Mới căng da mặt, cô dâu Cao Bằng lại muốn trùng tu vòng 1: Có quá vội vàng?

Công cuộc làm đẹp lần này của cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng không dừng lại. Việc liên tục thực hiện "dao kéo" trong một thời gian ngắn có an toàn?

Được biết, cô còn dự định tiếp tục phẫu thuật cải thiện vòng 1. Vậy là công cuộc trùng tu nhan sắc lần này của Thu Sao chưa dừng lại ở việc căng da mặt.

Hồi năm 2018, câu chuyện Thu Sao - cô dâu 61 tuổi người Cao Bằng lấy Triệu Hoa Cương - chú rể 26 tuổi đã làm cộng đồng mạng rì rầm bàn tán.

Bất kể 2 năm trước hay hiện tại, cặp đôi đũa lệch này vẫn luôn thu hút không ít sự chú ý của dân mạng. Nhưng bên cạnh ấn tượng chuyện tình yêu không phân biệt tuổi tác, người ta còn thường xuyên phải nhắc tên Thu Sao - Hoa Cương bởi những màn trùng tu nhan sắc của hết vợ đến chồng.

Cách đây ít ngày, Thu Sao một lần nữa làm dân tình tròn mắt khi công khai đoạn clip chia sẻ về quá trình làm đẹp. Được biết lần này, cô dâu Cao Bằng đã quyết định thực hiện tiểu phẫu căng da mặt, sau chỉ 1 tháng nâng mũi. Hình ảnh của Thu Sao trong đoạn clip làm nhiều người không khỏi rùng mình.

Mới căng da mặt, cô dâu Cao Bằng lại muốn trùng tu vòng 1: Có quá vội vàng?-1
Hình ảnh cô dâu Cao Bằng với khuôn mặt sưng vù sau khi căng da đã thu hút mạnh mẽ sự chú ý của dân tình.

Mới căng da mặt, cô dâu Cao Bằng lại muốn trùng tu vòng 1: Có quá vội vàng?-2
Được biết cô đã quyết định thực hiện căng da mặt ngay sau khi mới nâng mũi được 1 tuần.

Xuất hiện trong đoạn clip, Thu Sao thu hút sự chú ý bởi khuôn mặt sưng vù, méo mó cùng phần băng gạc vẫn quấn quanh mặt.

Theo chia sẻ của cô dâu Cao Bằng: “Khi thực hiện phẫu thuật, tôi từng dại dột suy nghĩ “Liệu mình có tỉnh được nữa hay không?”, “Chết đem xác về thì làm thế nào”,... nhưng cuối cùng tôi vẫn chọn cách tin tưởng bác sĩ”.

Hiện tại, cập nhật hình ảnh sau 1 tuần thực hiện cuộc đại phẫu, gương mặt của Thu Sao trông đã bớt sưng, nước da cũng trông mịn màng, căng bóng hơn.

Tuy nhiên, vẫn còn một điều làm người ta vẫn liên tục theo dõi hình ảnh của Thu Sao, ấy là lời tuyên bố muốn tiếp tục “dao kéo” vùng ngực.

Mình sắp xuống lỗ rồi, nhưng tại sao mình vẫn phải làm đẹp? Vì mình là phụ nữ. Kể cả sau này có 80 – 90 tuổi chẳng hạn, mình vẫn phải làm đẹp. Có sang thế giới bên kia thì mình vẫn là một con ma đẹp”, cô dâu Cao Bằng chẳng ngại thể hiện quan điểm trên sóng mạng xã hội.

Mới căng da mặt, cô dâu Cao Bằng lại muốn trùng tu vòng 1: Có quá vội vàng?-3
Khuôn mặt của cô hiện tại đã bớt sưng hơn, làn da cũng dần mịn màng và căng bóng. Được biết, Thu Sao đang có dự định tiếp tục thực hiện thẩm mỹ vòng 1. Công cuộc trùng tu nhan sắc của cô có lẽ vẫn chưa dừng lại ở việc căng da mặt.

Mới căng da mặt, cô dâu Cao Bằng lại muốn trùng tu vòng 1: Có quá vội vàng?-4
Cô dâu Cao Bằng trước đây đã thực vài lần thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ để trẻ hoá gương mặt.

Mới căng da mặt, cô dâu Cao Bằng lại muốn trùng tu vòng 1: Có quá vội vàng?-5
Có lẽ vì muốn có được vẻ ngoài đẹp đôi khi xuất hiện bên ông xã nên Thu Sao đã không ngần ngại tìm tới phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ.

Có lẽ, công cuộc làm đẹp lần này của bà xã Triệu Hoa Cương sẽ không chỉ dừng lại ở căng da mặt. Nhưng liệu việc liên tục thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ trong một thời gian ngắn có thực sự an toàn? Câu trả lời là chưa chắc.

Thông thường, sau khi thực hiện căng da mặt ít nhất 2-3 tuần, khuôn mặt mới bắt đầu dần ổn định. Lúc này, người bệnh vẫn cần lưu ý tránh những hoạt động nặng như tập thể dục, mang vác đồ nặng,... Việc thực hiện liên tiếp một ca “dao kéo” khác có thể làm tăng huyết áp, làm tình trạng sưng của vùng cơ thể mới phẫu thuật trước đó trở nên nghiêm trọng hơn.

Do vậy, theo lời khuyên của nhiều chuyên gia, chị em phụ nữ tốt nhất nên để thời gian cho cơ thể nghỉ ngơi và hồi phục sau mỗi lần phẫu thuật thẩm mỹ, nhất là với những ca đại phẫu. Điều đó không chỉ giúp đảm bảo sức khoẻ mà còn giúp có được kết quả thẩm mỹ tốt nhất.

Mới căng da mặt, cô dâu Cao Bằng lại muốn trùng tu vòng 1: Có quá vội vàng?-6
Sau mỗi lần "dao kéo", cơ thể cần một khoảng thời gian nhất định để nghỉ ngơi và phục hồi.

Ngoài ra, việc liên tục tìm tới phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc của Thu Sao - cô dâu Cao Bằng còn phần nói lên một thực trạng nữa mà nhiều người hiện nay đang mắc phải, ấy là lạm dụng “dao kéo”.

Với mong muốn có được vẻ ngoài xinh đẹp hơn, nhiều cô gái đã tìm tới phẫu thuật thẩm mỹ như một công cụ giúp đáp ứng điều đó. Tuy nhiên, việc liên tục sử dụng công cụ này để tác động vào các bộ phận cơ thể không phải điều nên làm.

Cơ thể đến một thời điểm nào đó, khi không thể tiếp nhận thêm những tác động từ bên ngoài sẽ xuất hiện phản ứng đào thải, gây ra những hậu quả khôn lường tới không chỉ diện mạo mà hơn nữa là cả sức khoẻ. Đó chắc chắn không phải mục đích cuối cùng mà phái đẹp tìm tới phẫu thuật thẩm mỹ.

Do đó, lời khuyên dành cho cô dâu Cao Bằng nói riêng và phái đẹp nói chung là luôn cân nhắc thật kỹ lưỡng, đồng thời tham khảo ý kiến của bác sĩ có chuyên môn trước khi đưa ra bất kỳ một quyết định làm đẹp bằng “dao kéo” nào.

Bằng cách này, chị em sẽ hạn chế được những rủi ro có thể xảy ra, bảo toàn một vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ và giữ gìn sức khoẻ tốt để tận hưởng cuộc sống.

Mới căng da mặt, cô dâu Cao Bằng lại muốn trùng tu vòng 1: Có quá vội vàng?-7
Các cô gái nên tìm tới tư vấn của chuyên gia trước khi đưa ra quyết định phẫu thuật thẩm mỹ nhằm có được kết quả làm đẹp như mong muốn.

Theo Thời Đại Plus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/moi-cang-da-mat-xong-co-dau-cao-bang-lai-muon-trung-tu-vong-1-lieu-co-qua-voi-vang-d241961.htm

Cao Bằng Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất