Mới ngày nào thi sắc đẹp, top 10 Hoa hậu Việt Nam giờ là mẹ bỉm sữa, nhan sắc đẹp hơn thời con gái

Trần Tố Như được ngợi khen nhan sắc ngày càng mặn mà, quyến rũ sau sinh.

Trần Tố Như ghi dấu ấn trong lòng công chúng khi lọt vào top 10 Hoa hậu Việt Nam 2016. Sau cuộc thi sắc đẹp nổi tiếng với danh hiệu "Hoa hậu khả ái", người đẹp gốc Thái Nguyên nhanh chóng trở lại cuộc sống đời thường.

Tháng 1/2018, chân dài họ Trần gây bất ngờ khi lên xe hoa với cựu hot boy nổi tiếng của Học viện Cảnh sát Nhân dân Việt Nam - Trần Trung Hiếu. Sau hơn 1 năm về chung một nhà, cặp đôi có với nhau một cậu con trai. Trái ngọt đầu lòng được vợ chồng Như - Hiếu đặt tên ở nhà là Teddy.

Mới ngày nào thi sắc đẹp, top 10 Hoa hậu Việt Nam giờ là mẹ bỉm sữa, nhan sắc đẹp hơn thời con gái-1
Tố Như trong sinh nhật 1 tuổi con trai.

Mới đây, nhân dịp sinh nhật cậu bé tròn 1 tuổi, Tố Như gây chú ý với những chia sẻ vô cùng xúc động gửi đến con. "Chúc mừng sinh nhật con trai của mẹ.

Kể từ giây phút đầu tiên được bế con trên tay, thế giới của mẹ đã không bao giờ trở lại như trước nữa. Đôi khi mẹ cảm thấy hụt hẫng và bất ngờ trước những thay đổi xảy ra quá đột ngột, nhưng sau cùng thì thế giới mới đó vẫn tràn ngập những màu sắc tươi mới và rực rỡ.

Con đã dạy cho mẹ nhiều điều về tình yêu, sự nhẫn nại, lòng can đảm và cả sự bao dung. Con cho mẹ động lực để cố gắng và thay đổi bản thân theo chiều hướng tích cực hơn.

Cảm ơn con vì đã đến bên mẹ, và cho cuộc sống của mẹ thêm rất nhiều ý nghĩa. Mẹ yêu con và kì vọng ở con. Nhưng mẹ sẽ không để những kì vọng đó trở thành gánh nặng trên đôi vai con. Thay vào đó, mẹ sẽ chắp cho con đôi cánh, và ủng hộ hết mình cho những quyết định của chính con trong cuộc đời sau này.

Từ những bước đi chập chững đầu tiên, cho đến khi con trở thành một người đàn ông thực sự, vững chãi và trưởng thành, thậm chí là cả sau đó nữa mẹ sẽ luôn dõi theo với một tình yêu không bao giờ thay đổi.

Nếu một ngày nào đó con có thể đọc được những lời này, thì mẹ chỉ muốn con biết rằng luôn có một người phụ nữ yêu con vô điều kiện, và là chỗ dựa cho con bất kể khi nào. Một lần nữa, chúc mừng sinh nhật Teddy bear, con trai ngoan của mẹ", cô viết.

Mới ngày nào thi sắc đẹp, top 10 Hoa hậu Việt Nam giờ là mẹ bỉm sữa, nhan sắc đẹp hơn thời con gái-2
Khoảnh khắc thiêng liêng của người mẹ trẻ khi con chào đời.

Mới ngày nào thi sắc đẹp, top 10 Hoa hậu Việt Nam giờ là mẹ bỉm sữa, nhan sắc đẹp hơn thời con gái-3
Tổ ấm hạnh phúc của Tố Như.

Đính kèm lời nhắn xúc động là khoảnh khắc đầu tiên Tố Như nhìn thấy con. Chia sẻ của top 10 Hoa hậu Việt Nam 2016 đã nhận về rất nhiều lời chúc sinh nhật gửi đến Teddy. Ngoài ra, người đẹp Thái Nguyên cũng được ngợi khen nhan sắc ngày càng mặn mà, quyến rũ.

Mới ngày nào thi sắc đẹp, top 10 Hoa hậu Việt Nam giờ là mẹ bỉm sữa, nhan sắc đẹp hơn thời con gái-4
Tố Như được ngợi khen ngày càng xinh đẹp, mặn mà.

Mới ngày nào thi sắc đẹp, top 10 Hoa hậu Việt Nam giờ là mẹ bỉm sữa, nhan sắc đẹp hơn thời con gái-5
So với thời điểm thi hoa hậu cô cũng chẳng khác là bao.

Trần Tố Như sinh năm 1997 tại Thái Nguyên. Cô sở hữu chiều cao 1m72, nặng 54kg cùng số đo 3 vòng lần lượt 83 - 62 - 94. Trước khi giành danh hiệu "Hoa hậu khả ái 2016", người đẹp từng đăng quang Hoa khôi Thanh niên Thanh lịchThời trang thành phố Thái Nguyên.

Đặc biệt, mỹ nhân họ Trần còn vinh dự là người được diện kiến cựu Tổng thống Mỹ Obama khi ông sang thăm Việt Nam vào cuối tháng 5/2016.

Về phía Trung Hiếu, sở hữu ngoại hình lý tưởng, cựu sinh viên Học viện Cảnh sát Nhân dân Việt Nam là gương mặt quen thuộc trên trang bìa của nhiều tạp chí, nội san ngành. Trước đó, anh được mệnh danh là "hot boy cảnh sát" nổi tiếng của trường và được nhiều bạn trẻ Hà thành biết đến.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/moi-ngay-nao-con-thi-sac-dep-tran-to-nhu-gio-da-la-gai-mot-con-n-220047.html

Trần Tố Như

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao