thiện cho tốt hơn. Còn những lời xúc phạm cũng làm tôi buồn đôi chút nhưng tôi sẽ không trình bày giải thích, bởi với người không hiểu thì thanh minh giải thích cũng sẽ như không thôi.

Tôi là người thẳng tính, công bằng, không để tình cảm cá nhân xen vào công việc nên tôi không loại thí sinh mạnh nhất của đội bạn vì muốn có một cuộc tranh đua khốc liệt. Tôi muốn được nhìn thấy các thí sinh nỗ lực ganh đua hết mình, bởi cuộc thi mà ai nhìn vào cũng đoán trước được kết quả thì không còn gì hấp dẫn nữa.

Minh Tú nói về 'cú đẩy sấp mặt' với Lan Khuê: 'Có lẽ chúng tôi đã xa mặt cách lòng' -2
Màn tranh cãi nảy lửa của Minh Tú và Lan Khuê
 

- Khá nhiều mâu thuẫn xảy ra giữa chị và Lan Khuê - huấn luyện viên đồng hành trong show này. Cho đến thời điểm hiện tại, mối quan hệ ấy diễn biến ra sao?

Tôi nghĩ cái gì qua rồi thì cho qua, càng nhắc thì càng dậy lên nhiều dư luận không hay. Vì thế tôi không muốn nhắc đến chuyện này.

- Không nói về riêng Lan Khuê, vậy chị có muốn nói về bộ ba Lan Khuê - Hoàng Thùy - Minh Tú?

Cho đến giờ mọi thứ vẫn ổn, chúng tôi không ghét bỏ nhau, tất cả vẫn là đồng nghiệp. Trước đây tôi và Lan Khuê từng chơi với nhau nhưng có một thời gian tôi ra nước ngoài hoạt động, Khuê ở Việt Nam nên có lẽ "xa mặt cách lòng". Chúng tôi đi 2 con đường khác nhau, ít có cơ hội nói chuyện, giờ lại gặp nhau tại The Face.

Minh Tú nói về 'cú đẩy sấp mặt' với Lan Khuê: 'Có lẽ chúng tôi đã xa mặt cách lòng' -3


Với tôi đây không chỉ là cuộc đua giữa các thí sinh mà còn là sự cạnh tranh của các huấn luyện viên nên việc xảy ra mâu thuẫn là điều dễ hiểu. Còn với Hoàng Thùy tôi cũng từng làm việc, đi chơi chung ở Ý. Tôi cũng là người cho Hoàng Thùy mượn thẻ để mua vé từ Pháp qua Anh, giúp bạn ấy thực hiện ước mơ của mình và tôi nghĩ Thùy vẫn còn nhớ điều đó.

Minh Tú nói về 'cú đẩy sấp mặt' với Lan Khuê: 'Có lẽ chúng tôi đã xa mặt cách lòng' -4
Minh Tú không muốn nhắc lại những ồn ào đã qua với Lan Khuê
 

- Về đoạn clip xô đẩy giữa chị và Lan Khuê khiến Hoàng Thùy "ngã sấp mặt", chị nói sao về điều này?

Tôi cũng chỉ mới nghe nói, chưa có xem đoạn clip tung trên mạng nên không có ý kiến. Tôi chỉ muốn các fan khi tranh luận bảo vệ thần tượng của mình thì nên đưa ra những bình luận có văn hóa, đừng miệt thị lẫn nhau.

Minh Tú nói về 'cú đẩy sấp mặt' với Lan Khuê: 'Có lẽ chúng tôi đã xa mặt cách lòng' -5


Đoạn clip xô đẩy của Minh Tú và Lan Khuê khiến Hoàng Thùy xiêu vẹo
 

- Chỉ còn lại 3 thí sinh trong team, chị đánh giá về đội mình thế nào, và ai là người chị kỳ vọng sẽ cùng mình đi đến đêm thi cuối cùng?

Các thí sinh của đội tôi đều còn rất trẻ, tôi luôn cố gắng hết sức để truyền đạt kinh nghiệm cũng như ra sức bảo vệ cho thí sinh đội mình. Mỗi người trong team tôi đều mang màu sắc khác nhau. Trúc Anh nhìn vẻ bề ngoài bình thường, không bắt mắt nhưng chỉ cần qua một lớp trang điểm thì đã hoàn toàn khác.

Đồng Ánh Quỳnh được mọi người nói là “men”, nhưng trong con mắt của tôi thì cô nàng có nét “men quyến rũ”, duyên dáng, nữ tính, là nhân tố mà tôi đánh giá cao bởi sự nỗ lực, biết lắng nghe để hoàn thiện bản thân hơn.


3 thí sinh còn lại của team Minh Tú đều mang những màu sắc khác nhau
 

Thiên Nga là người có ngoại hình ưa hình nhưng kỹ năng catwalk không tốt. Bản thân là huấn luyện viên, tôi đều mong muốn các thí sinh của mình vào đến đêm thi cuối bởi thí sinh này có điểm mạnh này, thí sinh kia có điểm mạnh kia nên rất khó chọn người cụ thể.

Tôi chờ đợi thí sinh nào biết cố gắng nỗ lực thì người đó sẽ đi đến đêm thi cuối cùng với tôi.

Trang Đào
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-tu-noi-ve-cu-day-sap-mat-voi-lan-khue-co-le-chung-toi-da-xa-mat-cach-long-n-125408.html

The Face 2017 Lan Khuê và Minh Tú ồn ào Minh Tú Lan Khuê

Tin tức mới nhất