'Phố Trong Làng': Mọi hành động trong cảnh quay sàm sỡ đều là thật!

Vào vai cô nhân viên quán Mây chiều tên Hoài, Trần Vân phải diễn cảnh bị tay công tử ăn chơi của xã Tân Xuân "đụng chạm".

Bộ phim Phố Trong Làng bắt đầu hé lộ những mâu thuẫn trong mỗi gia đình của xã Tân Xuân, giữa "lệ làng" với "phép vua" khi các cán bộ công an chính quy về xã nhận công tác.

Xuất hiện trong bộ phim với vai Hoài - hot girl làng Tân Xuân, nữ diễn viên Trần Vân khiến khán giả thích thú với hình ảnh cô nàng cá tính, thẳng thắn, mê trai đến mức "không lối thoát".

Phố Trong Làng: Mọi hành động trong cảnh quay sàm sỡ đều là thật!-1
Tạo hình của Trần Vân trong vai Hoài.

Trong cuộc xô xát ở quán Mây chiều, Hoài bị gã công tử ăn chơi của xã Tân Xuân sàm sỡ. Cô nàng nhanh chóng gây gổ và bị hắn tiếp tục "đụng chạm" thêm 1 lần nữa.

Với cảnh quay này, Trần Vân tiết lộ: "Mọi hành động đụng chạm trong cảnh quay đều là thật. Tuy nhiên, tôi không ngại vì chúng tôi đang diễn theo đúng kịch bản yêu cầu. Hơn nữa, cảnh sàm sỡ này cũng không có gì nóng bỏng cả, tình tiết cũng hết sức bình thường thôi mà".

Phố Trong Làng: Mọi hành động trong cảnh quay sàm sỡ đều là thật!-2

Sau khi gây rối ở quán Mây chiều, Hoài thẳng thắn nghỉ việc vì không muốn phải xin lỗi gã công tử ăn chơi. Cô nàng cũng phải lòng Nam - trưởng công an xã mới nhậm chức. Với cá tính thẳng thắn, Hoài không ngại bày tỏ tình cảm với Nam, thậm chí còn đeo bám, theo đuổi khiến anh chàng hốt hoảng.

Nữ diễn viên Trần Vân tỏ ra thích thú với sự mạnh bạo, cá tính của nhân vật Hoài: "Tôi rất thích nhân vật Hoài, cô ấy có cá tính mạnh mẽ, rõ ràng. Hoài yêu ai, thích ai, cô ấy sẵn sàng theo đuổi và bày tỏ hết mình. Sự thẳng thắn, chân thành của Hoài đem đến cảm giác dễ chịu, thoải mái, đây cũng là nhân vật tôi được "bung lụa" với tạo hình mới".

Phố Trong Làng: Mọi hành động trong cảnh quay sàm sỡ đều là thật!-3
Theo kịch bản, nhân vật Hoài rất "dại trai".

Trần Vân cho biết thêm, cảnh quay nhân vật Hoài lái xe kéo chở giường, đệm đến tặng cho Nam khiến cô rất ấn tượng:

"Chiếc xe kéo được gắn vào đuôi xe máy, trên đó lại chất thêm giường và đệm nên khá cồng kềnh. Tuy nhiên, tôi không gặp khó khăn khi lái chiếc xe kéo này. Điều thú vị là theo kịch bản, tôi phải lao vào chậu cây của trụ sở công an xã và làm vỡ nó rồi ngã lăn ra đất.

Tôi đã làm đúng theo yêu cầu kịch bản nên chỉ cần 1 "đúp" là xong ngay. Nhưng do thời tiết lúc đó không tốt nên hôm sau đạo diễn yêu cầu làm lại. Rất may là tôi lại chỉ cần diễn một lần nữa, nhưng tổng cộng tôi đã làm vỡ 2 chiếc chậu. Cảnh quay này đã khiến nhân vật Hoài thêm cá tính, ấn tượng hơn".

Phố Trong Làng: Mọi hành động trong cảnh quay sàm sỡ đều là thật!-4
Trần Vân giản dị, cá tính ngoài đời.

Mặc dù chỉ là nhân vật phụ nhưng tính cách và những tình huống hài hước mà nhân vật Hoài tạo ra đã khiến cô nàng nhận được sự yêu mến đặc biệt từ khán giả. Trần Vân chia sẻ:

"Ban đầu khi mới đọc kịch bản, tôi có chút lăn tăn vì nhân vật Hoài xuất hiện khá ít, mỗi lần xuất hiện cô ấy lại gây ra 1 tình huống "khó đỡ". Nhưng sau đó khi tuyến nhân vật được phát triển hơn thì tôi cảm thấy thích nhân vật này.

Từ trước đến nay tôi luôn đảm nhiệm những vai trẻ con, nhí nhố, nhưng nhân vật Hoài thì có sự trưởng thành, chủ động hơn một chút. Mặc dù luôn tạo ra những tình huống hài hước nhưng nhân vật Hoài khá là có duyên và nhiều khán giả đã thích cô ấy rồi.

Phố Trong Làng: Mọi hành động trong cảnh quay sàm sỡ đều là thật!-5
"Chắn khán giả sẽ còn thích Hoài hơn nữa".

Nhưng đây mới chỉ là những tình huống nhá hàng mà thôi, sau này chắc chắn khán giả sẽ còn thích Hoài hơn nữa. Chỉ có người thân của tôi khi xem phim thì hơi ngạc nhiên một chút vì cô Hoài khá đanh đá, khác hẳn tôi ngoài đời".

Ngoài vai diễn Hoài của Phố Trong Làng, Trần Vân còn được khán giả nhớ tới với danh xưng "Tiểu Quỳnh búp bê" vì cô nàng từng diễn vai Quỳnh búp bê thời trẻ. Ngoài ra, Trần Vân cũng gây ấn tượng đặc biệt khi sở hữu gương mặt có nhiều nét giống với ca sĩ Hoàng Thùy Linh.

Với điện ảnh, Trần Vân là gương mặt trẻ nhưng đã góp mặt trong khá nhiều dự án có tiếng của VFC như: Quỳnh Búp Bê, Nhà Trọ Balanha, ...

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nu-dien-vien-bi-sam-so-phim-pho-trong-lang-moi-hanh-dong-trong-canh-quay-la-that-162211911102550238.htm

Phố Trong Làng

Tin tức mới nhất