Lên đồ 'sống ảo' ở Đà Lạt đẹp như dàn hoa hậu Vbiz

Để có những bức ảnh đẹp lung linh tại Đà Lạt, trang phục là yếu tố quan trọng nhất. Bạn có thể học cách mix đồ đơn giản mà chất lừ của các người đẹp Việt dưới đây.

Ở Đà Lạt một ngày bạn sẽ trải qua đủ 4 bốn mùa. Sáng sớm là tiết trời se lạnh của mùa xuân, đến trưa thì hửng nắng như mùa hè, chiều về thì mát mẻ như mùa thu còn tối đến thì nhiệt độ xuống thấp như mùa đông. Vì vậy bạn nên chuẩn bị quần áo phù hợp để vừa có thể lên hình lung linh vừa giữ ấm cơ thể.

Lên đồ sống ảo ở Đà Lạt đẹp như dàn hoa hậu Vbiz-1
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mix đồ đi Đà Lạt với gam màu trung tính đơn giản nhưng đầy lôi cuốn. Cô nàng chọn áo len cổ lửng phối kèm quần skinny jeans và áo khoác vài tweed sang chảnh.

Lên đồ sống ảo ở Đà Lạt đẹp như dàn hoa hậu Vbiz-2
Áo trench coat màu nâu cũng là item phù hợp để mặc đi Đà Lạt, mang đến những khoảnh khắc vô cùng sành điệu và thời thượng.

Lên đồ sống ảo ở Đà Lạt đẹp như dàn hoa hậu Vbiz-3
Hoa hậu Lương Thùy Linh diện váy hoa mát mẻ khi trời hửng nắng nhưng không quên khoác cardigan dáng dài để giữ ấm cơ thể khi về đêm.

Lên đồ sống ảo ở Đà Lạt đẹp như dàn hoa hậu Vbiz-4
Nàng hậu kết hợp áo khoác lông ngắn cá tính cùng set đồ áo thun, quần jeans lưng cao, túi đeo chéo và mũ bucket không thể ấn tượng hơn.

Lên đồ sống ảo ở Đà Lạt đẹp như dàn hoa hậu Vbiz-5
Hoa hậu Kỳ Duyên tạo dáng giữa núi rừng Đà Lạt với set đồ áo len cao cổ kèm quần tây, giày mũi vuông, túi xách mini quá sang chảnh.

Lên đồ sống ảo ở Đà Lạt đẹp như dàn hoa hậu Vbiz-6
Set đồ quần họa tiết mix với áo sweater và sneaker hầm hố lại mang đến vẻ ngoài cá tính, năng động cho Kỳ Duyên khi dạo chơi tại Đà Lạt.

Lên đồ sống ảo ở Đà Lạt đẹp như dàn hoa hậu Vbiz-7
Hoa hậu Tiểu Vy chọn set đồ blazer kết hợp với áo 2 dây, chân váy và đeo ba lô vừa trẻ trung vừa điệu đà khi chụp ảnh tại thành phố sương mù.

Lên đồ sống ảo ở Đà Lạt đẹp như dàn hoa hậu Vbiz-8
Á hậu Hà Thu chọn tông màu pastel kết hợp với sắc trắng giúp mang đến phong cách thanh lịch, hiện đại.

Lên đồ sống ảo ở Đà Lạt đẹp như dàn hoa hậu Vbiz-9
Áo thun mix với quần skinny jeans đi kèm blazer, túi xách và giày loafer giúp Hương Giang trông sành điệu, rất hợp với tiết trời Đà Lạt.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mix-do-di-da-lat-song-ao-dep-nhu-dan-hoa-hau-vbiz-n-277297.html

Trần Tiểu Vy Đỗ Mỹ Linh Mix đồ Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất