Một JeJu đầy bất ngờ trong hành trình của 4 sao Việt

Trong hành trình khám phá của tứ sao Việt - Hòa Minzy, Trung Ruồi, Ngọc Anh và Yoon Trần, có một đảo Jeju rất khác biệt với vô vàn điều thú vị.

“Hành trình Korea: Khác - Lạ - Sang” mà các sao khám phá như một cuốn cẩm nang cho bất cứ ai muốn đến thăm Hàn Quốc. Dù bạn du lịch với số tiền dư dả hay đi để khám phá với số tiền hạn hẹp thì cũng đều có cách để trải nghiệm thật vui vẻ.

Hòn đảo lớn nhất Hàn Quốc được “thai nghén” từ những đợt phun trào núi lửa dữ dội trong quá khứ, bởi vậy vẻ đẹp nơi đây độc đáo và kỳ bí, vẫy gọi mọi người tận hưởng khám phá. Hãy cùng theo chân bốn ngôi sao trẻ khám phá một JeJu đẩy khác lạ, và bất ngờ theo ba yếu tố Xem - Ăn - Chơi nhé!

‘Xem’ chai nước tự leo dốc trên con đường huyền bí Dokkaebi

Con đường huyền bí Dokkaebi là đoạn đường bí ẩn nằm trên đảo Jeju. Đây là địa điểm không thể bỏ qua khi du lịch tại hòn đảo này. Con đường Dokkaebi “có một không hai” tại Hàn Quốc vô cùng huyền bí với những điều khó thể lí giải.

Nếu cho dừng xe ô tô ở dưới chân dốc, tắt máy thì xe sẽ tự động “chạy lên” mà không cần đến động cơ hay lực đẩy bên ngoài. Hay đơn giản hơn, chỉ cần thả một chai nước xuống đường như Yoon Trần và Ngọc Anh, chai nước sẽ như được phù phép mà “ngoan ngoãn” đi theo lên dốc.

Thoạt nhìn, con đường yêu tinh Dokkaebi cũng giống như các con đường khác, hai bên đường là cây cỏ hoa lá tươi xanh, thích hợp cho các tình nhân chụp ảnh check-in lãng mạn. Sự thật ẩn đằng sau sự ma quái của con đường chỉ dài 100 mét này chính là sự sắp đặt kỳ diệu của thiên nhiên nơi đây. Chính hiện tượng khúc xạ ánh sáng đã tạo nên sự đánh lừa tinh nghịch đối với du khách, bản chất của con đường là dốc xuống chứ không phải là dốc lên như mắt thường vẫn thấy.

Một JeJu đầy bất ngờ trong hành trình của 4 sao Việt-1

Chai nước tự lên dốc cùng “cặp đôi ba lô”

“Ăn” cá nóc - món sang chảnh thách thức tử thần

Luôn có tên trong danh sách những món ăn đắt đỏ nhất của Hàn Quốc, một suất cá nóc có thể tiêu tốn của một cặp đôi khoảng vài trăm USD. Bởi lẽ để chế biến loại cá không xương sống độc nhất hành tinh này, các đầu bếp phải trải qua quá trình đào tạo khắt khe, có khi phải đánh cược bằng cả mạng sống của mình. Vì vậy, cá nóc chỉ xuất hiện ở những nhà hàng sang trọng nhất và được chế biến bởi các đầu bếp Hàn Quốc lành nghề, có chứng chỉ chế biến cá nóc.

Một JeJu đầy bất ngờ trong hành trình của 4 sao Việt-2

Sự tươi ngon siêu hạng của loại nóc JeJu này đã được cặp đôi Hòa Minzy và Trung Ruồi kiểm chứng tại nhà hàng Manbujeong. Tại đây, cặp đôi đã được trải nghiệm món ăn sang chảnh số một này giữa một không gian nhà cổ đậm chất Jeju, cùng sự phục vụ đầy trìu mến và đầm ấm như gia đình của nhân viên nhà hàng.

“Chơi” Buggy car - đua xe kiểu JeJu

JeJu, bên cạnh biển xanh, cát trắng và phong cảnh nên thơ thì môn thể thao đua xe ô tô Buggy cũng là một trong những trải nghiệm không thể bỏ qua khi bạn đặt chân tới JeJu.

Chỉ với 25.000 won/ người và thêm 5.000 won/ trẻ em ngồi cùng, các bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác đua xe đường đất như trong các bộ phim bom tấn trên chặng đường dài 5.1 km.

Một JeJu đầy bất ngờ trong hành trình của 4 sao Việt-3

Bạn đoán xem ai sẽ về đích trước?

Nếu bạn chưa có bằng lái ô tô thì cũng đừng lo lắng nhé, các nhân viên cho thuê xe sẽ có một bài hướng dẫn ngắn về các kỹ năng cần có khi lái Buggy.
Còn rất nhiều trải nghiệm của các cặp đôi trong “Hành trình Korea: Khác – Lạ - Sang” trong tập 3 này. Các bạn có thể du lịch Hàn Quốc cùng sao bằng các xem thêm tại https://www.youtube.com/watch?v=4dhHcwZO2yM.

Đảo Jeju một trong những thiên đường du lịch Hàn Quốc, nó không chỉ thu hút du khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, hữu tình mà còn hấp dẫn bởi những điểm nghỉ ngơi như: resort, khách sạn cao cấp, sang trọng.

Cùng hai team sang chảnh và ba lô khám phá đảo JeJu theo cách rất riêng qua show thực tế Korea:Khác - Lạ - Sang do Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) sản xuất.

Xem ngay các tập mới nhất và tham dự mini game nhận quà tại: https://visitkorea.org.vn/eventkorea/page/luxury-tour.html?tap=3

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mot-jeju-day-bat-ngo-trong-hanh-trinh-cua-4-sao-viet-n-138700.html

Tin tức mới nhất