Món ăn ưa thích của Hà Tăng hóa ra lại là thực phẩm giảm cân được sao Hàn thích mê

Hạt đậu gà - món ăn được Hà Tăng yêu thích dạo gần đây, có thành phần chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, cũng như lượng chất xơ và protein phong phú, giúp giảm cân giữ dáng hiệu quả.

Dù đã bước sang tuổi 33 và là mẹ 2 thiên thần nhỏ nhưng Tăng Thanh Hà vẫn luôn giữ được hình tượng "ngọc nữ" với nhan sắc ngọt ngào, tươi trẻ cùng vóc dáng thon gọn, săn chắc đáng ngưỡng mộ.

Món ăn ưa thích của Hà Tăng hóa ra lại là thực phẩm giảm cân được sao Hàn thích mê-1
Không còn hoạt động showbiz nữa nhưng nàng Út Nhỏ vẫn rất ý thức việc giữ gìn nhan sắc và vóc dáng, thậm chí là so với thuở mới vào nghề, cô nàng còn được đánh giá là mặn mà và nhuận sắc hơn hẳn.


Món ăn ưa thích của Hà Tăng hóa ra lại là thực phẩm giảm cân được sao Hàn thích mê-2
Nhìn thân hình thanh mảnh, cân đối của bà mẹ 2 con, đến con gái chưa chồng cũng phải ghen tị.

Nếu thường xuyên theo dõi trang cá nhân của nữ chính phim Vừa đi vừa khóc thì không khó để nhận ra bí quyết mà bao lâu nay cô nàng vẫn áp dụng để duy trì sắc vóc tươi trẻ, gọn gàng vạn người mê chính là lối sống khoa học cùng chế độ ăn uống lành mạnh, hợp lý.

Được biết, cô nàng thường xuyên ưu tiên sử dụng các loại hạt vừa tốt cho sức khỏe vừa có tác dụng giữ dáng vô cùng hiệu quả đó là như: hạnh nhân, hạt quinoa... Bởi những loại hạt này có thành phần dinh dưỡng chứa nhiều protein và chất xơ, giúp tăng cảm giác no, giảm sự thèm ăn, từ đó giúp giảm cân hiệu quả. Đồng thời ăn các loạt hạt còn có tác dụng tăng tỷ lệ trao đổi chất, giúp cơ thể đốt cháy kể cả khi đang nghỉ ngơi.

Món ăn ưa thích của Hà Tăng hóa ra lại là thực phẩm giảm cân được sao Hàn thích mê-3
Hạnh nhân thường được Hà Tăng chế biến thành dạng sữa hạt để sử dụng như một thức uống chứa ít calo và chất béo, hỗ trợ giảm cân và tốt cho sức khỏe nhờ thành phần giàu vitamin D, calci, protein, các vitamin và khoáng chất.


Món ăn ưa thích của Hà Tăng hóa ra lại là thực phẩm giảm cân được sao Hàn thích mê-4
Bên cạnh hạt hạnh nhân thì hạt quinoa cũng là thực phẩm được cô nàng rất ưa chuộng nhờ thành phần chứa nhiều chất xơ, protein, vitamin B và sắt, giúp hỗ trợ giảm cân giữ dáng hiệu quả.

Mới đây nhất, cô nàng lại tiếp tục kết nạp thêm vào danh sách "những thực phẩm vừa giàu dinh dưỡng lại tốt cho việc giữ dáng" của mình một loại hạt có cái tên khá lạ là: hạt đậu gà. 

Món ăn ưa thích của Hà Tăng hóa ra lại là thực phẩm giảm cân được sao Hàn thích mê-5
Sau hạt hạnh nhân và hạt quinoa, hạt đậu gà chính là món ăn được Hà Tăng vô cùng ưa thích dạo gần đây nhờ những tác dụng được ví như "thần dược" cho sức khỏe và sắc đẹp. 

Hạt đậu gà hay còn gọi là chickpea hay garbanzo, là loại đậu phổ biến tại Ai Cập, Ấn Độ và các nước Trung Đông. Loại đậu này có hình tròn nhỏ, màu nâu nhạt và chứa hàm lượng dinh dưỡng cao với thành phần giàu sắt, vitamin, khoáng chất và chất xơ.

Món ăn ưa thích của Hà Tăng hóa ra lại là thực phẩm giảm cân được sao Hàn thích mê-6
Hạt đậu gà chứa một lượng calo vừa phải, trong đó carbs chiếm khoảng 67% , phần còn lại là protein và một lượng nhỏ chất béo. Bên cạnh đó, loại hạt này còn dễ dàng kết hợp với các thực phẩm và nguyên liệu khác giúp món ăn thêm phần hấp dẫn.

Protein và chất xơ có trong hạt đậu gà khi kết hợp với nhau có khả năng làm chậm quá trình tiêu hóa, tạo cảm giác no bụng, giảm cảm giác thèm ăn đồng thời làm giảm lượng calo hấp thụ trong suốt cả ngày và trong bữa ăn.

Món ăn ưa thích của Hà Tăng hóa ra lại là thực phẩm giảm cân được sao Hàn thích mê-7
Ngoài ra, đậu gà còn là nguồn vitamin, khoáng chất và chất xơ dồi dào, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Ăn đậu gà sẽ giúp cải thiện tiêu hóa, giảm nguy cơ mắc một số bệnh về đường tiêu hóa, xương …

Chính vì những tác dụng tuyệt vời mà nó mang lại cho sức khỏe và làm đẹp nên loại hạt này không chỉ được Tăng Thanh Hà ưa chuộng mà còn là thực phẩm hỗ trợ giảm cân được các idol Kpop thích mê. Trong số đó không thể không kể đến cô em út Solbin trong nhóm nhạc thần tượng Laboum.

Món ăn ưa thích của Hà Tăng hóa ra lại là thực phẩm giảm cân được sao Hàn thích mê-8
Sau khi xây dựng lại thực đơn ăn uống của mình kết hợp với hạt đậu gà, Solbin đã giảm cân được thành công và dần sở hữu được vóc dáng mảnh mai, thon gọn hơn.

Khi được hỏi về phương pháp giảm cân của mình, Solbin cho biết cô đã thay thế cơm trắng thành hạt đậu gà ăn cùng với các món ăn trong ngày. Đồng thời, Solbin cũng duy trì thói quen như vậy trong suốt một thời gian dài.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/mon-an-ua-thich-cua-ha-tang-hoa-ra-lai-la-thuc-pham-giam-can-duoc-sao-han-thich-me-d230499.html

Tăng Thanh Hà giảm cân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao