Clip: Chú rể dẫm váy cô dâu, nghe điện thoại cười cợt khiến nhiều người chỉ trích vô tâm

Không để ý nghe điện thoại nên chú rể dẫm vào váy cô dâu trong hôn lễ mới đây gây ra nhiều tranh cãi.

Trong cuộc đời mỗi người, đám cưới thường chỉ diễn ra một lần mà thôi. Ai cũng muốn chuẩn bị kỹ lưỡng nhất và sẵn sàng để ngày vui đó diễn ra hoàn hảo. Nhiều cô dâu chú rể sẽ vô cùng nhớ và cảm động về những khoảnh khắc tổ chức hôn lễ này.

Thế nhưng cũng có những sự cố xảy đến trong ngày cưới khiến tất cả đều ngao ngán. Đôi khi chỉ một hành động nhỏ thôi cũng đủ khiến lễ kết hôn trọng đại không được trọn vẹn.

Mới đây, mạng xã hội truyền tay nhau clip ghi lại cảnh cặp đôi tân lang, tân nương đang đi ra xe ô tô. Mọi chuyện sẽ không có gì đặc biệt nếu sự vụng về của chú rể không phá hỏng bầu không khí yêu thương đang bao trùm.


Video: Chú rể vô tư dẵm váy cô dâu gây tranh cãi. Nguồn: Tik Tok

Cụ thể, chú rể đang cười nói gọi điện với ai đó vui đó để mặc cô dâu ôm váy cưới bước đi. Thậm chí vô ý hơn, chú rể vào chẳng may dẫm vào váy cô dâu khiến cô quay lại nhìn tỏ ý không hài lòng.

Tưởng chừng đơn giản nhưng hành động của chú rể sau đó mới là điều đáng tranh luận. Nhiều người chê trách chú rể vô tâm khi không xách váy cho cô dâu, lại có thể vui vẻ gọi điện cười đó trong khi vợ mình đang tỏ ra bực tức khó chịu.

Clip: Chú rể dẫm váy cô dâu, nghe điện thoại cười cợt khiến nhiều người chỉ trích vô tâm-1Clip: Chú rể dẫm váy cô dâu, nghe điện thoại cười cợt khiến nhiều người chỉ trích vô tâm-2
Chú rể vui cười hớn hở trong khi cô dâu đang xách váy cưới nặng nề. Ảnh cắt từ clip.

Sau khi đoạn clip được lan truyền, không ít người tỏ ra bức xúc với cách ứng xử thiếu tinh tế, khôn khéo của chú rể. Hành động này tuy không nói lên toàn bộ bản chất, con người chú rể, nhưng nó cũng phần nào khắc họa được sự vô tâm và thiếu tâm lý của anh.

Clip: Chú rể dẫm váy cô dâu, nghe điện thoại cười cợt khiến nhiều người chỉ trích vô tâm-3Clip: Chú rể dẫm váy cô dâu, nghe điện thoại cười cợt khiến nhiều người chỉ trích vô tâm-4
Cô dâu cảm thấy khó chịu khi chú rể dẫm vào váy cưới của mình. Ảnh cắt từ clip.

"Đàn ông thế này thì kém chững chạc quá. Ít ra cũng bên xách váy cho cô dâu chứ, nhìn cô dâu trời thì nóng nực mà phải mặc chiếc váy cưới to đùng", Trần Anh Thư cho hay.

"Một hành động nhỏ thôi cũng đủ biết chồng có yêu thương, quan tâm vợ hay không. Cái cách anh vô ý dẫm váy cô dâu mới chán không cơ chứ. Mong các anh nên chú ý nhiều hơn", tài khoản G.T cho biết.

"Các anh cưới vợ thì nên để ý đến cảm nhận vợ chút, tỏ ra ga lăng nữa. Chứ ai đời không thấy vợ mệt hay sao cứ dẫm váy khiến cô dâu không đi được", Lan Nguyễn bức xúc.

Tuy nhiên, cũng có người cho rằng chú rể có lẽ đang nói chuyện với bạn bè về đám cưới nên không chú ý chẳng may dẫm vào váy cưới cô dâu nên dù sao cũng là chuyện thông cảm được.

Hiện đoạn video vẫn thu hút sự quan tâm của người xem.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/clip-chu-re-dam-vay-co-dau-nghe-dien-thoai-cuoi-cot-khien-nhieu-nguoi-chi-trich-vo-tam-1876489.html

hôn lễ cô dâu chú rể

Tin tức mới nhất