Lịch trình một ngày nghỉ dịch hài hước của cả nhà qua lời kể con nhỏ

Nội dung một ngày ở nhà phòng dịch của người con khiến ai xem xong cũng được một phen "cười bò".

Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, ngoài việc học sinh được nghỉ học dài ngày thì các cơ quan, công ty cũng cho phụ huynh làm việc ở nhà. Một phần để phòng tránh dịch, cùng với đó cũng tiện trông nom con cái.

Cứ tưởng cả gia đình cùng ở nhà thì mọi thứ sẽ yên ổn, ấy vậy mà biết bao nhiêu chuyện "dở khóc dở cười" xảy ra khiến các ông bố bà mẹ còn đau đầu hơn khi phải đi làm. Nào là phải trông con, cho con học, nấu cơm, giặt giũ...

Mới đây, hình ảnh thời gian biểu của cô con gái khi ở nhà phòng tránh dịch được chia sẻ làm nhiều người không khỏi phì cười. Cô bé đã liệt kê rất đầy đủ và chi tiết những công việc mà 3 người trong gia đình đã làm trong một ngày.

Lịch trình một ngày nghỉ dịch hài hước của cả nhà qua lời kể con nhỏ-1
Một ngày vất vả của mẹ bé (Ảnh chụp màn hình)

Những lời văn ngắn gọn nhưng rất thành thật. Một ngày làm việc của mẹ ở nhà không chỉ lo cơm nước, dọn dẹp mà còn phải lo cho cả chồng cả con. Nhiều người còn đùa rằng, phải chăm "2 đứa con" cùng lúc như này nên phải mắng là đúng rồi. 

Còn ông bố cả người chỉ thấy bị vợ mắng, từ việc thức dậy, ăn cơm, xem TV... bất cứ một hành động nào của người chồng kèm theo đó là lời mắng của vợ.

Cô con gái cũng không thoát được hoàn cảnh giống bố là bị mẹ mắng, nhưng em có thêm một thú vui hơn đó là ngồi xem mẹ mắng bố.

Đây có lẽ là hoàn cảnh chung của rất nhiều gia đình và các bậc phụ huynh khi ở nhà tránh dịch, công viêc ở công ty chưa xong đã phải bận bù đầu với đủ thứ việc nhà: dọn dẹp, nấu nướng, trông con rồi đến cả trông chồng.

Lịch trình một ngày nghỉ dịch hài hước của cả nhà qua lời kể con nhỏ-2
Nhiều ông chồng còn tổng hợp thành thời gian biểu chi tiết một ngày bị vợ mắng

Lịch trình một ngày nghỉ dịch hài hước của cả nhà qua lời kể con nhỏ-3Lịch trình một ngày nghỉ dịch hài hước của cả nhà qua lời kể con nhỏ-4Lịch trình một ngày nghỉ dịch hài hước của cả nhà qua lời kể con nhỏ-5Lịch trình một ngày nghỉ dịch hài hước của cả nhà qua lời kể con nhỏ-6Lịch trình một ngày nghỉ dịch hài hước của cả nhà qua lời kể con nhỏ-7
Bình luận hài hước từ cư dân mạng (Ảnh chụp màn hình)

Nami
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mot-ngay-nghi-dich-cua-gia-dinh-qua-loi-ke-hai-huoc-cua-con-nho-n-264060.html

Hình ảnh hài hước gia đình

Tin tức mới nhất