Mốt quần hack chân đỉnh chóp cho dàn mỹ nhân 'nấm lùn'

Quần ống rộng đang là xu hướng hè khiến nhiều người đẹp Việt mê mệt vì sự tiện lợi và khả năng ăn gian chiều cao một cách đáng kinh ngạc.

Quần ống rộng không phải là item mới, chúng đã xuất hiện từ những năm 90. Đến nay, chiếc quần mang hơi thở cổ điển này quay trở lại và làm mưa làm gió làng thời trang.

Với ưu điểm là quần ống rộng có thể kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau lại giúp "ăn gian chiều cao" nên nhiều mỹ nhân Việt khó lòng bỏ qua xu hướng này.

Mốt quần hack chân đỉnh chóp cho dàn mỹ nhân nấm lùn-1
Minh Triệu khéo léo mix quần ống rộng với áo hai dây sắc đỏ đồng điệu. Chân dài trang điểm son môi cùng tông để tăng vẻ ngoài ấn tượng.

Mốt quần hack chân đỉnh chóp cho dàn mỹ nhân nấm lùn-2
Hoa hậu Tiểu Vy diện mốt quần denim ống rộng kèm áo crop-top hai dây khoe trọn vóc dáng gợi cảm và đôi chân dài.

Mốt quần hack chân đỉnh chóp cho dàn mỹ nhân nấm lùn-3
Ngọc Trinh phối quần ống rộng demin cùng áo croptop cỗ chữ V, đi sneaker, đội mũ lưỡi trai tạo nên phong cách khỏe khoắn, cá tính mà không kém phần phóng khoáng.

Mốt quần hack chân đỉnh chóp cho dàn mỹ nhân nấm lùn-4
Sĩ Thanh tạo hiệu ứng cho đôi chân thêm thon dài với mẫu quần ống rộng họa tiết ngựa vừa, kết hợp với áo croptop khoe eo và mũ bucket cùng tông chuẩn chỉnh.

Mốt quần hack chân đỉnh chóp cho dàn mỹ nhân nấm lùn-5
Mốt quần ống rộng được nàng hot girl Quỳnh Anh Shyn mix cùng áo croptop, balzer dáng rộng, giày móng ngựa tôn lên vẻ đẹp cá tính.

Mốt quần hack chân đỉnh chóp cho dàn mỹ nhân nấm lùn-6
Kaity Nguyễn là một trong những người đẹp Việt có chiều cao khiêm tốn. Nhưng cô nàng khéo léo phối quần ống rộng với áo bratop và áo sơ mi ton-sur-ton tạo vẻ ngoài hút mắt ngày hè.

Mốt quần hack chân đỉnh chóp cho dàn mỹ nhân nấm lùn-7
Hà Tăng khiến đôi chân đã dài nay càng dài hơn nhờ  chọn quần ống rộng họa tiết chấm bi phối kèm áo sát nách, giày mũi chọn và phụ kiện mắt kính, vòng cổ dài ăn ý.

Mốt quần hack chân đỉnh chóp cho dàn mỹ nhân nấm lùn-8
Á hậu Hà Thu phối quần ống rộng với áo crop-top trắng kèm blazer và túi xách to bản tạo điểm nhấn cho tổng thể trang phục trở nên hoàn hảo.

Mốt quần hack chân đỉnh chóp cho dàn mỹ nhân nấm lùn-9
Với kiểu quần ống rộng kết hợp cùng giày cao gót đã giúp Hòa Minzy ''ăn gian'' chiều cao đáng kể. Cô nàng phối cùng chiếc áo yếm trông gợi cảm hết nấc.

Mốt quần hack chân đỉnh chóp cho dàn mỹ nhân nấm lùn-10
 Bảo Anh bắt kịp xu hướng quần ống rộng ''hack'' chân, nữ ca sĩ thể hiện gu thời trang sành điệu khi mix cùng áo swimsuit họa tiết tôn vòng 1 nóng bỏng.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mix-do-voi-mot-quan-hack-chan-dinh-chop-cho-dan-my-nhan-n-268153.html

Mix đồ street style xu hướng thời trang street style sao Việt

Tin tức mới nhất