Minh Vy chia sẻ lý do 'xuống tóc' vì Cẩm Ly, tiết lộ bà xã từng bị bệnh nặng

Những lời chia sẻ của Minh Vy đã khiến cả trường quay bất ngờ và xúc động. Nam nhạc sĩ cho biết bà xã Cẩm Ly từng mắc bệnh nặng.

Mới đây, trong tập 2 của chương trình Tuyệt Đỉnh Song Ca mùa 4, Minh Vy đã bất ngờ chia sẻ về thông tin mật của Cẩm Ly. Anh cũng tiết lộ về lý do vì sao mình quyết định 'xuống tóc'.

Trước đó, mở màn đêm thi là ca khúc Chuyện Tình Không Dĩ Vãng do cặp đôi Hoàng Thắng và Minh Trâm trình bày. Đây là một tiết mục với thể loại bolero cùng giọng ca ngọt ngào của hai thí sinh đã giúp cặp đôi giành được cả 4 nút chọn từ bộ tứ giám khảo.

Tiết mục thứ hai gây bất ngờ với khán giả khi cặp anh em sinh đôi Tuấn Tài và Tuấn Tú thể hiện giọng ca khá tương đồng trong ca khúc Nhớ. Ca sĩ Cẩm Ly nhanh chóng nhận ra cặp anh em để kiểu tóc bổ luống giống ca sĩ Đan Trường - người bạn diễn ưng ý của cô.

Ngay sau khi nghe 'chị Tư' bày tỏ cảm xúc, đạo diễn Hoàng Nhật Nam bèn đặt câu hỏi với nhạc sĩ Minh Vy. Nam đạo diễn thắc mắc liệu rằng ông xã Cẩm Ly đã từng để tóc dài như vậy chưa, song câu trả lời của Minh Vy khiến cả trường quay bật cười.

Cụ thể, đạo diễn Hoàng Nhật Nam trêu chọc: 'Tôi đang tự hỏi nếu nhạc sĩ Minh Vy mà để tóc bổ luống như anh Đan Trường thì sẽ như thế nào nhỉ? Có khi nào anh Minh Vy để thử chưa?'.

Minh Vy chia sẻ lý do xuống tóc vì Cẩm Ly, tiết lộ bà xã từng bị bệnh nặng-1
Đạo diễn Hoàng Nhật Nam đặt câu hỏi cho nhạc sĩ Minh Vy

Nhận được câu hỏi từ đồng nghiệp, nhạc sĩ Minh Vy cho biết ngày xưa anh cũng từng để tóc dài che hết một bên mắt. Khi ấy, gia đình nam nhạc sĩ la mắng anh 'nhiệt tình' nhưng anh không chịu cắt. Đỉnh điểm đến lúc ông xã Cẩm Ly gặp tai nạn do bị tóc che mắt, không thấy đường chạy xe thì anh mới quyết định cắt phăng mái tóc dài yêu thích của mình.

Minh Vy chia sẻ lý do xuống tóc vì Cẩm Ly, tiết lộ bà xã từng bị bệnh nặng-2
Anh kể về kỷ niệm 'nhớ đời' trong quá khứ

Những tưởng đó là lần cạo tóc duy nhất của Minh Vy, tuy nhiên điều này lại không phải. Bởi theo nam nhạc sĩ tiết lộ, anh đã từng cạo đầu trọc vì bà xã Cẩm Ly. Anh nhớ lại: "Lần đó má tôi bệnh, tôi tự nói là nếu má khỏe thì con cạo đầu, giống như xả xui cho má. Đến lần thứ hai là đợt dịch Covid-19 vừa rồi, trong nhà ai cũng nhiễm hết, thế là tôi lại cạo lần nữa. Mà giờ tôi cũng gần 50 tuổi rồi, mỗi lần tóc mọc ra được là cả một quá trình dài.

Lần gần đây nhất cũng gặp sự cố, nhưng không phải má mà là bà xã bệnh. Tôi tự nói chừng nào bà xã về khỏe, về đến nhà là tôi 'rớt tóc' luôn. Bình thường dễ gì Cẩm Ly chịu ngồi yên một chỗ, cô ấy sẽ chạy chỗ này, đi chỗ kia. Nhưng giờ Ly phải ngồi một chỗ, nhưng mọi chuyện cũng đã xong rồi"

Minh Vy chia sẻ lý do xuống tóc vì Cẩm Ly, tiết lộ bà xã từng bị bệnh nặng-3
Cẩm Ly nghẹn ngào khi nghe chồng nhắc về chuyện buồn

Sau khi lắng nghe những lời chia sẻ của chồng, 'chị Tư' không kìm được xúc động. Cô nghẹn ngào: "Tôi không nghĩ ảnh chia sẻ ở đây, thật sự thì tính tôi không thích chia sẻ nhiều. Vì mẹ có hỏi thì ảnh bảo là đi casting phim, đóng vai giang hồ 200 triệu đồng lận. Ngày ảnh cạo đầu là ngày tôi về nhà sau thời gian điều trị bệnh"

Sau khi nghe những lời tâm sự của vợ chồng Cẩm Ly, nhiều người hâm mộ không khỏi thắc mắc không biết Cẩm Ly đang gặp phải bệnh gì, tình hình có nghiêm trọng lắm không. Dù không rõ nhưng công chúng vẫn cầu chúc giọng ca Chim Trắng Mồ Côi sớm hồi phục sức khỏe.

Theo VOH

Xem link gốc Ẩn link gốc https://voh.com.vn/tin-sao/minh-vy-bat-ngo-xuong-toc-vi-cam-ly-btv161-462610.html

Minh Vy Cẩm Ly

Tin tức mới nhất