Mở thùng hàng đặt qua mạng, cô gái sợ hết hồn khi thấy 13kg vàng

Mở thùng hàng được gửi đến công ty, cô gái bàng hoàng sợ hãi khi thấy bên trong có 260 thỏi vàng, mỗi thỏi nặng 50 gram, tổng cộng là 13kg vàng.

Mấy ngày trước, trong lúc làm việc, người phụ nữ trẻ ở Phúc Châu (tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc) nhận một bưu kiện mà cô nghĩ là chứa thiết bị của công ty và cảm thấy hơi bực mình nó nặng một cách khó hiểu. Đến khi khui thùng ra, cô phát hiện có hai gói hàng không rõ nguồn gốc.

Tò mò, cô mở cả hai gói hàng ra và lặng người khi thấy bên trong chứa đầy những thỏi vàng lấp lánh. Những thỏi vàng được đóng gói riêng biệt, mỗi thỏi nặng 50 gram.

Sau khi bình tĩnh lại, cô nhanh chóng nhờ đồng nghiệp đếm cẩn thận, tổng cộng có 260 thỏi vàng, nặng 13kg, trị giá lên tới 6,57 triệu nhân dân tệ (khoảng 22,8 tỷ đồng).

Mở thùng hàng đặt qua mạng, cô gái sợ hết hồn khi thấy 13kg vàng-1
(Ảnh minh họa)

Bàng hoàng với lô hàng kỳ lạ này, người phụ nữ lập tức báo cáo với cấp trên, đồng thời nhanh chóng liên lạc với shipper chủ nhân thực sự của lô hàng thông qua thông tin trên vỏ bưu kiện.

Hóa ra, lô vàng thỏi này do một công ty trang sức ở Phúc Châu gửi, do quá trình giao hàng có sai sót nên mới được chuyển đến chỗ làm của cô gái trên.

Sau khi được thông báo, công ty trang sức đã đích thân đến thu hồi những thỏi vàng để giao tới đúng địa chỉ khách hàng đặt mua.

Người phụ nữ chia sẻ, cô từng than thở là không muốn làm việc, chỉ muốn bỗng chốc có núi tiền, núi vàng rơi xuống đầu mình. Thế nhưng khi sự việc này thực sự xảy ra, cô chỉ thấy cực kỳ sợ hãi. Chỉ khi trả lại lô hàng thành công, cô mới thở phào nhẹ nhõm.

Được mọi người khen ngợi về sự trung thực, cô gái nói mình nhận thức rõ ràng rằng không có công thì không có thưởng, nếu là người khác nhận được những thỏi vàng này thì chắc họ cũng hành xử giống cô bởi nếu tham lam giữ lại sẽ vi phạm pháp luật, chẳng những không được hưởng thụ mà còn vướng vòng lao lý.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/mo-thung-hang-dat-qua-mang-co-gai-so-het-hon-khi-thay-13kg-vang-ar859535.html

mua hàng online Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao