Minh Tuyết bức xúc vì bị nói 'sửa nát mặt' tới nỗi không nhận ra

Minh Tuyết thổ lộ, việc khán giả dùng lời lẽ nặng nề khi nói về một nghệ sỹ nào đó là chuyện bình thường nhưng cô không thể im lặng thêm nữa.

Minh Tuyết bức xúc vì bị nói sửa nát mặt tới nỗi không nhận ra-1
Hình ảnh mới nhất của Minh Tuyết bị chê thẩm mỹ tới mức không nhận ra.

Mới đây, ca sĩ Minh Tuyết đã có buổi livestream cùng người hâm mộ để bàn về chủ đề tương tác giữa nghệ sĩ và khán giả. Từ ví dụ của đồng nghiệp và thực tế chính Minh Tuyết bị chỉ trích với lời lẽ khá nặng nề khiến cô vô cùng bức xúc.

Theo Minh Tuyết, nếu bạn không thích một người nghệ sỹ nào đó, bạn có thể đừng vào facebook của họ và đừng bình luận khiến họ đau lòng.

Minh Tuyết tâm sự, cách đây không lâu, cô chụp một tấm hình và đăng tải trên facebook. Có nhiều người dành lời khen: Minh Tuyết nhìn khác quá, đẹp lạ. Tuy nhiên, có một người bình luận, Minh Tuyết sửa nát mặt nhìn không ra, ra đường rồi mẹ cũng không nhận ra và cảnh báo một số trường hợp thảm họa của phẫu thuật thẩm mỹ.

"Minh Tuyết cảm thấy đó là điều rất bình thường nhưng nhiều người không dám lên tiếng thì hôm nay Minh Tuyết đáp lại và hi vọng người chê bai Minh Tuyết sẽ đọc được. Mà Minh Tuyết nhấn mạnh đó là một người đàn ông.

Mặt của Tuyết không sửa cái gì hết, vì mình biết trang điểm, biết làm tóc, biết đứng chỗ nào để máy quay có thể bắt được những góc đẹp nhất. Minh Tuyết vào nghề đã được hơn 20 năm, thời gian trôi qua, ai cũng phải khác.

Những bình luận như: Minh Tuyết dạo này khác quá hay Minh Tuyết không còn giống như thời mới đi hát… thì Minh Tuyết đón nhận một cách rất thoải mái. Còn những bình luận kiểu như trên...Trời ơi, tại sao có thể dùng những lời lẽ như thế để nói về người nghệ sĩ. Nó khiến người ta rất đau lòng,

May là Minh Tuyết chưa có sửa mà vẫn cảm thấy bực bội. Nếu là người có phẫu thuật thẩm mỹ, họ sẽ cảm thấy đau đớn như thế nào?

Minh Tuyết mong khán giả đừng làm như vậy. Nếu người nghệ sỹ nào có sửa thì cũng là sửa vì khán giả, sửa vì những người mong muốn mình đẹp hơn. Việc sửa nhan sắc rất đau đớn chứ không dễ chịu hay đơn giản đâu.

Nếu quý vị quen một người phẫu thuật thẩm mỹ nhiều quá thì quý vị góp ý một cách tế nhị với họ chứ đừng dùng những lời lẽ nặng nề như thế”- Minh Tuyết giãi bày.

Minh Tuyết cho biết thêm, việc đăng tải bất cứ trạng thái hay hình ảnh nào lên facebook cũng khiến cô rất trăn trở. Bởi có những bình luận khiếm nhã khiến cô hay bất cứ người nghệ sỹ nào cũng cảm thấy tổn thương.

Hiện tại, khi diễn biến dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp tại Mỹ nên Minh Tuyết thường ở nhà trồng rau, nấu ăn và livestream giao lưu cùng người hâm mộ.

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.tienphong.vn/giai-tri/minh-tuyet-buc-xuc-vi-bi-noi-sua-nat-mat-toi-noi-khong-nhan-ra-1645063.tpo

Minh Tuyết Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất