Bí kíp váy áo giúp nàng đậm người hóa mi nhon tức thì

Để "đánh lừa" thị giác người đối diện thì những kiểu váy này là lựa chọn lý tưởng giúp bạn trông thanh mảnh hơn thực tế.

Váy cổ chữ V

Đây là item đã quá quen thuộc và phổ biến. Có thể nói xu hướng này luôn bền vững theo năm tháng. Mẫu váy có ưu điểm mang đến cho người mặc vẻ ngoài thanh lịch, nhẹ nhàng và tinh tế.

Váy cổ chữ V cũng rất "vi diệu" biến mọi vóc dáng trở nên gọn gàng, mi nhon hẳn. Phiên bản váy cổ chữ V phổ biến nhất trong mùa hè năm nay là thiết kế váy quấn vừa giúp chị em trông nữ tính vừa năng động, tươi trẻ.

Bí kíp váy áo giúp nàng đậm người hóa mi nhon tức thì-1
Váy cổ chữ V họa tiết kẻ ca rô màu sắc tươi trẻ mang đến cho chị em vẻ ngoài xinh xắn hết chỗ chê.

Bí kíp váy áo giúp nàng đậm người hóa mi nhon tức thì-2
Thiết kế váy quấn kèm bèo nhún, họa tiết hoa ''nâng tầm'' phong cách nữ tính cho các nàng.

Váy nhấn eo

Những chiếc váy nhấn eo không chỉ phù phép cho vóc dáng của bạn trở nên thanh mảnh hơn mà còn có khả năng ''hack'' chiều cao đáng kể. Với mẫu váy này, kể ca khi bạn đi giày bệt thì vóc dáng vẫn được cải thiện. Nàng có thể chọn mốt váy với họa tiết hoa để phong cách mùa hè trở nên thú vị, màu sắc hơn.

Bí kíp váy áo giúp nàng đậm người hóa mi nhon tức thì-3
Váy nhấn eo phối với giày bệt, túi cói đúng tinh thần mùa hè giúp chị em trở nên thanh mảnh hơn bao giờ hết.

Bí kíp váy áo giúp nàng đậm người hóa mi nhon tức thì-4
Mix đồ gồm váy nhấn eo, sandal và túi tote không chỉ đơn giản mà còn rất nữ tính, duyên dáng.

Váy sơ mi

Một trong những kiểu váy không bao giờ lỗi mốt khi hè về chính là váy sơ mi. Mẫu váy này được nhiều chị em ưa chuộng vì diện lên trẻ trung, ngọt ngào mà vẫn kín đáo, thanh lịch.

Kiểu váy sơ mi là dáng suông nhưng không quá rộng, giúp che đi nhiều nhược điểm, cộng thêm phần cổ chữ V càng có khả năng tạo hiệu ứng dáng thon, ''đánh lừa'' thị giác giúp bạn trông gầy đi. 

Bí kíp váy áo giúp nàng đậm người hóa mi nhon tức thì-5
Váy sơ mi họa tiết ca rô là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng mũm mĩm để cải thiện vóc dáng thon thả.

Bí kíp váy áo giúp nàng đậm người hóa mi nhon tức thì-6
Không khó để kết hợp váy sơ mi với các món phụ kiện, bạn có thể đi kèm sneaker, sandal, giày búp bê, hay thậm chí dép tông thì vẫn ổn áp.


Váy tối màu

Những trang phục tối màu đều có khả năng che lấp các nhược điểm vóc dáng, giúp chị em trông gầy mảnh hơn. Ưu điểm của váy tối màu là mang đến cho chị em diện mạo sang trọng, thanh lịch.

Dẫu vậy, để phong cách trẻ trung thì các nàng nên ưu tiên kiểu váy tối màu có họa tiết, thiết kế đơn giản. Bạn có thể mix váy tối màu với những kiểu giày dép mang gam màu trung tính sẽ dễ dàng ghi điểm.

Bí kíp váy áo giúp nàng đậm người hóa mi nhon tức thì-7
Váy màu xanh đen họa tiết chấm bi, cổ chữ V không chỉ giúp bạn hack dáng thon gọn mà còn rất hợp mốt trong mùa hè năm nay.

Bí kíp váy áo giúp nàng đậm người hóa mi nhon tức thì-8
Dù là bạn đi giày cao gót hay dép bệt thì kiểu váy tối màu vẫn rất hiệu quả trong việc cải thiện vóc dáng.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mix-do-voi-bi-kip-vay-ao-giup-nang-dam-nguoi-hoa-mi-nhon-n-268148.html

xu hướng hè 2021 Mix đồ xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất