Mới nghe đồn Song Hye Kyo sánh đôi với Lee Jong Suk, netizen đã ném đá nhà gái

Song Hye Kyo và Lee Jong Suk nhận được lời mời tham gia "Shining Ambition" của chị em nhà Hong.

Tối 25/10, trên mạng xã hội lan truyền thông tin Lee Jong Suk sẽ đóng cặp với Song Hye Kyo trong dự án phim mang tên Shining Ambition. Nội dung chi tiết của phim chưa được tiết lộ.

Mới nghe đồn Song Hye Kyo sánh đôi với Lee Jong Suk, netizen đã ném đá nhà gái-1

Bộ phim của đạo diễn Kim Won Suk hợp tác cùng chị em biên kịch nhà Hong - hai người đã làm nên thành công của Master’s Sun (Quân Chủ Mặt Trời), A Korean Odyssey (Hoa Du Ký), Hotel Del Luna (Khách Sạn Ánh Trăng)... Đây sẽ là màn tái xuất của Song Hye Kyo sau 2 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, hậu ly hôn Song Joong Ki, đồng thời cũng đánh dấu sự trở lại của Lee Jong Suk sau kì nghĩa vụ quân sự.

Mới nghe đồn Song Hye Kyo sánh đôi với Lee Jong Suk, netizen đã ném đá nhà gái-2Mới nghe đồn Song Hye Kyo sánh đôi với Lee Jong Suk, netizen đã ném đá nhà gái-3Mới nghe đồn Song Hye Kyo sánh đôi với Lee Jong Suk, netizen đã ném đá nhà gái-4Mới nghe đồn Song Hye Kyo sánh đôi với Lee Jong Suk, netizen đã ném đá nhà gái-5
Song Hye Kyo vẫn chưa chính thức trở lại sau ly hôn

Mới nghe đồn Song Hye Kyo sánh đôi với Lee Jong Suk, netizen đã ném đá nhà gái-6Mới nghe đồn Song Hye Kyo sánh đôi với Lee Jong Suk, netizen đã ném đá nhà gái-7Mới nghe đồn Song Hye Kyo sánh đôi với Lee Jong Suk, netizen đã ném đá nhà gái-8Mới nghe đồn Song Hye Kyo sánh đôi với Lee Jong Suk, netizen đã ném đá nhà gái-9
Lee Jong Suk đã vắng bóng gần hai năm vì nghĩa vụ quân sự

Tuy nhiên, thông tin này vẫn chưa được truyền thông Hàn Quốc kiểm chứng và phía hai diễn viên xác nhận. Dù mới chỉ là đồn đoán, cư dân mạng đã xôn xao và có nhiều ý kiến trái chiều. Người hóng sự hợp tác giữa hai anh chị đẹp, người lại phản đối vì sợ cặp đôi không phù hợp. Bên cạnh đó, Song Hye Kyo cũng không được lòng cộng đồng mạng sau vụ ly dị ầm ĩ.

Bình luận của cư dân mạng:

- Anh chị đều đẹp, thích quá.

- Không hợp lắm. Mặt nam chính thì quá trẻ, còn chị nữ chính tuy đẹp nhưng nhìn đứng tuổi rồi.

- Không thích nữ chính. Mong Lee Jong Suk từ chối.

- Thôi xin anh đừng, mong chỉ là tin đồn.

- Đỉnh quá, nhất định phải xem.

- Chạy ngay đi Lee Jong Suk!

- Mới chỉ là tin đồn thôi, các bạn không cần nặng lời với Song Hye Kyo thế!

Dự kiến Lee Jong Suk sẽ xuất ngũ vào tháng 1/2021. Vậy nên kể cả khi tin đồn này là sự thật, Shining Ambition đến năm sau mới được khởi quay.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc


Lee Jong Suk Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao