Miss Universe 2021 độ body bằng gym sau thời gian phát tướng

Hình ảnh đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Harnaaz Sandhu tập kick boxing sau thời gian bị miệt thị ngoại hình khiến nhiều người bất ngờ.

Miss Universe 2022 là mùa giải thứ 71 được tổ chức với 67 quốc gia tìm được đại diện cử đến đấu trường nhan sắc này. Đây cũng là một trong những cuộc thi lớn và khốc liệt nhất hành tinh, nơi mà các cô gái muốn tìm cho mình một chỗ đứng đầy danh vọng.

Theo như kế hoạch, chung kết sẽ được diễn ra tại thành phố New Orleans, bang Louisiana, Mỹ vào ngày 14/1/2023 (theo giờ địa phương).

Khi chỉ còn chưa đầy 2 tháng nữa là sẽ tìm ra người kế nhiệm, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới Harnaaz Sandhu gây bất ngờ khi chia sẻ ảnh tập kick-boxing ở phòng gym.

Miss Universe 2021 độ body bằng gym sau thời gian phát tướng-1
Suốt nhiều tháng đăng quang, Harnaaz Sandhu chỉ cập nhật hình ảnh làm diễn giả và chuyến công tác đến các nước trên thế giới chứ rất hiếm khi khoe cảnh đổ mồ hôi trong phòng tập.


Cô thử kick-boxing - bộ môn giúp giải phóng cơ thể, giảm stress, tăng cường sức khỏe tim mạch và đặc biệt hiệu quả trong việc giảm mỡ, săn chắc vùng bụng.

Miss Universe 2021 độ body bằng gym sau thời gian phát tướng-2
Nhiều người cho rằng đây là khoảng thời gian hợp lý để Harnaaz Sandhu siết mỡ, độ lại vóc dáng trước khi tìm được người kế nhiệm vào giữa tháng 1/2023.

Miss Universe 2021 độ body bằng gym sau thời gian phát tướng-3
Harnaaz Sandhu phát tướng khá nhiều do mắc một căn bệnh đường ruột.

Celiac - căn bệnh hiếm về đường ruột mà Harnaaz Sandhu gặp là do không thể nạp được gluten vào cơ thể, dẫn đến viêm niêm mạc. Trong quá trình điều trị, nhiều loại thuốc có tác dụng phụ đã khiến mỹ nhân Ấn Độ bị tăng cân do tích nước. 

Bên cạnh đó, môi trường sống tại Mỹ cũng đã góp phần làm tăng sự mũm mĩm của Harnaaz Sandhu, vì các loại thức ăn đa phần nhiều chất béo. Lịch trình quá bận rộn của một Hoa hậu Hoàn vũ cũng chiếm mất nhiều thời gian tập luyện của Harnaaz, cản trở ý định giảm cân của cô. 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/miss-universe-2021-do-body-trong-phong-gym-sau-thoi-gian-phat-tuong-n-327728.html

Harnaaz Sandhu Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất