Mr. Đàm ôm Công Vinh, Noo Phước Thịnh chạy show giữa nghi án nói xấu đồng nghiệp

Hàng loạt các nghệ sĩ nổi tiếng: Đàm Vĩnh Hưng, Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng MTP... đã có mặt trong chương trình chào mừng ngày lễ kỷ niệm đất nước tại phố đi bộ.

Trong 2 ngày cuối tuần vừa qua, tại Quảng trường – Phố đi bộ Nguyễn Huệ đã được tổ chức hai lễ hội âm nhạc điện tử lớn nhất từ trước đến nay chào mừng ngày lễ đất nước. Chương trình có tên Việt Nam Vươn Cao với sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Cựu tuyển thủ bóng đá Lê Công Vinh bất ngờ xuất hiện một mình, vắng bóng bà xã là ca sỹ Thuỷ Tiên vì bận lịch diễn. Đông đảo khách mời và khán giả hâm mộ đều đến gặp gỡ và chúc mừng anh vừa đảm nhận trọng trách mới là Quyền Chủ tịch CLB bóng đá TP HCM.


Rất đông fan hâm mộ chờ Công Vinh tại cánh gà để xin chụp hình


Đàm Vĩnh Hưng ôm Công Vinh khi tiến về khu vực khán giả

Hai đêm nhạc được diễn ra cực kỳ sôi động, hoành tráng và chuyên nghiệp, thu hút hàng chục ngàn người dân và du khách theo dõi đến tận nửa đêm.

Tất cả các nghệ sỹ tham gia đều nhận được sự ủng hộ rất nồng nhiệt của khán giả và trình diễn hết sức mình, như Đàm Vĩnh Hưng, Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng MTP, Phương Vy, Quốc Thiên, nhóm MTV, DJ Wang Trần, DJ Trang Moon, MC Hoàng Rapper.



Trong những ngày qua cư dân mạng vẫn rất quan tâm tới mối quan hệ giữa Đàm Vĩnh Hưng và Phương Thanh sau scandal chèn ép tại gameshow.


Hoàng Rapper


Nhóm MTV


Noo Phước Thịnh tất bật chạy show giữa nghi án nói xấu đồng nghiệp


Phương Vy


Quốc Thiên


Sơn Tùng MTP


Đặc biệt, cả hai đêm nhạc có sự xuất hiện của các DJ hàng đầu thế giới, như DJ Swanky Tunes – top 27 DJs MAG đến từ Nga; và DJ Bass Jacker – top 34 DJs MAG đến từ Hà Lan.

Các nghệ sỹ quốc tế đều dành những tình cảm, những lời cảm ơn chân thành đến với các khán giả hâm mộ Việt Nam, và cống hiến những màn trình diễn âm nhạc điện tử rất sống động và náo nhiệt.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mr-dam-om-cong-vinh-noo-phuoc-thinh-chay-show-giua-nghi-an-noi-xau-dong-nghiep-n-118443.html

Sơn Tùng MTP Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao