Amber sắc lẻm khi bị nói 'không xứng đáng xếp ngang hàng với Lisa BLACKPINK'

Cách xử lý thông minh của Amber nhận về cơn mưa lời khen từ BLINKs.

Mới đây sau khi Koreaboo đăng tải một bài viết lên twitter với tiêu đề "14 Raper K-Pop sẽ khiến bạn mê mệt với vị trí vocal" (These 14 K-Pop Rappers Can Definitely Slay The Vocal Position), một fan của Lisa đã có comment coi thường Amber khi cô có mặt trong danh sách cùng Lisa.

Amber sắc lẻm khi bị nói không xứng đáng xếp ngang hàng với Lisa BLACKPINK-1

Đương  nhiên những BLINKs chân chính không hề muốn Amber đọc được bình luận này, tuy nhiên không may Amber cuối cùng lại nhìn thấy nó.

Những tưởng nữ Idol sẽ chỉ trích thậm tệ người viết comment nhưng không, cô nàng ngược lại cực kỳ bình tĩnh đáp lại: “Tôi đồng ý với bạn. Lisa hoàn toàn là một rapper tài năng và là nghệ sĩ trình diễn tuyệt vời, cô ấy cũng cực kỳ thu hút nữa. Tôi chưa bao giờ nghĩ mình là một rapper nhưng đó lại là vai trò mà tôi được giao khi ra mắt và tôi đã cố gắng làm tốt nhất có thể. Chốt lại, tôi yêu BLACKPINK”.

Amber sắc lẻm khi bị nói không xứng đáng xếp ngang hàng với Lisa BLACKPINK-2

Nếu từng là fan F(x) ai cũng biết rằng ban đầu Amber được SM đào tạo để giữ vị trí vocal chứ không phải rapper, nhưng bởi khi ra mắt F(x) bị thiếu rap line nên vai trò của cô đã bị đổi vào phút chót.

Amber sắc lẻm khi bị nói không xứng đáng xếp ngang hàng với Lisa BLACKPINK-3

Về Lisa mặc dù là rapper nhưng Lisa từng khoe được chất giọng khiến fan trầm trồ trong fanmeeting năm ngoái khi cùng Rosé trình diễn ca khúc L-O-V-E của Nat King Cole.

Amber sắc lẻm khi bị nói không xứng đáng xếp ngang hàng với Lisa BLACKPINK-4

Có thể nói Amber và Lisa đều được coi là những rapper mang giọng hát “không phải dạng vừa” tại KPop.

Những tưởng sau câu trả lời đó mọi chuyện sẽ yên bình, nhưng mọi thứ vẫn chưa dừng lại ở đó khi Amber đăng đàn nói rằng có người đang cố hack tài khoản Twitter của cô.

Amber sắc lẻm khi bị nói không xứng đáng xếp ngang hàng với Lisa BLACKPINK-5
"Ai đang cố hách tài khoàn tôi thế?"

Tuy nhiên cuối cùng Amber cũng kết thúc một ngày bằng dòng tweet “Quá đủ cho Twitter ngày hôm này rồi. Chúc mọi người ngủ ngon. Hãy yêu thương nhau thật nhiều nhé.”

Amber sắc lẻm khi bị nói không xứng đáng xếp ngang hàng với Lisa BLACKPINK-6

Sau câu trả lời trên Amber càng khiến các BLINKs và fans nể phục bởi sự bình tĩnh và thông minh khi đứng trước bình luận ác ý và những hành động quá trớn từ “hater”.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/amber-noi-gi-khi-bi-che-khong-xung-dang-ngang-hang-lisa-n-235666.html

Lisa f(x)

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao