Tết Nguyên Đán Qúy Mão 2023

'Quẩy' chân váy da như Diệp Lâm Anh để giật sạch spotlight Tết này

Chân váy da chính là item "chặt chém" nhất dành cho các chị em sành mặc và để Tết này được nổi bần bật bạn đừng bỏ quên item này trong tủ đồ.

Chân váy da + áo nỉ ôm

Những chiếc áo dài tay body luôn rất được lòng phái đẹp trong những ngày lạnh . Nó không chỉ là một item tôn dáng mà khi kết hợp cùng chân váy da nhìn sẽ rất thời trang nếu biết cách mix đồ thật khéo. 

Quẩy chân váy da như Diệp Lâm Anh để giật sạch spotlight Tết này-1
Diệp Lâm Anh trông cực ăn chơi chỉ với combo chân váy da + áo dài tay ôm sát. Điểm nhấn nằm ở thiết kế áo khoét hở cách điệu và cách phối cả cây đen cá tính của mẹ 2 con
Quẩy chân váy da như Diệp Lâm Anh để giật sạch spotlight Tết này-2
Quỳnh Anh Shyn đã nhuộm tóc màu gì thì trang phục cô diện cũng phải có màu đó. Nàng fashionista lên đồ chuẩn party-girl với áo xuyên thấu layer cùng áo ống bên trong, sơ vin chân váy da đỏ. Nhờ mái tóc đỏ duỗi thẳng mà cô nàng nổi bật mà chẳng cần phối nhiều phụ kiện.

Quẩy chân váy da như Diệp Lâm Anh để giật sạch spotlight Tết này-3
Trà Ngọc Hằng với set đồ đúng điệu xu hướng thịnh hành gồm áo cổ lọ tông cam, chân váy da và các phụ kiện da đen bóng bẩy.

Quẩy chân váy da như Diệp Lâm Anh để giật sạch spotlight Tết này-4
Chân váy da + áo cổ lọ tay lỡ như Châu Bùi cũng là những combo rất phù hợp trong những ngày lạnh

Chân váy da + áo khoác lửng

Với những cô nàng cá tính, gai góc thì đừng quên lựa chọn một chiếc áo khoác da dáng lửng kiểu cách ấn tượng một chút để giúp bạn trở nên nổi bật hơn.

Còn nếu ai thích nhẹ nhàng hơn có thể mix chân váy da với mẫu áo khoác dáng họa tiết đơn giản để vừa trông thời trang mà vẫn giữ được sự thanh lịch cần có nhé.

Quẩy chân váy da như Diệp Lâm Anh để giật sạch spotlight Tết này-5
Quẩy chân váy da như Diệp Lâm Anh để giật sạch spotlight Tết này-6Quẩy chân váy da như Diệp Lâm Anh để giật sạch spotlight Tết này-7
Sự kết hợp về chất liệu da luôn tạo nên những bộ trang phục hết sức ấn tượng như Quỳnh Anh Shyn, Linh Rin, Salim

Quẩy chân váy da như Diệp Lâm Anh để giật sạch spotlight Tết này-8
Amee diện jacket lửng mix cùng áo crop-top, chân váy da, boot cao cổ xuyệt tông đen cùng chiếc túi Louis Vuitton Twist MM. Set đồ đơn sắc của Amee tuy khá đơn giản nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả tôn dáng và giúp nàng ca sĩ thon gọn, cao ráo hơn.

Chân váy da + áo lông

Không gì có thể giúp bạn "lồng lộn" hơn khi đi chơi Tết này bằng combo chân váy da + áo lông ấm áp. Áo lông chính là item ruột của Hoàng Thùy. Á hậu cũng có khá nhiều cách mix&match hay ho cho hội chị em sành điệu tham khảo.

Quẩy chân váy da như Diệp Lâm Anh để giật sạch spotlight Tết này-9
Không chỉ giúp thăng hạng phong cách, áo khoác lông còn được Hoàng Thùy đặc biệt yêu thích bởi chúng đem đến cảm giác sang trọng và đẳng cấp mà khó có trang phục nào có thể sánh bằng. 

Quẩy chân váy da như Diệp Lâm Anh để giật sạch spotlight Tết này-10
Chân dài toát lên vẻ mạnh mẽ với áo lông dáng rộng cùng chân váy da và boots.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mix-do-voi-chan-vay-da-nhu-diep-lam-anh-de-giat-sach-spotlight-tet-nay-n-292515.html

Diệp Lâm Anh Mix đồ Tết Nguyên Đán

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Tết Nguyên Đán Qúy Mão 2023