Nữ diễn viên tự tử vì thất nghiệp do Covid-19

Preksha Mehta bị u uất trong thời gian phong tỏa và đã treo cổ tự tử hôm 25/5.

Preksha Mehta được phát hiện chết trong tư thế treo cổ trên một chiếc quạt trần tại nhà ở Indore (Ấn Độ) hôm 25/5. Cha cô nói, con gái ông đã trải qua thời gian buồn bã, u uất trong giai đoạn Mumbai phong tỏa vì Covid-19. Bộ phim của Mehta phải tạm ngừng quay, cô thất nghiệp và không có thu nhập. 

"Con bé rất buồn vì lệnh phong tỏa, vì nó chẳng muốn ngồi không ở nhà. Bất cứ khi nào con tôi đọc tin tức về phong tỏa, tôi thường nói với nó rằng đừng nên lo lắng vì đây là thực trạng chung của mọi người. Chúng tôi không hề nghĩ rằng con bé sẽ có quyết định cực đoan như vậy"

Nữ diễn viên tự tử vì thất nghiệp do Covid-19-1
Preksha Mehta.

Trong buổi livestream cuối cùng trên Instagram của Preksha Mehta, nữ diễn viên 25 tuổi từng chia sẻ về áp lực lập gia đình từ những lời thúc giục của bố mẹ. Trả lời về điều này, cha của cô cho biết: "Con gái tôi nói rằng sẽ lấy chồng sau 2 - 3 năm khi thành công trong sự nghiệp. Chúng tôi không bao giờ gây áp lực nặng nề mà chỉ nhẹ nhàng nhắc nhở con bé sớm kết hôn"

Trước khi tìm đến cái chết, Preksha Mehta đăng tải dòng trạng thái tuyệt vọng trên Instagram Story: "Không có gì tệ hơn việc giấc mơ của bạn đang chết dần". Times of India dẫn nguồn tin từ đồn cảnh sát Heera Nagar cho biết cơ quan điều tra tìm thấy bức thư tuyệt mệnh dài trong phòng của Preksha. Trong thư có đoạn: "Những giấc mơ tan vỡ đã cướp đi sự tự tin của tôi, tôi không thể sống với những giấc mơ đã chết. Thật khó để sống trong sự tiêu cực này. Tôi đã cố gắng suốt một năm qua nhưng bây giờ tôi rất mệt mỏi".

"Trong suốt quá trình điều tra ban đầu, chúng tôi tin rằng cô ấy bị trầm cảm. Chúng tôi đang tìm hiểu rõ về cái chết của cô ấy", cảnh sát nói. Gia đình của nữ diễn viên cũng rất bàng hoàng trước cái chết của cô. Cha của Mehta nói về ghi chú tuyệt mệnh: "Chúng tôi thậm chí không hiểu vì sao con bé lại viết tất cả những điều này".

Nữ diễn viên tự tử vì thất nghiệp do Covid-19-2
Preksha Mehta và cha mẹ.

Preksha Mehta sinh năm 1995, từng góp mặt trong những bộ phim như Crime Patrol, Laal Ishq, Meri Durga..

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/tin-tuc/sao/chau-a/nu-dien-vien-tu-tu-vi-that-nghiep-do-covid-19-4107150.html

COVID-19

Tin tức mới nhất