Miu Lê 1m7 như khúc thịt 1m5, dân mạng đòi 'kí zô đầu' thợ chụp

Được biết Miu Lê cao đến 1m70 nhưng nhìn những bức hình cô nàng mới đăng tải, dân mạng cho rằng 3 mét bẻ đôi có khi còn "chưa tới".

 

Mới đây, trên trang cá nhân, Miu Lê đăng tải loạt ảnh khoe dáng tại nhà. Trong ảnh, nữ ca sĩ vô cùng sành điệu diện nhiều item ngầu như vest đen, áo bra thể thao hay quần short.

Tuy nhiên, loạt ảnh này lại bị dân mạng chê bai "thậm tệ" vì trông cô nàng cứ như "nấm lùn" một khúc giữa ảnh, mà nguyên do được cho là góc chụp quá dìm, cộng với trang phục chưa hợp với hình thể. Trong khi đó, Miu Lê thuộc top những nữ ca sĩ Việt có chiều cao đáng mơ ước lên đến 1m70.  

Miu Lê 1m7 như khúc thịt 1m5, dân mạng đòi kí zô đầu thợ chụp-1
Miu Lê diện set đồ tập ôm sát cùng với blazer đen oversized cá tính, khoe vòng eo con kiến.

Theo đó, đông đảo dân mạng cho rằng góc chụp chưa khéo khiến hình thể Miu Lê bỗng kém đẹp, lưng dài chân ngắn. Có người còn đòi... đuổi việc photographer và đặt dấu hỏi: "Người chụp có thù với Miu Lê hay gì?"

Ngoài ra, bản thân Miu Lê thuộc tạng người thô to, dù tập tành thường xuyên nhưng vẫn không thể "mình hạc xương mai" hoàn toàn. Vậy nên nhiều netizen cho rằng lỗi còn ở chiếc vest độn vai khiến vóc dáng nữ ca sĩ kém thanh thoát.

Miu Lê 1m7 như khúc thịt 1m5, dân mạng đòi kí zô đầu thợ chụp-2
Vốn sở hữu hình thể đẹp hậu giảm cân và chiều cao đáng nể song nếu không nói, có lẽ ai cũng tưởng cô nàng chỉ tầm 3 mét bẻ đôi trong bức ảnh này. 
Miu Lê 1m7 như khúc thịt 1m5, dân mạng đòi kí zô đầu thợ chụp-3Miu Lê 1m7 như khúc thịt 1m5, dân mạng đòi kí zô đầu thợ chụp-4
Miu Lê 1m7 như khúc thịt 1m5, dân mạng đòi kí zô đầu thợ chụp-5
Miu Lê 1m7 như khúc thịt 1m5, dân mạng đòi kí zô đầu thợ chụp-6
Miu Lê 1m7 như khúc thịt 1m5, dân mạng đòi kí zô đầu thợ chụp-7
Dân mạng đồng loạt la ó khi xem những bức hình của Miu Lê.
Miu Lê 1m7 như khúc thịt 1m5, dân mạng đòi kí zô đầu thợ chụp-8Miu Lê 1m7 như khúc thịt 1m5, dân mạng đòi kí zô đầu thợ chụp-9Miu Lê 1m7 như khúc thịt 1m5, dân mạng đòi kí zô đầu thợ chụp-10
Có người còn còn muốn "kí zô đầu" thợ chụp, thậm chí là đòi đuổi việc luôn.
Miu Lê 1m7 như khúc thịt 1m5, dân mạng đòi kí zô đầu thợ chụp-11Miu Lê 1m7 như khúc thịt 1m5, dân mạng đòi kí zô đầu thợ chụp-12
Nhiều người cho rằng đôi giày thể thao và chiếc áo vest cũng "góp phần" khiến cô rơi vào trạng thái lưng dài, chân ngắn.

Thực tế, không chỉ một lần mà trong quá khứ, rất nhiều chương trình, sự kiện Miu Lê cũng từng gặp "sự cố" bị dìm hàng chiều cao vì lỗi lựa chọn trang phục, đặc biệt là góc máy quá "ác" của photographer khiến cô nàng lùn đi đáng kể. 

Miu Lê 1m7 như khúc thịt 1m5, dân mạng đòi kí zô đầu thợ chụp-13
Những hình ảnh này có ai nghĩ Miu Lê cao 1m70 hay không?

Miu Lê 1m7 như khúc thịt 1m5, dân mạng đòi kí zô đầu thợ chụp-14
Mặc váy xòe búp bê và đi giày sneaker, trông cô nàng như 1m50 với kiểu kết hợp trang phục lạc quẻ. 

Miu Lê 1m7 như khúc thịt 1m5, dân mạng đòi kí zô đầu thợ chụp-15
Stylist và thợ chụp có lẽ đã nợ Miu Lê một lời xin lỗi vì "vô tình" dìm hàng cô nàng, khiến cho Miu Lê nhìn chả khác nào "lật đật" trên sân khấu.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/miu-le-1m7-nhu-khuc-thit-1m5-dan-mang-doi-ki-dau-tho-chup-n-273458.html

Miu Lê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao