Món ngô xào tép có gì hấp dẫn mà khiến chàng trai phải chạy theo xe đồ ăn mua bằng được

Với tinh thần đam mê ăn uống bất chấp, chàng trai trẻ đã quyết tâm đuổi theo xe đồ ăn đêm để mua được món ngô xào tép và trứng nướng.

Đối với những tín đồ ăn uống thì đi ăn đêm chính là một trong những trải nghiệm thú vị mà ai cũng nên thử qua một lần. Có những người dùng cả "thanh xuân" chỉ để tìm kiếm những xe đồ ăn đêm để trải nghiệm cảm giác "chạy theo xe đồ ăn".

Mới đây, một chàng trai đã chia sẻ rằng do được giới thiệu món ngô xào tép và trứng nướng cực ngon ở xe bán đồ ăn trên phố Khương Trung, vì vậy anh đã đích thân đến tận nơi kiểm chứng. Không ngờ mới chỉ order được vài phút thì đã bị các anh dân phòng rượt đuổi khiến anh bạn cũng bất đắc dĩ phải chạy theo xe của cô bán đồ ăn đêm.

Món ngô xào tép có gì hấp dẫn mà khiến chàng trai phải chạy theo xe đồ ăn mua bằng được-1
Những xe đồ ăn luôn là thứ thu hút những chiếc bụng trống rỗng về đêm 

Món ngô xào tép có gì hấp dẫn mà khiến chàng trai phải chạy theo xe đồ ăn mua bằng được-2
Chàng trai đầy hào hứng chia sẻ trải nghiệm của mình

Hơn nữa trong clip được ghi lại còn có nhiều cú đêm khác cũng xách xe đuổi theo không khỏi khiến cộng đồng mạng thắc mắc "xe đồ ăn đêm vỉa hè mà cũng có sức hút đến vậy sao?"

Món ngô xào tép có gì hấp dẫn mà khiến chàng trai phải chạy theo xe đồ ăn mua bằng được-3
Thậm chí anh chàng còn quay lại clip một hàng dài các xe chạy theo xe đồ ăn

Chàng trai chia sẻ rằng món bắp xào tép và trứng nướng ở đây rất rẻ mà còn chất lượng. Những quả trứng nướng nóng hổi chấm gia vị chanh, hộp bắp xào nhiều tép, thơm dậy mùi bơ khiến ai đi qua cũng phải vương vấn hương thơm phảng phất này. 

Món ngô xào tép có gì hấp dẫn mà khiến chàng trai phải chạy theo xe đồ ăn mua bằng được-4Món ngô xào tép có gì hấp dẫn mà khiến chàng trai phải chạy theo xe đồ ăn mua bằng được-5
Hai món ăn được chàng trai 9x thưởng thức

Những xe đồ ăn đêm này bạn có thể bắt gặp ở bất cứ đâu trên những con phố lớn tại Hà Nội, chỉ hoạt động từ khoảng 9-10h đêm đến sáng, chuyên phục vụ những người lao động về khuya hay những tâm hồn ăn uống đêm hôm bụng rỗng. 

Món ngô xào tép có gì hấp dẫn mà khiến chàng trai phải chạy theo xe đồ ăn mua bằng được-6
Ngô luộc và khoai nướng cũng là những món ăn được yêu thích nhất trong mùa này

Đặc biệt nhất của những xe đồ ăn này là món ngô xào tép nổi tiếng, thực ra đây là một món ăn phổ biến ở Sài Gòn, nhưng nhờ hương vị hấp dẫn nên khi xuất hiện tại Hà Nội đã nhận được rất nhiều sự yêu thích.

Quả thật, khó có ai có thể cưỡng lại được hương vị ấy. Ngô luộc sẵn tách hạt, thêm chút tép khô ngọt đậm, xào cùng bơ thơm lừng. Chỉ cần rắc thêm chút hành lá là đủ tạo nên một món ăn vặt độc đáo để vừa ăn, vừa tán gẫu với bạn bè.

Món ngô xào tép có gì hấp dẫn mà khiến chàng trai phải chạy theo xe đồ ăn mua bằng được-7
(Ảnh: foodbyTracyL)

Chỉ từ 15.000đ - 20.000đ là bạn sẽ có ngay một hộp ngô xào tép thơm ngon nóng hổi. Những ngày thời tiết se lạnh mà được ăn món này thì còn gì tuyệt vời bằng.

Món ngô xào tép có gì hấp dẫn mà khiến chàng trai phải chạy theo xe đồ ăn mua bằng được-8
(Ảnh: tunluvfood)

Nami (Nguồn: FB Tuấn Anh Cao)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chang-trai-quyet-tam-chay-theo-xe-do-an-dem-vi-mon-ngo-xao-tep-n-242856.html

món ngon vỉa hè

Tin tức mới nhất