Mời tình cũ dự hôn lễ, cô dâu biến tân hôn thành địa ngục vì chiếc phong bì cưới

Chỉ vì lời nhắn của người yêu cũ, cô dâu bị chồng mắng không biết giữ đạo làm vợ.

Việc chia tay rồi mời người yêu cũ tới tham dự đám cưới không còn là chuyện hiếm. Thời gian qua, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều tình huống dở khóc dở cười khi "tình cũ" tới hát hay khóc lóc, thậm chí gửi lời chúc sốc trong ngày vui của cô dâu, chú rể.

Mời tình cũ dự hôn lễ, cô dâu biến tân hôn thành địa ngục vì chiếc phong bì cưới-1

Mới đây, một cô gái bất ngờ lên mạng than thở về sai lầm của bản thân khi mời tình cũ tới dự hôn lễ. Mọi thứ sẽ chẳng có gì đáng nói cho đến đêm tân hôn bóc phong bì, anh người yêu cũ nhắn nhủ: "Chúc em hạnh phúc bên chồng mới. Thỉnh thoảng em nhớ về thăm bố con anh nhé. Con nó nhớ em nhiều lắm đấy. Yêu em".

Khi đó có chồng ngồi cạnh và đọc được mẩu giấy nói trên, anh đã bức xúc mắng vợ như tát nước. Dù có ra sức giải thích nhưng cô dâu trẻ không làm nguôi được cơn giận từ chồng.

Mời tình cũ dự hôn lễ, cô dâu biến tân hôn thành địa ngục vì chiếc phong bì cưới-2

Trích dòng tâm sự của chủ nhân bài đăng: "Sự hãm của người yêu cũ. Em cũng không hiểu thằng người yêu cũ của em nó làm thế này với mục đích gì nữa.

Em với nó chia tay cũng được hơn 1 năm rồi. Sau khi chia tay thì bọn em vẫn nói chuyện với nhau bình thường như những người bạn.

Chính vì em vẫn coi nó là bạn nên em mới mời nó đến dự đám cưới của em. Vậy mà nó lại đối xử với em như thế này đây. Em cứ ngỡ đêm tân hôn sẽ là đêm lãng mạn nhất nhưng nó lại là đêm kinh hoàng nhất trong cuộc đời em.

Sau khi chồng em đọc được những dòng chữ này thì anh ấy chửi em không ra gì. Nói em là đồ con gái lăng loàn, rồi bố mẹ không biết dạy thế nọ thế kia. Cho dù em đã giải thích rất nhiều lần nhưng anh ấy vẫn không chịu nghe và đã đuổi em ra khỏi nhà.

Bây giờ em buồn lắm các bác ạ. Các bác bảo bây giờ em phải làm sao đây chứ em mệt mỏi lắm rồi"...

Mời tình cũ dự hôn lễ, cô dâu biến tân hôn thành địa ngục vì chiếc phong bì cưới-3
Ảnh minh họa.

Bài đăng lập tức nhận được sự quan tâm cực lớn. Rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra.

"Nếu yêu thật lòng, chồng bạn sẽ không làm vậy. Bạn phải thấy vui vì nhận ra được bộ mặt của chồng", "Bạn đã sai ngay từ đầu khi mời người yêu cũ tới dự đám cưới", "Mua nước hoa để xịt lại nhân cách của 2 anh đi chị ơi",... dân mạng để lại bình luận.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/moi-nguoi-yeu-cu-toi-dam-cuoi-co-dau-tre-co-dem-tan-hon-kinh-hoang-n-232595.html

người yêu cũ cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất