Dính tin đồn lạm dụng filter, Song Joong Ki bị Knet 'khẩu nghiệp' trông già nua sau một năm ly hôn Song Hye Kyo

Lộ diện với hình ảnh mới, Song Joong Ki nhận phải nhiều phản ứng trái chiều từ cư dân mạng Hàn Quốc về ngoại hình!

Song Joong Ki vốn nổi tiếng là một trong những nam thần "đẹp hơn hoa" của làng giải trí Hàn. Hiện tại đã chạm mốc 34 tuổi, song gương mặt của nam tài tử vẫn phảng phất nét đáng yêu và bầu bĩnh. Mới đây, Song Joong Ki đã đăng tải hình ảnh hậu trường trong một buổi chụp hình với gương mặt khác lạ.

Nhiều netizen Hàn đã không khỏi bất ngờ trước ngoại hình của Song Joong Ki, thậm chí có người còn tố nam tài tử tiêm filler quá đà để lấy lại vẻ cân bằng sau khi mặt bị hóp lại.

Dính tin đồn lạm dụng filter, Song Joong Ki bị Knet khẩu nghiệp trông già nua sau một năm ly hôn Song Hye Kyo-1
Gương mặt của Song Joong Ki phình to khác lạ, trong khi thân hình vẫn bình thường. Nam tài tử bị tố tiêm filler quá đà, nhưng cũng có ý kiến bênh vực anh chàng.

Fan của Hậu duệ Mặt trời cũng không khỏi thất vọng vì nam thần khiến cả châu Á điên đảo năm xưa xuống sắc hẳn hậu ly hôn. Nhưng cũng có nhiều ý kiến đứng về phía Song Joong Ki, phản đối lại ý kiến gay gắt của Knet khó tính vì nam diễn viên vẫn còn nét duyên, đường nét không khác gì xưa, chỉ là giờ đây có vẻ lên cân hơn.

Hiện tại, không thể xác minh được liệu có phải Song Joong Ki đã sử dụng biện pháp filler trên gương mặt hay không. Nhưng một điều chắc chắn rằng, diện mạo của anh đã tròn trịa hơn bình thường và điều này không thực sự lấy lòng được Knet. Chưa biết tương lai nam diễn viên sẽ thay đổi ra sao nhưng hiện tại anh đang vô cùng chăm chỉ để thực hiện dự án phim mới.

Dính tin đồn lạm dụng filter, Song Joong Ki bị Knet khẩu nghiệp trông già nua sau một năm ly hôn Song Hye Kyo-2Dính tin đồn lạm dụng filter, Song Joong Ki bị Knet khẩu nghiệp trông già nua sau một năm ly hôn Song Hye Kyo-3
Song Joong Ki đạt đến thời kỳ đỉnh cao nhan sắc hồi "Hậu duệ Mặt trời".

Dính tin đồn lạm dụng filter, Song Joong Ki bị Knet khẩu nghiệp trông già nua sau một năm ly hôn Song Hye Kyo-4Dính tin đồn lạm dụng filter, Song Joong Ki bị Knet khẩu nghiệp trông già nua sau một năm ly hôn Song Hye Kyo-5​​​​​​​
Anh chàng vẫn giữ được vẻ điển trai, tươi mới hồi cưới Song Hye Kyo.

Theo Conglyxahoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/dinh-tin-don-lam-dung-filter-song-joong-ki-bi-knet-khau-nghiep-trong-gia-nua-sau-mot-nam-ly-hon-song-hye-kyo-47350.html

tiêm filler Song Joong Ki

Tin tức mới nhất