Một tuần 'nhức não' của showbiz Việt với liên tiếp thông tin nghệ sĩ ly hôn

Ồn ào ly hôn của các cặp đôi Tim - Trương Quỳnh Anh, Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh, Việt Hương - Trần Hương... đã khiến showbiz Việt chấn động tuần qua.






Clip: Một tuần nhức não của showbiz Việt với liên tiếp thông tin nghệ sĩ ly hôn
 

Thực hư tin đồn Tim và Trương Quỳnh Anh ly hôn 

Chiều ngày 15/5, thông tin Tim và Trương Quỳnh Anh đã hoàn tất thủ tục ly hôn xuất hiện và gây xôn xao dư luận. Theo nguồn tin xác thực từ Tòa án nhân dân quận 10 TP.HCM, Trương Quỳnh Anh chủ động đệ đơn ly hôn trong tình trạng đôi bên thuận tình. 
 


Thông tin Tim và Trương Quỳnh Anh gây xôn xao.
 

Cũng theo nguồn tin xác thực từ Tòa án nhân dân quận 10 TP.HCM, thủ tục ly hôn giữa Tim và Trương Quỳnh Anh diễn ra khá nhanh gọn do đôi bên thuận tình, không có tranh chấp về con cái và tài sản chung tại tòa.

Theo đó, Trương Quỳnh Anh nhận quyền nuôi con và tài sản cũng được chia theo sự thỏa thuận riêng với Tim từ trước. 
 


Trương Quỳnh Anh sẽ nhận trách nhiệm nuôi con trai Sushi hậu ly hôn.
 

Giữa ồn ào hôn nhân "đứt gánh giữa đường", cả Tim và Trương Quỳnh Anh đều không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận. Đáng ngạc nhiên, họ vẫn vui vẻ hẹn hò, chụp ảnh và livestream thân mật "như chia hề có cuộc chia ly" bất chấp tòa án xác nhận đã ly hôn. 

Một số ý kiến cho rằng, Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn phải xuất hiện cùng nhau như một gia đình do ràng buộc hợp đồng chung trong công việc từ trước đó. 
 

 
Giữa tâm bão ly hôn, Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn liên tục đăng tải những hình ảnh tình tứ.
 

Giữa scandal ly hôn Phạm Quỳnh Anh, Quang Huy lên tiếng... 

Ở một bối cảnh khác, hôn nhân của nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh và ông bầu Quang Huy cũng được cho là đến lúc trục trặc. Nguyên nhân của mối nghi ngờ xuất phát từ việc nhiều khán giả phát hiện ra cặp đôi không còn giữ mỗi quan hệ "bạn bè" trên mạng xã hội. 
 


Không giữ quan hệ bạn bè trên mạng xã hội, Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh vướng nghi án ly hôn.
 

Trước nghi án tổ ấm bị lung lay, Phạm Quỳnh Anh chủ động đăng đàn trấn an tinh thần của khán giả hâm mộ. "Tag" tên ông xã Quang Huy vào bức ảnh chụp chung với con gái Tuệ Lâm, giọng ca họ Phạm ngầm khẳng định hôn nhân của mình vẫn yên ấm. 
 


Phạm Quỳnh Anh đăng ảnh chồng con lên mạng, khéo léo phủ nhận tin đồn ly hôn.
 

Bị bủa vây bởi ồn ào ly hôn, Quang Huy cũng nhanh chóng đưa ra lời giải thích. Ngoài việc khẳng định "nhà em an lành hơn cả Hawaii", nam đạo diễn còn cho biết sẽ bảo vệ tổ ấm tuyệt đối bằng mọi giá. 

"Mình chấp nhận tất cả cái giá của công việc này, scandal, khủng hoảng, thịnh suy, bội ước, đi quay đi diễn bỏ coi đá banh... nhưng gia đình thì mình sẽ chọn cách bảo vệ tuyệt đối", Quang Huy viết. 
 


Quang Huy cho biết sẽ bảo vệ tổ ấm một cách tuyệt đối.
 

Việt Anh "Người phán xử" ly hôn lần thứ hai? 

Gia nhập vào danh sách ồn ào ly hôn tuần qua còn có nam diễn viên điển trai của bộ phim Người phán xử - Việt Anh. Nguyên nhân của tin đồn bắt đầu từ việc bà xã anh - Trần Hương liên tục viết những dòng trạng thái buồn bã, đồng thời cập nhật tình trạng "đã ly hôn" trên trang cá nhân. 
 


Hôn nhân của Việt Anh và người vợ thứ hai được cho là đến giai đoạn đổ vỡ. 


Bà xã của Việt Anh cập nhật trạng thái "đã ly hôn" trên trang cá nhân. 
 

Ngoài ra, khi trả lời bạn bè về tình hình hôn nhân ở thì hiện tại, Trần Hương còn khẳng định: "Vợ chồng nào, nào em có chồng bao giờ". Trước những biểu hiện bất ngờ của bà xã, Việt Anh chọn giải pháp im lặng và giữ nguyên trạng thái "đã kết hôn" trên mạng xã hội. 

Chính vì cách thể hiện ngược chiều, khán giả vẫn chưa thể hiểu được tình trạng hôn nhân giữa Việt Anh và Trần Hương thực chất là như thế nào.  
 


Việt Anh vẫn giữ nguyên thông tin "đã kết hôn" trên mạng xã hội. 
 

Tin đồn Huyền My "thả thính" người yêu bạn thân ngày càng căng thẳng 

Chiều ngày 15/5, sự việc một tài khoản mạng tên T.H đăng đàn tố cáo Á hậu Huyền My vượt đạo đức, cố tình nhắn tin "thả thính" với người yêu mình đã khiến mạng xã hội dậy sóng. Theo đó, T.H tung ra rất nhiều tin nhắn giữa mình, bạn trai và Huyền My để làm bằng chứng cho những phát ngôn tố cáo. 
 


Nguyên văn những cáo buộc mà T.H dành cho Huyền My.
 

Trước thông tin "thả thính" người yêu bạn thân đang gây xôn xao dư luận, phía Huyền My nhanh chóng đưa ra những phản hồi chính thức. Cho rằng phát ngôn của cô gái T.H là bịa đặt, mẹ của Á hậu rất tức giận và cho biết sẽ mời luật sư và các cơ quan chức năng vào cuộc để bảo vệ con gái mình. 

Theo thông tin mới nhất từ phía Huyền My, luật sư của cô đã làm việc với tài khoản mạng T.H. Theo đó, nếu cô gái này không đính chính thông tin tố cáo và đưa ra lời xin lỗi thì có thể sẽ bị Huyền My khởi kiện ra tòa. 
 


Phía Huyền My sẽ xem xét khởi kiện T.H nếu cô gái này không đưa ra lời xin lỗi.
 

Ồn ào Hương Giang Idol xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân đi vào hồi kết

Những ngày qua, sự việc ca sĩ Hương Giang Idol xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân tại một gameshow ghi hình đã gây ra nhiều tranh cãi trong dư luận. 

Kết luận nghệ sĩ Trung Dân "đút đầu vào cầu tiêu" trong một màn hỏi đáp, Hương Giang Idol bị mang tiếng hỗn hào với tiền bối. Rất nhiều đồng nghiệp đã lên tiếng tẩy chay đạo đức của người đẹp chuyển giới. 
 


Hương Giang bị chỉ trích nặng nề khi phát ngôn thiếu kiểm soát với nghệ sĩ Trung Dân.
 

Giữa tâm bão, Hương Giang đã tổ chức ngay buổi gặp gỡ báo chỉ để phân trần về sự việc. Cho rằng tất cả chỉ là một sự hiểu lầm, cô mong nhận được sự tha thứ của nghệ sĩ Trung Dân, dù biết bậc tiền bối đang chịu tổn thương sâu sắc. 

"Bằng tính mạng, danh dự của chính bản thân mình cùng gia đình, tôi xin thề không bao giờ cố tình xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân như vậy", nữ ca sĩ thề độc. 
 


Nước mắt ngắn dài, Hương Giang xin lỗi và thề độc không cố tình xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân.
 

Sau hành động hối lỗi của giọng ca chuyển giới, nghệ sĩ Trung Dân đã mở lòng tha thứ cho cô, chủ động khép lại ồn ào này. Phát ngôn trên mạng xã hội, danh hài kỳ cựu nhấn mạnh: "Nếu khán giả thương tôi thì hãy cùng tôi tha thứ cho cô ấy. Tha thứ để cuộc sống này tốt đẹp hơn! Tất cả chúng ta đều tiến về phía trước". 
 


Nghệ sĩ Trung Dân đã chính thức tha thứ cho Hương Giang Idol.

 


Tít
Clip: Xuân Quý
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mot-tuan-nhuc-nao-cua-showbiz-viet-voi-lien-tiep-thong-tin-nghe-si-ly-hon-n-119878.html

Phạm Quỳnh Anh ly hôn Quang Huy Tim và Trương Quỳnh Anh ly hôn Tin đồn của sao

Tin tức mới nhất