Sốt ruột con 30 tuổi chưa chịu lấy vợ, mẹ ra tay thiết kế phòng ngủ 'cười không ngậm được miệng'

Đúng là một bà mẹ cao tay, rất biết tạo cảm hứng cho con trai lấy vợ. Có lẽ bà quá sốt ruột rồi.

30 tuổi đối với con trai chưa phải là già và cũng chưa hẳn là tuổi phải lấy vợ. Thế nhưng có những ông bố bà mẹ vì mong có cháu bế bồng mà liên tục giục giã. Nhiều người sốt ruột đã có những hành động... hài hước chỉ mong con nhanh chóng rước dâu về.

Câu chuyện của bà mẹ dưới đây là một ví dụ điển hình. Có lẽ người mẹ này quá mong ngóng con trai có vợ nên đã là một hành động ai cũng phải buồn cười. Phải nói ý tưởng này khá là sáng tạo.

Câu chuyện được khổ chủ có tài khoản Fb tên T.T đăng tải như sau: "Khi bạn 30 tuổi vẫn chưa có người yêu mà bố mẹ bạn muốn bạn lấy vợ quá rồi. Thì khi bạn đi làm xa về sẽ được bố mẹ setup sẵn cho 1 phòng như này nhé. Có cả tranh em bé 'trấn yểm' luôn. Giờ mà lồng chăn với trải đệm ra nữa lấy vợ là quá oke không phải sắm thêm thứ gì".

Sốt ruột con 30 tuổi chưa chịu lấy vợ, mẹ ra tay thiết kế phòng ngủ cười không ngậm được miệng-1

Kèm theo lời chia sẻ là bức ảnh chụp giường ngủ, gối đâu, ga giường như giường cưới, xung quanh là tranh ảnh em bé. Anh chàng này sau một ngày đi làm về thì hết hồn thấy phòng ngủ của mình được "decor" bá đạo. Phải nói là người mẹ này khá là sáng tạo và hài hước.

Sốt ruột con 30 tuổi chưa chịu lấy vợ, mẹ ra tay thiết kế phòng ngủ cười không ngậm được miệng-2

Sau khi đăng tải, bức ảnh thu hút rất nhiều lượt bình luận và chia sẻ. Hội FA được phen hả hê với anh chàng này và cũng không ngớt lời khen ngợi cho các bậc phụ huynh.

Trước đó, cũng có nhiều trường hợp còn bi hài hơn. Thậm chí mẹ còn mang hẳn con trai ra đầu ngõ, viết hẳn bẳng thông tin đăng tuyển cho con được lấy vợ với những tiêu chí hài hước.

Sốt ruột con 30 tuổi chưa chịu lấy vợ, mẹ ra tay thiết kế phòng ngủ cười không ngậm được miệng-3

Đúng là, cái ế là nỗi lo của rất nhiều người nhưng có khi người trong cuộc chưa chắc đã lo bằng cách bậc phụ huynh. Nên dù bố mẹ có làm gì thì cũng có thể thông cảm được nhé.

Tiên Tiên (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sot-ruot-vi-con-30-tuoi-chua-chiu-lay-vo-nguoi-me-ra-tay-thiet-ke-phong-ngu-n-215517.html

trai ế gia đình lấy vợ

Tin tức mới nhất