Thí sinh Miss Earth 2022 mặc bikini catwalk chân đất trong chòi tạm bợ

Sân khấu thi bikini của Hoa hậu Trái đất bị chê sơ sài và tổ chức thiếu chuyên nghiệp khiến thí sinh phải đi chân đất, catwalk trong chòi.

Miss Earth 2022 đang được tổ chức tại Phillipines sau 2 mùa hoãn vì dịch bệnh với sự tham gia của 80 người đẹp trên toàn thế giới. Năm nay, đại diện của Việt Nam là Thạch Thu Thảo - Á hậu 2 Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam.

Dù chỉ mới thi những vòng đầu, cả đại diện Việt Nam lẫn ban tổ chức Hoa hậu Trái đất đều gây thất vọng ê chề. Mới nhất là phần thi trang phục đồ bơi.


Dù dựng sân khấu ngoài trời nhưng ban tổ chức không hề dự phòng vấn đề thời tiết nên giữa chừng phải hoãn vì mưa. Cảnh sân khấu sơ sài, nhân viên ban tổ chức lấy ni lông che chắn loa đài khiến netizen ngán ngẩm.


Thạch Thu Thảo - đại diện Việt Nam cùng nhiều thí sinh khác ướt từ đầu đến chân, phải di chuyển đến địa điểm khác để tiếp tục phần thi.


Nơi tổ chức sau đó bị so sánh với cái chòi vì chật hẹp và trơn trượt. Thí sinh mặc bikini cũng phải đi chân đất để tránh bị ngã.


Phần trình diễn của mỹ nhân Khmer sau đó cũng không được đánh giá cao và bị loạt khỏi top 3 phần thi swim suit của khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. 

Thí sinh Miss Earth 2022 mặc bikini catwalk chân đất trong chòi tạm bợ-1
Thạch Thu Thảo cũng vừa có pha chào sân "đi vào lòng đất" khi mất bình tĩnh, phát âm tiếng Anh kém, "quên bài" đến mức bị BTC Miss Earth cắt cả phần giới thiệu bản thân.

Theo BTC cho biết, lịch thi chung kết Miss Earth 2022 sẽ diễn ra ngày 29/11 tới. 

Buu
Theo Vietnamnet


Thạch Thu Thảo Miss Earth Hoa hậu Trái đất

Tin tức mới nhất