Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"

Một đoạn kết viết thêm của 'Sống chung với mẹ chồng' bất ngờ được tiết lộ

Đoạn kết đầy xúc động của "Chưa bao giờ mẹ chồng kể" đã hé lộ nhiều hơn những tâm sự còn giấu kín của mẹ chồng khó tính - bà Phương.

Phim truyền hình Sống chung với mẹ chồng tuy đã kết thúc phát sóng vào cuối tháng 6/2017 nhưng những tình tiết hấp dẫn, kịch tính của phim vẫn còn được khán giả sôi nổi bàn luận. Trong tập kết phim, mẹ chồng - bà Phương (Lan Hương) và nàng dâu - Minh Vân (Bảo Thanh) quyết định làm hòa.

Sau bao nhiêu sóng gió, cặp mẹ chồng - nàng dâu ồn ào nhất Vịnh Bắc Bộ cũng dành cho nhau cái nắm tay thân thiện, trìu mến. Tuy nhiên, với nhiều khán giả, cái kết này vẫn còn chưa "đủ đô". Người hâm mộ vẫn hằng mong đợi bà Phương và Minh Vân sẽ nói với nhau nhiều lời ý nghĩa hơn thế.
 


"Chưa bao giờ mẹ chồng kể": Nghe những lời này của bà Phương, Minh Vân bỗng thấy thương mẹ chồng khôn xiết.


Bà Phương và Minh Vân có cuộc hội ngộ bất ngờ trong clip ngắn "Chưa bao giờ mẹ chồng kể".

 

Và đáp lại sự mong đợi từ khán giả, một cái kết mới của Sống chung với mẹ chồng đã được thực hiện. Thông qua clip mang tên Chưa bao giờ mẹ chồng kể, bà Phương có dịp giãi bày với nàng dâu Minh Vân những tâm sự thầm kín.

Tình cờ gặp nhau trên đường, bà Phương và Minh Vân cùng vào quán cà phê để nói chuyện. Sau khi nghe con dâu bộc bạch suy nghĩ của mình, bà Phương đã nói: "Chị lúc nào cũng cứ cãi chem chẻm chem chẻm. Chị chỉ biết những điều chị muốn thôi, vậy còn tôi? Tôi muốn gì chị có biết không? Hay với chị tôi chỉ là một mụ già khó tính, suốt ngày quanh quẩn bếp núc con cái và không có ước mơ gì của riêng mình".
 


Những lời bà Phương nói khiến Minh Vân vô cùng xúc động.

 

"Mẹ sai vì đã không giải thích rõ được với các con, nhưng các con cũng đã bao giờ hỏi mẹ một lần chưa? Nhiều lần mẹ cũng muốn nói ra, nhưng trong phim thời lượng phát sóng không cho phép nên mẹ không được quyền nói. Thật ra, mẹ ước mơ trở thành một đầu bếp giỏi. Lúc rảnh rỗi ở nhà, mẹ toàn bật xem chương trình Master Chef.

Chính vì thế, mẹ khó tính với con, với cả nhà, với từng bữa ăn... Vì nó là đam mê của mẹ. Hay ví dụ như việc mẹ mua cho con vàng tây trước lễ cưới nữa... Chỉ vì trước đây, khi mẹ cưới, vì điều kiện không cho phép, mẹ ước mơ có 1 chỉ vàng làm của hồi môn thôi mà cũng không được. Sau đó mẹ đã quyết tâm, nhất định sau này dù đẻ con trai hay con gái, ngày cưới của nó cũng phải tặng cho vợ chồng nó ít vàng, không để chúng nó khổ như mình ngày xưa".


Nghe những lời này, nàng dâu Minh Vân vô cùng xúc động. Lần đầu được bà Phương chia sẻ cảm xúc thật, Minh Vân chỉ biết lặng người nghe bà nói: "Rồi chuyện mẹ chọc thủng bao cao su của 2 vợ chồng con… cũng chỉ bởi mẹ không muốn các con bướng bỉnh không sinh cháu. Giờ mẹ còn khỏe, con đẻ xong mẹ còn chăm cháu cho con được, con sẽ không bị lỡ dở như mẹ ngày xưa. Từ hồi có thằng Thanh, vì không ai giúp, mẹ cả ngày chỉ có vật lộn với con nhỏ mà phải từ bỏ hết mọi ước mơ khác".
 


Dù có phần khó tính nhưng không thể phủ nhận tất cả những điều mẹ chồng làm đều là mong muốn điều tốt nhất sẽ đến với các con.

 

Đến đây, Minh Vân bỗng hiểu ra tất cả những điều mẹ chồng làm đều là vì muốn tốt cho mình. Cô tỏ ra ân hận vì từ trước đã không chịu hiểu cho nỗi lòng mẹ chồng. Đoạn clip kết thúc bằng cảnh Minh Vân chăm chú nhìn đôi bàn tay gầy guộc của bà Phương. Bao nhiêu giận hờn, oán trách cũng không còn nữa.

Minh Vân hiểu rằng, chỉ cần mở lòng và chịu lắng nghe mẹ chồng nói nhiều hơn thì những chuyện đáng tiếc, hiểu nhầm đã chẳng xảy ra. Mẹ nào cũng là mẹ, con cái ở chung nhà cần quan tâm, chăm sóc và chia sẻ, cảm thông với mẹ nhiều hơn.
 



Đến cuối cùng, 2 người phụ nữ nhận ra rằng phải quan tâm, yêu thương, chia sẻ và thông cảm cho nhau hơn.
 


Theo Trí thức trẻ


Bảo Thanh NSND Lan Hương Sống chung với mẹ chồng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"