'Mợ chảnh' Jeon Ji Hyun khoe vẻ ngoài xuất sắc dù đã là mẹ 2 con

Sao Hàn 12/11: Jeon Ji Hyun một lần nữa chứng minh được nhan sắc đẳng cấp hàng đầu xứ Hàn.

Sáng 12/11, nữ diễn viên nổi tiếng Jeon Ji Hyun góp mặt trong một sự kiện tại Seoul, Hàn Quốc. Kể từ sau khi sinh con thứ hai tới nay, Jeon Ji Hyun gần như hạn chế các hoạt động trong showbiz, chính vì vậy sự xuất hiện của "mợ chảnh" đã thu hút nhiều sự chú ý của khán giả.

2sao.vn | Photobook

Ở tuổi 38 và làm mẹ hai con, Jeon Ji Hyun vẫn giữ được vóc dáng thon thả cùng nhan sắc nổi bật. Cho đến thời điểm hiện tại, bộ ba Jeon Ji Hyun, Kim Tae Hee và Song Hye Kyo vẫn được đánh giá là những nữ diễn viên sở hữu ngoại hình cùng khí chất khó ai vượt qua.

2sao.vn | Photobook

Bộ phim ''Ký sinh trùng'' của đạo diễn nổi tiếng Bong Joon Ho đạt doanh thu phòng vé 11 triệu USD tại thị trường Bắc Mỹ, trở thành bộ phim nước ngoài đạt doanh thu cao nhất trong năm nay. Trước đó phim cũng giành giải Cành cọ vàng tại Cannes vào tháng 5/2019.

2sao.vn | Photobook

Bom tấn điện ảnh "Baekdusan" nhá hàng poster của nam chính Lee Byung Hun. Ngoài ra phim còn có sự góp mặt của dàn sao Hàn đình đám Ha Jung Woo, Ma Dong Seok, Bae Suzy, ra rạp vào tháng 12 tới đây.

2sao.vn | Photobook

Cảnh sát sẽ triệu tập một vài thành viên của nhóm nhạc X1 để tham gia vào quá trình điều tra vụ việc gian lận phiếu bầu của chương trình "Produce X 101".

2sao.vn | Photobook

Ông chủ JYP Entertainment Park Jin Young xác nhận kết hợp với Cho Yeo Jeong trong sản phẩm mới "Fever" lên kệ vào 30/11.

2sao.vn | Photobook

Sports Donga đưa tin nam MC nổi tiếng Jun Hyun Moo và phát thanh viên Lee Hye Sung hiện đang hẹn hò. Cả hai hiện đều giữ im lặng trước tin đồn này.

2sao.vn | Photobook

Thành viên ITZY Ryujin thông báo đang chuẩn bị cho kỳ thi CSAT (đánh giá năng lực đầu vào Đại học ở Hàn Quốc). Trong khi đó thành viên cùng nhóm Chaeryeong quyết định không tham gia kỳ thi này. Hiện cả hai đều đang là học sinh trường Trung học biểu diễn Nghệ thuật Hanlim.

2sao.vn | Photobook

Seventeen thông báo tổ chức tour lưu diễn đầu tiên tại Nhật Bản vào năm 2020. Nhóm cũng sẽ bước chân vào "thánh đường" Tokyo Dome, nơi trước đó chỉ có những nhóm nhạc hàng đầu xứ Hàn như Big Bang, TVXQ, Super Junior, SNSD,.... được biểu diễn.

2sao.vn | Photobook

Seventeen Lee Byung Hun Jeon Ji Hyun Sao Hàn