Mỹ nhân Hàn - Trung 'đụng độ' váy áo hàng hiệu: Ai đẹp hơn?

Cùng mặc những chiếc váy áo hàng hiệu, dàn người đẹp Hàn - Trung khiến người xem không khỏi thích thú với những cách mix&match độc đáo toát lên chất riêng.

Mỹ nhân Hàn - Trung đụng độ váy áo hàng hiệu: Ai đẹp hơn?-1
Vào mùa hè, mẫu váy hoa nhí với sắc màu tươi mát luôn được các ngôi sao ưa chuộng hơn bao giờ hết. Không hẹn mà gặp, Chung Sở Hy và Ji Soo đều thích mê chiếc váy xanh hoa trắng tay bồng điệu đà. Hai ngôi sao Trung - Hàn cùng chọn lối trang điểm trong veo và kiểu tóc xoăn khoe vẻ đẹp ngọt ngào.

Mỹ nhân Hàn - Trung đụng độ váy áo hàng hiệu: Ai đẹp hơn?-2
Jang Won Young ''đụng độ'' đầm Miu Miu thiết kế tay bồng, cổ thủy thủ với cô nàng Dương Siêu Việt. Cả hai đều toát lên vẻ đẹp nữ tính, sành điệu khi cùng diện chung thiết kế này.

Mỹ nhân Hàn - Trung đụng độ váy áo hàng hiệu: Ai đẹp hơn?-3
Chiếc áo đen cúp ngực 2 dây được Rosé biến thành áo croptop để khoe vòng eo ''con kiến'' sexy. Trong khi đó, Âu Dương Na Na sơ vin mẫu áo với quần jeans cạp cao. Trong cuộc chiến này, thành viên BLACK PINK vẫn vượt trội hơn sức sáng tạo độc đáo.

Mỹ nhân Hàn - Trung đụng độ váy áo hàng hiệu: Ai đẹp hơn?-4
Cùng diện áo bomber của Céline, Âu Dương Na Na kết hợp với áo thun và quần ống suông khá ăn ý. Tuy nhiên vẻ ngoài nhẹ nhàng khiến mỹ nhân Hoa ngữ trông không ''cool ngầu'' bằng Lisa.

Mỹ nhân Hàn - Trung đụng độ váy áo hàng hiệu: Ai đẹp hơn?-5
Diện chiếc váy sắc tím bèo nhún điệu đà, Joy kết hợp với giày sneaker để tăng thêm vẻ năng động còn Lưu Thi Thi toát lên nét thanh lịch, tinh tế khi phối đầm với giày cao gót màu cam nổi bật.

Mỹ nhân Hàn - Trung đụng độ váy áo hàng hiệu: Ai đẹp hơn?-6
Diện đầm nơ trắng của Dior, Địch Lệ Nhiệt Ba rất xinh nhưng có phần "nhạt" so với Ji Soo. Nữ thần tượng Kpop mix với cardigan họa tiết "tạo nét" hơn hẳn.

Mỹ nhân Hàn - Trung đụng độ váy áo hàng hiệu: Ai đẹp hơn?-7
Khó có thể phân định Dara hay Dương Mịch đẹp hơn khi cả hai cùng toát ra khí chất quyền lực ''không phải dạng vừa'' trong thiết kế đầm ôm body với điểm nhấn là hàng cúc phía trước của nhà mốt Balmain.

Mỹ nhân Hàn - Trung đụng độ váy áo hàng hiệu: Ai đẹp hơn?-8
Yoona tre trung khi diện váy nơ nhấn eo của Miu Miu kết hợp cùng tất cao cổ, giày thể thao và áo khoác bóng chày. Trong khi đó, Dung Tổ Nhi diện chiếc váy cùng cao gót thanh lịch nhưng an toàn và không có gì đặc sắc.

Mỹ nhân Hàn - Trung đụng độ váy áo hàng hiệu: Ai đẹp hơn?-9
Văn Vịnh San và Jeon Somi cùng diện áo tay bồng họa tiết hoa ngọt ngào. Với trang phục này, Văn Vịnh San kết hợp cùng quần short và túi xách hợp tông, để tóc buông xõa xinh đẹp, có phần nhỉnh hơn nữ idol 10X.

Mỹ nhân Hàn - Trung đụng độ váy áo hàng hiệu: Ai đẹp hơn?-10
Âu Dương Na Na và Jang Won Young so kè phong cách sang chảnh tiểu thư với chiếc đầm tay bồng của Miu Miu. Tuy nhiên vóc dáng của mỹ nhân Hoa ngữ có phần vừa vặn hơn với chiếc váy còn Jang Won Young lại bị nhận xét gầy quá mức.

 

La
Theo VietNamNet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-han-trung-dung-do-vay-ao-hang-hieu-ai-dep-hon-n-267833.html

Rosé Lisa ji soo đụng hàng hàng hiệu Yoona

Tin tức mới nhất