'Thánh thù dai' Miu Lê thanh lý loạt đồ dùng vứt đi cũng chẳng ai nhặt khiến dân mạng cười rớt hàm

Miu Lê khiến người hâm mộ "khóc dở mếu dở" khi công khai thanh lý những món đồ đã qua sử dụng hoặc dùng dở.

Nhắc đến những "thánh lầy" của showbiz Việt, ngoài cái tên Bích Phương, Hòa Minzy hay Mỹ Tâm, người hâm mộ cũng không thể bỏ qua Miu Lê. Gây ấn tượng nhờ hình tượng đa zi năng, Miu Lê còn khiến khán giả cười bò bởi tính cách hài hước, tưng tửng nhưng không kém phần chân thật, lầy lội

Ở một số chương trình truyền hình, nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng chứng minh độ lầy khi liên tục có những phát ngôn "không đụng hàng". Thậm chí cô còn được khán giả gọi bằng danh xưng "thánh thù dai" bởi hàng loạt hành động trả đũa ấn tượng.

Thánh thù dai Miu Lê thanh lý loạt đồ dùng vứt đi cũng chẳng ai nhặt khiến dân mạng cười rớt hàm-1

Thánh thù dai Miu Lê thanh lý loạt đồ dùng vứt đi cũng chẳng ai nhặt khiến dân mạng cười rớt hàm-2
Những món đồ "độc" được Miu Lê thanh lý trên trang cá nhân. 

Mới đây, dân mạng tiếp tục được phen cười té nghế khi Miu Lê công khai thanh lý đồ dùng. Cụ thể, trên Instagram nữ ca sĩ đăng tải hàng loạt món đồ cá nhân với mục đích bán lại cho người cần. Chỉ có điều những vật phẩm này không phải túi xách, quần áo hay đồ giá trị như trang sức, giày dép mà là những món đồ đã sử dụng một nửa. 

"Thánh lầy" Miu Lê bán tăm bông đã dùng một đầu, chìa khóa chiếc xe đã mất, phần mũi nón bị gãy thậm chí bịch bánh tráng trộn mới "bóc được 5 cái". 

"Bông tăm mới xe một đầu còn một đầu. Thanh lý 500 đồng"; "Bánh tráng mới mua. Bóc được 5 cái, thằng bạn ho vô. Mình thấy không hợp với mình nữa nên thanh lý. Mua 10k thanh lý 6,5k"; "Chìa khóa xe Sì bo. Do mất chiếc xe nên cần thanh lý chìa khóa, 7,5k"... là những lời giới thiệu của Miu Lê. 

Thánh thù dai Miu Lê thanh lý loạt đồ dùng vứt đi cũng chẳng ai nhặt khiến dân mạng cười rớt hàm-3

Thánh thù dai Miu Lê thanh lý loạt đồ dùng vứt đi cũng chẳng ai nhặt khiến dân mạng cười rớt hàm-4

Thánh thù dai Miu Lê thanh lý loạt đồ dùng vứt đi cũng chẳng ai nhặt khiến dân mạng cười rớt hàm-5
Từ chiếc chìa khóa, mũi nón bị gãy hay hộp quẹt hết nhang đều được Miu Lê đem ra thanh lý.

Ngay khi đăng tải, loạt hình ảnh "thanh lý đồ" của Miu Lê nhận được sự quan tâm từ phía cư dân mạng. Người hâm mộ khẳng định, việc nghệ sĩ Việt thanh lý đồ đã quá quen thuộc nhưng chưa có ai công khai nhượng quyền món đồ "độc" như của giọng ca Em nhớ anh. 

Trước đó, cô nàng cũng khiến fans cười chảy nước mắt khi đoạn clip yêu cầu Duy Khánh phải cưới mình lan truyền. Cụ thể, trên trang cá nhân Miu Lê chia sẻ thông tin Duy Khánh hứa sẽ kết hôn với cô nếu trong tương lai không có người "hốt".

Không chỉ thông báo, Miu Lê còn "hành hạ tinh thần" cậu bạn thân bằng việc liên tục đi theo bắt Duy Khánh phải cưới mình. Thậm chí khi đi vệ sinh, Duy Khánh cũng không thoát khỏi cơn ác mộng mang tên "5 năm nữa mày có lấy tao không" của Miu Lê. 


Clip Miu Lê theo tận vào nhà vệ sinh để bắt Duy Khánh phải lấy mình. 

Thánh thù dai Miu Lê thanh lý loạt đồ dùng vứt đi cũng chẳng ai nhặt khiến dân mạng cười rớt hàm-6

Thánh thù dai Miu Lê thanh lý loạt đồ dùng vứt đi cũng chẳng ai nhặt khiến dân mạng cười rớt hàm-7
Gương mặt hốt hoảng của Duy Khánh khi bị Miu Lê xông vào tận nhà vệ sinh để bắt cưới. 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/miu-le-khien-fans-te-ngua-vi-cong-khai-thanh-ly-do-dung-do-n-178297.html

Duy Khánh Miu Lê

Tin tức mới nhất