Miss Universe 2022

Miss Universe 2021 bị 'đào' quá khứ kém duyên trước thềm mãn nhiệm

Khi chưa có sự hỗ trợ từ ekip chuyên nghiệp, người đẹp cho thấy sự kém tinh tế trong khâu chọn trang phục khi để lộ nội y sáng màu rõ mồn một trước ống kính.

Chỉ khoảng 10 ngày nữa, Harnaaz Sandhu sẽ chính thức trao chiếc vương miện Miss Universe danh giá cho người kế nhiệm. Thời điểm này, mọi nhất cử nhất động xoay quanh Hoa hậu Hoàn vũ 2021 đều được người hâm mộ chú ý.

Mới đây, một đoạn clip của Harnaaz Sandhu trước khi nổi tiếng bất ngờ bị dân mạng "khai quật". Dù chưa thực sự dạn dĩ trước ống kính và còn gặp sự cố kém duyên về trang phục nhưng thân hình hoàn hảo trước khi tăng cân của người đẹp Ấn Độ vẫn thu hút sự chú ý.

Miss Universe 2021 bị đào quá khứ kém duyên trước thềm mãn nhiệm-1
Khoảnh khắc được cho là quay vào thời điểm Harnaaz Sandhu thi Miss Universe India. Miss Universe 2021 thời chưa đăng quang đã sở hữu nhan sắc khá ấn tượng. 
Miss Universe 2021 bị đào quá khứ kém duyên trước thềm mãn nhiệm-2
Chưa có sự hỗ trợ từ ekip chuyên nghiệp, người đẹp cho thấy sự non nớt và kém tinh tế trong cả khâu chọn trang phục khi để lộ nội y rõ mồn một trước ống kính. Thay vị chọn nội y thật khéo thì chân dài lại mắc sai lầm cơ bản khi diện áo trong sáng màu, để lộ cả quai áo khi di chuyển

Miss Universe 2021 bị đào quá khứ kém duyên trước thềm mãn nhiệm-3
Thời điểm này, Harnaaz Sandhu vẫn sở hữu thân hình thon gọn, khác biệt hẳn so với hiện tại. Thế nên việc người đẹp tăng cân một cách mất kiểm soát ngay vào thời gian đương nhiệm Miss Universe 2021 khiến nhiều người cảm thấy tiếc nuối.

Miss Universe 2021 Harnaaz Sandhu đã có 1 năm nhiệm kỳ vui buồn lẫn lộn khi có quá nhiều sự thay đổi ở bản thân khiến cô vấp phải không ít những lời chỉ trích.

Đề tài gây tranh cãi nhất là cân nặng của Harnaaz khi cô bỗng tăng cân không phanh, bên cạnh đó là gu thời trang ngày càng sến súa, "bất ổn".

Miss Universe 2021 bị đào quá khứ kém duyên trước thềm mãn nhiệm-4
Sinh năm 2000 ở Chandigarh, Ấn Độ, Harnaaz Kaur Sandhu được biết đến với tư cách diễn viên, người mẫu trước khi đăng quang cuộc thi Miss Diva Universe India 2021 và trở thành Miss Universe 2021.

Miss Universe 2021 bị đào quá khứ kém duyên trước thềm mãn nhiệm-5
Đăng quang chưa được bao lâu, Harnaaz Sandhu trở thành nạn nhân của vấn nạn "bodyshaming" (miệt thị ngoại hình) khi cô tăng cân. Thậm chí truyền thông Ấn Độ cũng phải lên tiếng: "Chuyện gì đang xảy ra với hoa hậu của chúng ta thế này?"

Miss Universe 2021 bị đào quá khứ kém duyên trước thềm mãn nhiệm-6
Trên thực tế, người đẹp từng bị tăng cân không kiểm soát do bệnh Celiac - hội chứng khiến cô không thể nạp gluten (loại protein có trong lúa mì, lúa mạch và nhiều loại ngũ cốc khác).

Miss Universe 2021 bị đào quá khứ kém duyên trước thềm mãn nhiệm-7Miss Universe 2021 bị đào quá khứ kém duyên trước thềm mãn nhiệm-8
Không những vậy, stylist còn sai lầm khi chọn những trang phục phô hết nhược điểm của nàng hậu Gen Z.

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/miss-universe-2021-bi-dao-qua-khu-kem-duyen-truoc-them-man-nhiem-n-332780.html

Harnaaz Sandhu Miss Universe

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Miss Universe 2022