Miu Lê hé lộ tên người tình có chữ 'A', netizen bóc luôn Karik chính là Khoa

Nhiều người "rào trước đón sau" cả Khoa (tên thật Karik) và nghệ danh Karik đều có chữ "A". Số khác thì mong đó là... trai ế Anh Đức.

Gần đây, netizen không ngừng bàn tán xôn xao khi Miu Lê - Karik lộ nhiều hint mùi mẫn trên mức bạn bè và còn chăm "thả thính" nhau trên mạng xã hội.

 

Miu Lê hé lộ tên người tình có chữ A, netizen bóc luôn Karik chính là Khoa-1
Miu Lê - Karik đăng ảnh tình tứ "giấu mặt" nhau lên mạng xã hội

Cụ thể, nàng thì khoe bức ảnh tựa vào vai một người đàn ông, còn chàng lại đăng khoảnh khắc tay chạm tay với một người con gái. Chính bởi những chi tiết này mà dân mạng cho rằng cả hai đang có tình ý, nhưng cũng có khả năng chỉ là hợp tác trong 1 sản phẩm âm nhạc.

Mới đây, Miu Lê lại càng đăng tải bài viết rằng mình đang thầm thương trộm nhớ một anh có chữ "A" trong tên.

Miu Lê hé lộ tên người tình có chữ A, netizen bóc luôn Karik chính là Khoa-2
Miu Lê bị loạn nhịp trước một người, ai vậy nhỉ?

Miu Lê hé lộ tên người tình có chữ A, netizen bóc luôn Karik chính là Khoa-3
Nữ ca sĩ bật mí tên người này có chữ "A"

Ngay lập tức, nhiều người để lại bình luận "rào trước đón sau" cả Khoa (tên thật Karik) và nghệ danh Karik đều có chữ "A" trong tên. Số khác thì mong đó là Anh Đức. Khổ thân Anh Đức cứ bị dân mạng trêu vì ... ế lâu năm. 

Miu Lê hé lộ tên người tình có chữ A, netizen bóc luôn Karik chính là Khoa-4
Netizen xôn xao bình luận

Bài đăng này thực ra chính là cách mà Miu Lê thông báo về tên MV sắp tới mang tên Thầm Thương Trộm Nhớ. Theo như thông tin trên poster, cô nàng sẽ kết hợp với một nhân vật tên "Anh Mèo" và còn bật mí người này có chữ "A" trong tên. 

Miu Lê hé lộ tên người tình có chữ A, netizen bóc luôn Karik chính là Khoa-5
Miu Lê sẽ trở lại đường đua âm nhạc vào ngày 27/5 sắp tới

Khả năng cao ca khúc lần này sẽ là màn tái hợp giữa Miu Lê và Karik. Nhưng cũng có thể nữ ca sĩ sẽ kết hợp với một nhân tố khác?

Hiện tại mọi thứ vẫn còn đang úp mở chưa rõ ràng nên cần chờ MV được tung ra mới rõ "người đàn ông bí ẩn" sánh đôi cùng Miu Lê này là ai.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/miu-le-he-lo-ten-nguoi-yeu-co-chu-a-phai-chang-karik-chinh-la-khoa-n-263073.html

karik Miu Lê

Tin tức mới nhất