Miss International cầm giấy phát biểu, bị so sánh với Thùy Tiên

Màn phát biểu bằng tiếng Nhật của Miss International 2019 người Thái khiến dân tình không khỏi chú ý.

Chung kết Hoa hậu Quốc tế - Miss International 2022 vừa diễn ra vào lúc 12 giờ ngày 13/12 (giờ Việt Nam) tại Tòa thị chính Tokyo Dome City, Yokohama, Nhật Bản. Sau khi các thí sinh trình diễn trang phục dân tộc, đương kim Miss International - Bint Sireethorn đã có màn phát biểu trên sân khấu.

Miss International cầm giấy phát biểu, bị so sánh với Thùy Tiên-1
Hoa hậu Bint Sireethorn

Bint Sireethorn cẩn thận chuẩn bị bài phát biểu khá dài bằng tiếng Nhật. Trong màn phát biểu của mình, người đẹp Thái Lan gửi lời cảm ơn đến khán giả và những người đã giúp đỡ cô trong suốt hành trình đương nhiệm đầy ý nghĩa.

Tuy nhiên, thay vì "nuốt mic"  thì Bint Sireethorn lại cầm giấy để đọc tiếng Nhật. Có thể thấy cô không thạo tiếng Nhật và còn gặp khó khăn trong việc phát âm.

Miss International cầm giấy phát biểu, bị so sánh với Thùy Tiên-2
Bint Sireethorn diện trang phục truyền thống của Thái Lan, xuất hiện đầy sang trọng và quyền quý trên sân khấu.

Miss International cầm giấy phát biểu, bị so sánh với Thùy Tiên-3
Tiếng Nhật là một trong những ngôn ngữ khó học nhất trên thế giới. Bên cạnh đó, không dễ gì để một người hoàn toàn "gà mờ" có thể học tiếng nước bạn chỉ trong một thời gian ngắn. Chính vì vậy mà bên cạnh một số người bày tỏ sự thất vọng, phần đông netizen cảm thấy có thể thông cảm với cô nàng. 

Miss International cầm giấy phát biểu, bị so sánh với Thùy Tiên-4
Thay vì học thuộc máy móc để rồi phát biểu một cách ấp úng, Miss International 2019 xin phép cầm giấy đọc, điều này cho thấy sự chỉn chu và tinh tế của nàng hậu. 

Miss International cầm giấy phát biểu, bị so sánh với Thùy Tiên-5
Ngoài ra, bài phát biểu của Bint Sireethorn còn làm một vài người nhớ đến màn final walk đáng nhớ của Hoa hậu Thùy Tiên và tạo nên ít nhiều sự so sánh.

Miss International cầm giấy phát biểu, bị so sánh với Thùy Tiên-6
Trong đêm chung kết Miss Grand International 2022, Thùy Tiên đã gây "chấn động" khi "bắn" 4 thứ tiếng gồm: tiếng Anh, tiếng Việt, tiếng Thái Lan và tiếng Indonesia mà không cần cầm tờ giấy nào đã soạn sẵn.

Miss International là một trong ba cuộc thi sắc đẹp lớn thế giới, bên cạnh Miss World, Miss Universe, tổ chức lần đầu năm 1960 và diễn ra hàng năm ở Tokyo, Nhật Bản. Cuộc thi năm nay có 70 thí sinh khắp thế giới, bắt đầu từ ngày 30/11 đến 13/12. Hoa hậu Sireethorn Leigharamwat sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm.

Miss International cầm giấy phát biểu, bị so sánh với Thùy Tiên-7
Đại diện Việt Nam - Phạm Ngọc Phương Anh dù được đặt nhiều kì vọng nhưng bất ngờ out top 15 tại mùa thi năm nay

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/miss-international-2019-cam-giay-phat-bieu-bi-so-sanh-voi-thuy-tien-n-330425.html

Miss International Hoa hậu Quốc tế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao