Mối quan hệ giữa Trương Tịnh Nghi và Châu Tấn, Trần Khôn

Trương Tịnh Nghi gọi Trần Khôn là cha nuôi và gọi Châu Tấn thân thiết là dì Tấn.

Sau khi nổi tiếng với bộ phim truyền hình Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa (Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em), đời tư của Trương Tịnh Nghi đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía công chúng. 

Được biết Trương Tịnh Nghi thi đỗ vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh với số điểm khá cao, 480 điểm. Theo học trường lớp chính thống, song người đẹp sinh năm 1999 không có nhiều đam mê để theo đuổi nghề diễn.

Mối quan hệ giữa Trương Tịnh Nghi và Châu Tấn, Trần Khôn-1

Khi Đông Thân Vị Lai - công ty quản lý văn hóa do Trần Khôn và Châu Tấn cùng hợp tác thành lập thông báo tuyển diễn viên, Trương Tịnh Nghi đã ghi danh và trở thành 1 trong 20 người được nhận vào công ty trong số 6.000 ứng viên dự tuyển.

Trương Tịnh Nghi chia sẻ phải đến khi vào công ty, cô mới nhận thấy khát khao và ước mơ trở thành một diễn viên. Ngay từ những bước đi đầu tiên của sự nghiệp, ngôi sao trẻ đã nhận được sự o bế của Trần Khôn và Châu Tấn.

Mối quan hệ giữa Trương Tịnh Nghi và Châu Tấn, Trần Khôn-2
Ngôi sao trẻ có mối quan hệ thân thiết với Trần Khôn, Châu Tấn và cả Thư Kỳ

Mối quan hệ giữa Trương Tịnh Nghi và Châu Tấn, Trần Khôn-3
Châu Tấn đưa Trương Tịnh Nghi cùng tham gia show truyền hình

Mối quan hệ giữa Trương Tịnh Nghi và Châu Tấn, Trần Khôn-4

Trương Tịnh Nghi không chỉ nhận Trần Khôn làm cha đỡ đầu mà còn gọi Châu Tấn thân thiết là dì Tấn. Qua những tấm ảnh có thể thấy, nữ diễn viên luôn nhận được sự ưu ái của mọi người.

Mối quan hệ giữa Trương Tịnh Nghi và Châu Tấn, Trần Khôn-5
Trương Tịnh Nghi chúc mừng sinh nhật cha nuôi Trần Khôn

Trong những ngày đầu mới ra mắt, Châu Tấn đích thân dẫn cô cùng đi tham gia show Hướng Về Cuộc Sống. Với sự trợ giúp đắc lực từ 2 diễn viên hàng đầu, Trương Tịnh Nghi liên tục thủ vai chính trong nhiều tác phẩm như Nhất Kiến Khuynh Tâm, Anh Muốn Chúng Ta Ở Bên Nhau...

Gần đây, khi biên kịch Vu Chính công kích Trương Tịnh Nghi trên trang cá nhân, Trần Khôn cũng lên tiếng bênh vực, ủng hộ cô con gái nuôi. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/moi-quan-he-giua-truong-tinh-nghi-va-chau-tan-tran-khon-n-330296.html

Sao Hoa Ngữ Trương Tịnh Nghi Trần Khôn Châu Tấn

Tin tức mới nhất