Thú chơi 'đi đu đưa đi' chỉ nhìn thôi cũng chóng mặt buồn nôn

Người xem không khỏi thót tim, lo lắng cho số phận của người tham gia thử thách mạo hiểm.

Nếu đá bóng, tập tạ, gym, chạy bộ… đã khiến bạn quá nhàm chán, muốn được thử cảm giác phấn khích hơn với những bộ môn không thể quên được trong đời thì tin vui là có một số môn thể thao mạo hiểm ở ngoài kia đang vẫy gọi.

Đây là môn thể thao mà khẳng định nếu thử sức, bạn sẽ "tim đập chân run", thậm chí "rớt tim" ra ngoài nếu không phải là người gan dạ. Nếu không tin, bạn có thể xem đoạn video với tiêu đề: "Bộ môn thể thao nguy hiểm bậc nhất thế giới" này.

Đoạn video tổng hợp hình ảnh về những nam thanh, nữ tú sẵn sàng tham gia thử thách mạo hiểm bằng việc đi thăng bằng thậm chí nhảy nhót, đu bám, diễn xiếc trên các tòa nhà cao chọc trời. Không hề tỏ ra sợ hãi, họ còn sẵn sàng tạo dáng, chụp ảnh và quay lại những màn trình diễn ấy.

Sau khi xem, dân mạng không khỏi rùng mình, toát mồ hôi thay cho những người tham gia mạo hiểm. Một số ý kiến còn tỏ ra bức xúc, lên án hành vi coi thường tính mạng của chính bản thân người chơi.

"Nhìn thôi mà không hiểu sao thấy tay ra mồ hôi luôn", "Người ta gọi là sướng quá hóa rồ. Mạo hiểm tính mạng để tìm được cảm giác phấn khích trong cuộc sống, đến chịu",  "Đem mạng của chính mình ra đùa giỡn, đúng là chưa thấy quan tài chưa đổ lệ", một số bình luận của dân mạng.

Ying Ying
Theo Vietnamnet
 


thể thao mạo hiểm trò chơi mạo hiểm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao