Ninh Dương Lan Ngọc giật giải 'thánh nhọ' của năm vì quá xấu trong tập 1 'Mối tình đầu của tôi'

Màn hóa thân thành cô nàng "thánh nhọ" An Chi của nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc khiến khán giả cười không ngớt trong tập 1 phim "Mối tình đầu của tôi".

Sau thời gian chờ đợi, bộ phim Mối Tình Đầu Của Tôi đã chính thức ra mắt người xem. Ngay trong tập mở đầu, cuộc sống của hai cô nàng bạn thân An Chi (Lan Ngọc) và Hạ Linh (Chi Pu) đã cho thấy sự khác biệt, không cùng đẳng cấp.

Cùng là con gái nhưng Hạ Linh sành điệu, đắm mình trong những buổi tiệc tùng náo nhiệt và được trai nườm nượp vây quanh, thì cô nàng nữ chính An Chi lại phải chịu cảnh bị mọi người hắt hủi, dè bỉu do ngoại hình xấu xí.

Ninh Dương Lan Ngọc giật giải thánh nhọ của năm vì quá xấu trong tập 1 Mối tình đầu của tôi-1
Lan Ngọc trong phim không còn sang chảnh mà là một hình ảnh xấu xí

Ninh Dương Lan Ngọc giật giải thánh nhọ của năm vì quá xấu trong tập 1 Mối tình đầu của tôi-2
Trong khi đó bạn thân của cô lại rất xinh đẹp, sành điệu

Tại buổi tiệc sinh nhật của Hạ Linh, dù cả hai cô gái cùng rơi xuống nước nhưng trong khi Hạ Linh có thể nhanh chóng thu hút mọi sự quan tâm, giúp đỡ thì An Chi đáng thương phải tự lực tìm cách tự ngoi lên bờ.

Trái ngược hoàn toàn với những vai diễn trước đây, hình ảnh nhân vật An Chi của Lan Ngọc trong Mối Tình Đầu Của Tôi là cô nàng hậu đậu, có phần “xúi quẩy” với toàn những bất hạnh.

Ninh Dương Lan Ngọc giật giải thánh nhọ của năm vì quá xấu trong tập 1 Mối tình đầu của tôi-3Ninh Dương Lan Ngọc giật giải thánh nhọ của năm vì quá xấu trong tập 1 Mối tình đầu của tôi-4Ninh Dương Lan Ngọc giật giải thánh nhọ của năm vì quá xấu trong tập 1 Mối tình đầu của tôi-5Ninh Dương Lan Ngọc giật giải thánh nhọ của năm vì quá xấu trong tập 1 Mối tình đầu của tôi-6
Ninh Dương Lan Ngọc trở thành 'thánh nhọ" khi liên tục bị kì thị vì ngoại hình xấu xí

An Chi không chỉ có ngoại hình “thất bại” mà cuộc sống của cô nàng cũng vô cùng thảm hại. Trong vòng một buổi tối, An Chi không chỉ bị khách hàng kỳ thị ngoại hình xấu xí, bị mất việc, đi nhầm toilet nam gây nên một phen náo loạn, đến dự tiệc sinh nhật của bạn thân thì bị rơi xuống nước và làm hư hỏng luôn cả điện thoại.

Chưa hết, “thánh nhọ” An Chi còn nổi tiếng đi làm ở đâu thì công ty đó tự nhên sẽ phá sản chỉ sau ba tháng.

Ninh Dương Lan Ngọc giật giải thánh nhọ của năm vì quá xấu trong tập 1 Mối tình đầu của tôi-7Ninh Dương Lan Ngọc giật giải thánh nhọ của năm vì quá xấu trong tập 1 Mối tình đầu của tôi-8
Lan Ngọc và Chi Pu trong phim rất thân thiết với nhau, cả 2 xưng hô bà -tui rồi chồng iu- vợ iu khiến khán giả thích thú

Tuy nhiên, giữa muôn vàn bất hạnh may mắn thay, An Chi vẫn còn cô bạn thân tốt bụng, xinh đẹp Hạ Linh ở bên cạnh. Không những tốt bụng cho An Chi ở nhờ nhà mình, Hạ Linh còn rất thương và yêu chiều cô bạn thân hậu đậu này hết mực.

Cách xưng hô của hai nhân vật nữ trong phim được Việt hoá tự nhiên và gần gũi như An Chi xưng hô với Hạ Linh là bà – tui hay chồng iu – vợ iu khiến khán giả thích thú. Sự ăn ý của hai nữ diễn viên Lan Ngọc – Chi Pu, và phản ứng hóa học giữa tình bạn An Chi – Hạ Linh diễn ra vô cùng tự nhiên nhận được nhiều sự ủng hộ của các bạn khán giả trẻ.

Ninh Dương Lan Ngọc giật giải thánh nhọ của năm vì quá xấu trong tập 1 Mối tình đầu của tôi-9
Hình ảnh An Chi đi xin viêc vào tạp chí thời trang danh tiếng Her mode

Phim khép lại với tình huống, An Chi đi phỏng vấn tại tạp chí danh tiếng Her mode. Liệu với “kinh nghiệm xui xẻo” từng khiến sập tiệm hết 10 công ty, An Chi có thể trúng tuyển vào tạp chí danh tiếng này?

Câu trả lời sẽ có trong tập 2 lên sóng vào 20h ngày 17/01/2019.

Min
Theo VietNamNet


Mối tình đầu của tôi Ninh Dương Lan Ngọc Bình An B Trần Chi Pu

Tin tức mới nhất