Miu Lê, Trần Nghĩa kể chuyện bạn thân trong MV mới

Câu chuyện tình bạn thân giữa hai người khác giới với muôn vàn vấn đề có thể xảy ra sẽ được Miu Lê kể cùng Trần Nghĩa trong MV mới nhất của nữ ca sĩ.

Hé lộ trở lại với một dự án kết hợp cùng nhạc sĩ Nguyễn Hoài Phong và đạo diễn Kawaii Tuấn Anh, tuy nhiên Miu Lê vẫn biết cách khiến khán giả “đứng ngồi không yên” chờ đợi khi tung tấm poster nhưng giấu mặt mỹ nam xuất hiện cùng mình.

Và sau bao đoán già đoán non từ fan, Miu Lê vừa chính thức công bố các chi tiết cụ thể của dự án hấp dẫn lần này bằng đoạn teaser hấp dẫn.

Chọn tên ca khúc là câu nói đang trend của cộng đồng mạng trong thời gian gần đây - “Mãi bên nhau bạn nhé”, có thể thấy lần này Miu Lê không tung ra một bản ballad như 2 sản phẩm ra mắt hồi cuối năm ngoái, mà thay vào đó được dự đoán sẽ là một bài hát có giai điệu rộn ràng, vui tươi viết về tình bạn. Điều này đã phần nào được thể hiện qua đoạn teaser MV vui nhộn và kích thích sự tò mò khán giả.

Đầu tiên, thông tin khiến fan hồi hộp chờ đợi suốt mấy ngày qua cuối cùng cũng đã được bật mí, mỹ nam sẽ sánh đôi cùng Miu Lê lần này chính là “thầy giáo Ngạn” Trần Nghĩa.

Vốn từng có sự kết hợp gián tiếp trong MV Giá như cô ây chưa từng xuất hiện, lần này Miu Lê và Trần Nghĩa lại có cái “bắt tay” trong MV Mãi bên nhau bạn nhé nhưng với vai trò hai người… bạn thân, chứ không phải một đôi yêu nhau. Xem ra cả hai cần duyên hơn nữa để kết thành đôi trong những lần kết hợp kế tiếp.

Theo những gì diễn ra trong đoạn teaser thì Mãi bên nhau bạn nhé được giới thiệu là một dự án đặc biệt về tình bạn thân của hai người khác giới. Đây chắc chắn là một chủ đề rất gần gũi mà trong chúng ta không ít người trải qua.

Hai người bạn thân khác giới lớn lên cùng nhau, mọi thứ diễn ra thật êm đềm cho đến khi cả hai bắt đầu phải bận tâm đến chuyện tình yêu thì nguy cơ có vấn đề xảy ra là rất cao. Và trường hợp của Miu Lê và Trần Nghĩa trong MV Mãi bên nhau bạn nhé đã nói về trường hợp này.

Miu Lê, Trần Nghĩa kể chuyện bạn thân trong MV mới-1

Trong đoạn teaser dài hơn 30 giây là những hình ảnh vui nhộn và đáng yêu của đôi bạn thân Miu Lê - Trần Nghĩa từ nhỏ đến khi trưởng thành. Đặc biệt, câu chuyện của MV trở nên gây cấn khi cả Miu Lê và Trần Nghĩa bắt đầu có những phản ứng khi phát hiện bạn thân của mình bắt đầu được tán tỉnh, biết rung động trước người khác…

Đoạn teaser khép lại với câu “Bạn có tin vào tình bạn thân khác giới” thật sự khiến người xem vô cùng tò mò không biết chính xác tình bạn thân thiết này là gì, sẽ có cái kết như thế nào… Một lần nữa đạo diễn Kawaii Tuấn Anh rất biết cách khiến mọi người tò mò về sản phẩm của mình thông qua clip “nhá hàng”.

Miu Lê, Trần Nghĩa kể chuyện bạn thân trong MV mới-2

Miu Lê, Trần Nghĩa kể chuyện bạn thân trong MV mới-3

Miu Lê, Trần Nghĩa kể chuyện bạn thân trong MV mới-4

Miu Lê, Trần Nghĩa kể chuyện bạn thân trong MV mới-5
 Đạo diễn Kawaii Tuấn Anh là người đứng sau MV lần này của Miu Lê.

Câu chuyện tình bạn thân khác giới giữa Miu Lê và Trần Nghĩa sẽ được giải đáp khi MV Mãi bên nhau bạn nhé chính thức ra mắt vào lúc 20h00 ngày 1/7/2020 trên kênh Youtube của Miu Lê.

Ngọc Minh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/miu-le-tran-nghia-ke-chuyen-ban-than-trong-mv-moi-n-226753.html

Trần Nghĩa Miu Lê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao